Phim ảnh

Top 10 series anime hay trên Netflix đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 05/09/2022 16:54 GMT+7

Anime với đa dạng các thể loại từ lãng mạn, hài hước đến hành động, kinh dị có sức hút rất lớn với các mọt phim. Hãy để Saodaily giới thiệu cho bạn 10 series anime hay trên Netflix đáng xem nhất nhé.

1. Đại chiến người khổng lồ - Attack on Titan (2013 - nay)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, kinh dị, khoa học viễn tưởng

Số tập: 87 tập (4 season)

Đại chiến người khổng lồ - Attack on Titan
Đại chiến người khổng lồ - Attack on Titan

"Đại chiến người khổng lồ - Attack on Titan" là cái tên đầu tiên trong danh sách series anime hay trên Netflix. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Bộ phim xoay quanh bộ ba bạn thân Eren Jaeger, Mikasa Ackerman và Armin Arlert trong hành trình chiến đấu chống lại những Titan ăn thịt người. Xuyên suốt những cuộc đại chiến, những bí mật về nguồn gốc, sức mạnh của Titan và thân thế của Eren cũng được hé lộ.

2. Lời nói dối tháng Tư - Your Lie In April (2014 - 2015)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, âm nhạc

Số tập: 22 tập

Lời nói dối tháng Tư - Your Lie In April
Lời nói dối tháng Tư - Your Lie In April

"Lời nói dối tháng Tư - Your Lie In April" được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Naoshi Arakawa. Chuyện kể về Arima Kousei, một thần đồng dương cầm nổi tiếng. Nhưng từ khi mẹ qua đời , Kousei đã từ bỏ việc chơi đàn và sống một cuộc sống nhàm chán qua ngày. Mọi chuyện thay đổi khi Kousei gặp được Miyazono Kaori, một nghệ sĩ violin cá tính, xinh đẹp, hoạt bát. Chính Kaori là người đã động viên và khiến cuộc sống của Kousei trở nên nhiều màu sắc hơn.

3. Vua bóng chuyền - Haikyuu!! (2014 - nay)

Thể loại: Thể thao, học đường, hài hước

Số tập: 85 tập (4 season)

Vua bóng chuyền - Haikyuu!!
Vua bóng chuyền - Haikyuu!!

"Vua bóng chuyền - Haikyuu!!" là bộ phim anime về thể thao xoay quanh cậu thiếu niên Hinata Shouyou. Sau khi xem 1 trận bóng chuyền, cậu đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon". Vào cấp 2, Shouyou cùng các bạn thành lập một đội cóng chuyền tham gia giải đấu liên trường nhưng, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Tuy nhiên, lên cấp 3, oan gia ngõ hẹp thế nào, 2 người lại gặp nhau trong cùng 1 đội và dần trở thành một cặp vô cùng ăn ý.

4. One-Punch Man (2015 - 2019)

Thể loại: Hành động, siêu anh hùng, hài hước

Số tập: 24 tập (2 season)

One-Punch Man
One-Punch Man

"One-Punch Man" là một series anime hay trên Netflix xoay quanh Saitama, một siêu anh hùng đầu hói luôn mong muốn diệt trừ quái vật để bảo vệ Trái đất. Điều oái oăm là chàng ta lại…quá mạnh, địch thủ dù khủng khiếp và nguy hiểm đến đâu cũng không thể chịu nổi một đấm của Saitama.

5. Học viện đỏ đen - Kakegurui (2017 - 2019)

Thể loại: Học đường, tâm lý

Số tập: 24 tập (2 season)

Học viện đỏ đen - Kakegurui
Học viện đỏ đen - Kakegurui

Học Viện tư thục Hyakkaou là nơi dành cho học sinh thuộc tầng lớp danh giá với một sơ yêu lý lịch cực khủng. Bạn hiểu không? Khi bạn là cậu ấm cô chiêu của một gia đình thuộc lớp quý tộc, mấy thứ như học lực tốt hay chơi thể thao giỏi là hoàn toàn không cần thiết. Vốn là kẻ sinh ra để nắm quyền lực, tất cả những gì bạn cần là một cái đầu chứa đầy mưu kế và nắm bắt được suy nghĩ người khác.

Và không có cách nào luyện tập kĩ năng này tốt hơn... cờ bạc! Đúng vậy, cờ bạc gần như là "môn học" chính tại học viện này, không chỉ để luyện tập cái đầu, mà còn quyết định cả giai cấp trong trường. Nhưng cho đến khi Yumeko Jabami xuất hiện, cô đã dạy cho tụi học sinh này biết thế nào là "canh bạc sinh tử".

6. Lâu đài ma cà rồng - Castlevania (2017 - nay)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, kinh dị

Số tập: 32 tập (4 season)

Lâu đài ma cà rồng - Castlevania
Lâu đài ma cà rồng - Castlevania

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

7. Thanh gươm diệt quỷ - Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (2019 - nay)

Thể loại: Hành động, giả tưởng, kinh dị

Số tập: 44 tập (2 season)

Thanh gươm diệt quỷ - Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba
Thanh gươm diệt quỷ - Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

"Thanh gươm diệt quỷ - Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" kể về câu chuyện diễn ra tại thế giới nơi mà ác quỷ ăn thịt người hoành hành ngang dọc. Gia đình Tanjiro bị quỷ giết chết, em gái cũng bị dính lời nguyền mà biến thành quỷ. Dưới sự dẫn dắt của người săn quỷ, Tanjiro đã trở thành một thành viên của "Đội diệt quỷ". Từ đây, cậu đã tham gia chiến đấu và tìm mọi cách giúp em gái mình trở lại làm người.

8. Kẻ lừa đảo vĩ đại - Great Pretender (2020 - nay)

Thể loại: Chính kịch, hài hước, phiêu lưu

Số tập: 23 tập

Kẻ lừa đảo vĩ đại - Great Pretender
Kẻ lừa đảo vĩ đại - Great Pretender

Series anime hay trên Netflix được giới thiệu tiếp theo là "Kẻ lừa đảo vĩ đại - Great Pretender". Được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản, Edamura Makoto bất ngờ sa phải vũng lầy khi tìm cách lừa Laurent Thierry, tay lừa đảo đẳng cấp thế giới thực thụ. Makoto và cộng sự lừa đảo những người cả tin để kiếm sống. Nhưng khi kèo bịp bợm giản đơn với một du khách đổ bể, anh nhanh chóng rơi vào thế bí ở Los Angeles.

9. Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen (2020 - nay)

Thể loại: Phiêu lưu, hành động, siêu nhiên

Số tập: 24 tập

Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen
Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen

"Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen" là câu chuyện về nam sinh trung học tên Yuuji Itadori, cậu sở hữu thể chất hoàn hảo thu hút các quái vật ăn thịt người. Một ngày nọ, khi Itadori đang tham gia CLB Tâm Linh ở trường thì vô tình gặp Megumi Fushiguro - người đang tìm kiếm vật thể bị nguyền rủa mà các thành viên CLB đã tìm thấy. 

Đối mặt với những con quái vật khủng khiếp bị "Ám" xuất hiện từ vật thể bị nguyền rủa, để có được sức mạnh giải cứu bạn bè, Yuuji nuốt vật thể bị phong ấn để có được sức mạnh của nó. Hậu quả là Yuuji trở thành người bị "Ám", bất đắc dĩ cậu ấy đã bị kéo vào thế giới ma quỷ ly kỳ của Megumi và những con quái vật độc ác.

10. Gia đình điệp viên - Spy x Family (2022 - )

Thể loại: Điệp viên, hành động, hài hước, viễn tưởng

Số tập: 12 tập

Gia đình điệp viên - Spy x Family
Gia đình điệp viên - Spy x Family

Cái tên cuối cùng trong danh sách series anime hay trên Netflix này là "Gia đình điệp viên - Spy x Family". Để có thể tiếp cận mục tiêu quan trọng trong “Chiến Dịch Strix”, điệp viên tài ba mật danh “Twillight” cần phải xây dựng vỏ bọc một ông bố “quốc dân” trong gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

Tuy nhiên, do deadline dí gắt, anh ta đã phải chuẩn bị mọi thứ… hơi vội vàng. "Spy x Family" có nội dung tấu hài cực mạnh xoay quanh nhiệm vụ và cuộc sống thường ngày của một gia đình có bố là điệp viên, mẹ là sát thủ, và cô con gái 6 tuổi sở hữu siêu năng lực đọc suy nghĩ người khác.

Trên đây là các series anime hay trên Netflix mà các fan phim hoạt hình không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến