Phim ảnh

Sun Ho phim Cheer Up liên tục khiến khán giả khó chịu vì 'bám dai như đỉa'

Quỳnh Trang - 01/12/2022 18:15 GMT+7

Vốn là một trong những nam phụ được yêu mến nhất màn ảnh Hàn, Sun Ho phim Cheer Up liên tục bị mất điểm trong những tập gần đây vì quá cố chấp.

"Cheer Up" là phim thanh xuân Hàn Quốc xoay quanh mối tình tay ba trong một câu lạc bộ cổ vũ của một trường đại học. Mặc dù không đạt thành tích cao về rating nhưng các tình tiết trong phim vẫn luôn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

>>>> Xem thêm: Review phim Cheer Up: Phim thanh xuân học đường Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Cheer Up
"Cheer Up" là phim thanh xuân Hàn Quốc nhận được nhiều chú ý trong thời gian gần đây

Trong dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, anh chàng nam phụ si tình Jin Sun Ho (do Kim Hyun Jin thủ vai) là được khán giả yêu mến nhất. Với ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai cùng nụ cười ấm áp, Sun Ho đã khiến bao trái tim của các fangirl phải xao xuyến. Có ý kiến còn cho rằng Kim Hyun Jin chính là chàng nam phụ sở hữu visual ấn tượng nhất trong các dự án phim gần đây.

Sun Ho - chàng nam phụ gây thương nhớ trong
Sun Ho - chàng nam phụ gây thương nhớ trong "Cheer Up"

Trong các tập đầu, Sun Ho nhận được nhiều sự yêu mến bởi ngoại hình xuất sắc, si tình, luôn ở bên cạnh nữ chính Do Hae Yi (do Han Ji Hyun đảm nhận) mỗi khi cô gặp khó khăn. Thậm chí, người xem còn mong nữ chính thành đôi với Sun Ho hơn cả nam chính Park Jung Woo (do Bae In Hyuk đóng).

Thế nhưng trong những tập gần nhất, hảo cảm của khán giả với nhân vật Sun Ho dường như tụt dốc không phanh bởi độ cố chấp của anh chàng. Mặc dù nữ chính Hae Yi đã có bạn trai nhưng anh vẫn cố tỏ tình cho bằng được, bị từ chối cũng vẫn chai mặt nói sẽ không từ bỏ.

Mặc dù nữ chính Hae Yi đã có bạn trai nhưng anh vẫn cố tỏ tình cho bằng được, bị từ chối cũng vẫn chai mặt nói sẽ không từ bỏ
Mặc dù nữ chính Hae Yi đã có bạn trai nhưng anh vẫn cố tỏ tình cho bằng được, bị từ chối cũng vẫn chai mặt nói sẽ không từ bỏ

Đặc biệt, phân cảnh Sun Ho cố ý hôn Hae Yi khi cô bị say rượu cũng bị nhiều người xem chỉ trích. Họ cho rằng hành động này là vô cùng thiếu tôn trọng đối với phái nữ, anh chàng đang lợi dụng tình trạng không tỉnh táo của Hae Yi để có hành động thân mật.

Bên cạnh đó, chuyện tình tay ba ngày càng rắc rối khi Sun Ho liên tục bày tỏ tình cảm bất chấp cảm nhận của Hae Yi. Bởi vậy, từ anh chàng nam phụ gây thương nhớ, Sun Ho lại trở thành nhân vật bị người xem ghét nhất trong toàn bộ phim.

Chuyện tình tay ba ngày càng rắc rối khi Sun Ho liên tục bày tỏ tình cảm bất chấp cảm nhận của Hae Yi
Chuyện tình tay ba ngày càng rắc rối khi Sun Ho liên tục bày tỏ tình cảm bất chấp cảm nhận của Hae Yi