Xu hướng - MXH

Hot girl Lê Bống phạm lỗi sai cơ bản khi bàn luận về Euro trên sóng VTV

An Nhiên - 14/06/2021 07:33 GMT+7

Lê Bống là đại diện của đội tuyển Pháp trong chương trình "Nóng cùng Euro" của VTV, tuy nhiên hot girl làng TikTok đã có màn trả lời lúng túng, thậm chí phạm phải lỗi sai cơ bản trong bóng đá.

Lê Bống là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng TikTok. Bởi, cô nàng hot girl không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng mà còn vướng vào nhiều lùm xùm lớn nhỏ. 

Mới đây, Lê Bống tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi khi tham gia "Nóng cùng Euro 2020". Đây là chương trình bình luận về bóng đá có sự quy tụ của rất nhiều bóng hồng xinh đẹp, mỗi người trong số đó sẽ đại diện cho một đội tuyển tham dự giải đấu.

le-bong-ban-luan-cung-euro
Lê Bống là bóng hồng đại diện đội tuyển Pháp trong chương trình "Nóng cùng Euro 2020"

Trong "Nóng cùng Euro 2020", hot girl TikTok đại diện cho đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, màn trả lời phỏng vấn của Lê Bống có phần lúng túng, gượng gạo, thậm chí còn phạm phải lỗi sai về thuật ngữ.

Cụ thể, sau khi BLV Khắc Cường đưa ra câu hỏi, Lê Bống phải ấp úng rất lâu mới nói ra được tên của một số cầu thủ như Mbappe, Griezmann, Kante, Benzema... trong khi bản thân đang là đại diện của tuyển Pháp. Sau đó, nàng hot girl còn cho biết, Kante (ngôi sao của CLB Chelsea) đã giúp "đội tuyển của mình" đoạt chức vô địch Cúp C1.

Trên thực tế, Cúp C1 là một giải bóng đá thuộc cấp câu lạc bộ được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Châu Âu và không phải giải đấu cấp quốc gia. Do đó, Kante không hề giúp "đội tuyển" nào đoạt chức vô địch Cúp C1. Như vậy, Lê Bống đã phạm phải một lỗi sai về thuật ngữ khi sử dụng từ "đội tuyển" thay cho "câu lạc bộ".

le-bong-ban-luan-cung-euro-1
Lê Bống xinh đẹp và gợi cảm nhưng có vẻ như cô nàng không hiểu rõ lắm về bóng đá

Sau khi xem phần trả lời của hot TikToker, nhiều người cảm thấy không hài lòng trước sự thiếu hiểu biết này. Một số người cũng góp ý, Lê Bống nên bổ sung thêm kiến thức trước khi tham gia các chương trình bàn luận về bóng đá.

(Nguồn video: @darkelly2000)

Tin liên quan:

>> Euro 2021 trực tiếp kênh nào?

>> Nguyên nhân khiến cầu thủ Christian Eriksen bất ngờ ngã gục trên sân cỏ, khả năng cao phải giải nghệ

>> Jack đánh bại Hoàng Thuỳ Linh, Binz, trở thành đại diện Việt Nam tại giải MTV Europe Music Awards 2020