Phim ảnh

Review Muốn Gặp Anh bản điện ảnh: Chuyện tình vượt không gian và thời gian

Quỳnh Trang - 15/02/2023 15:59 GMT+7

Sau 4 năm phát sóng bản truyền hình, "Muốn gặp anh" đã quay trở lại với phiên bản điện ảnh, hứa hẹn mang đến cho khán giả một chuyện tình vượt qua cả không gian và thời gian.

Vài nét về phim "Muốn Gặp Anh" bản điện ảnh

Quốc gia: Đài Loan

Thể loại: Xuyên không, giả tưởng, tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Hoàng Thiên

Biên kịch: Chí Phong Chiến

Diễn viên: Kha Giai Yến, Hứa Quang Hán, Thi Bách Vũ, Nhan Lục Nhân

Thời lượng: 107 phút

Ngày khởi chiếu: 10/02/2023

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh

Tóm tắt nội dung của "Muốn Gặp Anh" bản điện ảnh

Nối tiếp bản tuyền hình, "Muốn Gặp Anh" bản định ảnh vẫn xoay quanh chuyện tình vượt thời gian và không gian của Hàng Vũ Huyên (do Kha Giai Yến thủ vai) và Lý Tử Duy (do Hứa Quang Hán đảm nhận). Cả hai có cuộc sống hạnh phúc bên nhau, thậm chí còn sắp kết hôn, Nhưng Vũ Huyên lại thường xuyên mơ thấy cảnh Lý Tử Duy ngữ từ trên cao xuống, tay nắm chặt tay cô.

Sau khi Vũ Huyên chuyển đến Thượng Hải làm việc thì vẫn giữ liên lạc với Lý Tử Duy. Nhưng thực tế, những tin nhắn đó chỏ là do Vũ Huyên đơn phương gửi đi bởi Lý Tử Duy đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Tuy cũng có mặt tại nơi xảy ra tai nạn nhưng không hiểu sao ký ức về ngày đó của Vũ Huyên lại vô cùng mơ hồ.

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh

Một lần tình cờ, Hoàng Vũ Huyên nhận được một chiếc cassette bí ẩn. Lúc này, giai điệu Last Dance lại vang lên, đưa Vũ Huyên trở về quá khứ để cứu lấy người mình yêu.

Review "Muốn Gặp Anh" bản điện ảnh: Điều gì làm nên sức hút của phim?

So với bản truyền hình, cốt truyện trong "Muốn Gặp Anh" bản điện ảnh có thể nói là khá độc lập. Dường như mọi chuyện trong phim đều đang diễn ra trong một chiều không gian khác so với bản truyền hình. Nửa đầu phim, mạch phim nhẹ nhàng tái hiện lái mối tình tuổi đôi mươi của cặp đôi Vương Thuyên Thắng và Hoàng Vũ Huyên.

Sang đến nửa sau của phim, bầu không khí bắt đầu căng thẳng và kịch tính dần lên khi những tình tiết bí ẩn liên tục xuất hiện, mang đến lời giải đáp cho cái chết của nhân vật chính trong phim.

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh

Phiên bản truyền hình của "Muốn Gặp Anh" vốn đã có nhiều tình tiết phức tạp và khó hiểu nên khi phim đươc chuyển đổi thành phiên bản điện ảnh thì các sự kiện chính sẽ được đẩy lên nhanh hơn và có phần hơi lộn xộn. Mỗi một sự kiện lại dẫn dắt người xem đến một bí ẩn, từ đó xâu chuỗi lại để tạo thành lời giải đáp cho câu chuyện. Tuy nhiên, nếu bạn chưa xem bản truyền hình thì phim có thể sẽ khá khó để theo dõi.

Với việc toàn bộ dàn cast chính của bản truyền hình đều quay trở lại trong "Muôn Gặp Anh" bản điện ảnh, phim chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả về mặt diễn xuất. Kha Giai Yến, Hứa Quang Hán và Thi Bá Vũ vốn là những cái tên từng "làm mưa làm gió" khắp châu Á khi phiên bản truyền hình được phát sóng. Trở lại với bản điện ảnh, họ đã tiếp tục khẳng định được diễn xuất thực lực của mình, là điểm sáng cho toàn bộ phim.

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh

Review "Muốn Gặp Anh" bản điện ảnh của khán giả

- "Phim hay thật sự, đỉnh từ diễn xuất, hình ảnh đến âm thanh, nhưng nếu chưa xem bản truyền hình thì sẽ cảm thấy khó theo kịp mạch phim"

- "Hai anh chị nam nữ chính diễn đỉnh thật sự, vẫn muốn xem lại lần thứ hai dù đã hiểu hết mạch phim, theo ý kiến của mình thì nếu bnj chưa xem bản truyền hình thì vãn có thể hiểu được bản điện ảnh, mỗi tội cần tập trung hết sức mới được"

"Muốn Gặp Anh" bản điện ảnh tuy có thể chưa đủ sâu sắc như phiên bản truyền hình nhưng vẫn là một tác phẩm rất đáng xem dành cho các mọt phim tình cảm.

Tin phổ biến