Phim ảnh

Review Đảo Độc Đắc: Kinh dị nhưng chưa tới, kịch bản lỏng lẻo, rời rạc

Quỳnh Trang - 24/12/2022 17:57 GMT+7

"Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái" mang đến cho người xem một bầu không khí kinh dị, rùng rợn nhưng lại không sắp xếp tốt các tình tiết khiến mạch phim lỏng lẻo và rời rạc.

Vài nét về phim "Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái"

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn, hồi hộp

Đạo diễn: Lê Bình Giang

Diễn viên: SAM, Phương Lan, Trần Phong, Tân Trề, Hoàng Yến Chibi, Hoa Hậu Tiểu Vy, Trần Nghĩa, Minh Dự, Lê Huỳnh, Steven Nguyễn

Thời lượng: 120 phút

Ngày công chiếu: 23/12/2022

Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái
Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Tóm tắt nội dung phim "Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái"

Phim điện ảnh kinh dị "Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái" xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn liên tục gặp phải những sự kiện kỳ dị tại một hòn đảo nhỏ. Vào ngày sinh nhật của Linh, cô em gái Kim quyết định tổ chức một buổi party nên đã rủ mọi người ra đảo chơi. Sau bữa tiệc, những hiện tượng kỳ lạ liên tục xảy đến với nhóm bạn.

Đầu tiên là Long và Tâm không hiểu sao lại bắt đầu tranh cãi rồi lao vào đánh nhau. Hà thì luôn miếng nói hòn đảo bị quỷ ám, còn nhắc đến bùa Thiên Linh Cái từng được luyện tại nơi đây. Cường thì dường như đã thấy thứ gì đó kỳ lạ nên trông vô cùng bối rối.

Còn Linh thì liên tục chạy trốn, cô luôn cảm thấy mình đang bị truy sát. Kim lại khiến người ta phải nghi ngờ khi không hề tỏ ra kinh ngạc hay sợ hãi trước những sự việc đang xảy ra.

Đảo Độc Đắc
Phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn liên tục gặp phải những sự kiện kỳ dị tại một hòn đảo nhỏ

Review "Đảo Độc Đắc": Kinh dị nhưng chưa thực sự đáng sợ

Tập trung vào kinh dị khiến mạch phim rời rạc, thiếu kiên kết

"Đảo độc đắc" rất tập trung vào yếu tố kinh dị, những phân cảnh gây sợ hãi trong phim đều được thực hiện theo phong cách đẫm máu, mang đễn cảm giác mới lạ hơn so với những bộ phim trước đó của điện ảnh Việt Nam. Từng cái chết của các nhân vật đều được thiết kế khác biệt, đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem.

Đảo Độc Đắc
"Đảo độc đắc" rất tập trung vào yếu tố kinh dị

Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của "Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái". Do quá tập trung vào những phân đoạn kinh dị gây sợ hãi mà mạch phim có phần rời rạc, thiếu liên kết. Nhiều đoạn cắt của "Đảo Độc Đắc" khiến người xem khó hiểu khi chưa hết cảnh này đã quay phắt sang cảnh khác.

Cùng với đó, cái kết của phim cũng gây thát vọng không kém. Cốt truyện được phát triển quá nhàm chán khiến cho khán giả cũng không mấy mặn mà với kết thúc của phim. Người xem chỉ như đang coi một loạt những thước phim đầy máu me nhưng không hề đọng lại được gì sau khi xem phim.

Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái
Do quá tập trung vào những phân đoạn kinh dị gây sợ hãi mà mạch phim có phần rời rạc, thiếu liên kết

Diễn viên tròn vai nhưng chưa ấn tượng

Không thể không nói, dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có màn thể hiện khá tốt. Đơn cử như hoa hậu Tiểu Vy dù mới tham gia đóng phim lần đầu tiên nhưng đã gây thiện cảm với ngoại hình sáng và những câu thoại ổn áp. Trần Nghĩa hay Minh Dự cũng mang đến cho người xem một hình ảnh mới.

Tuy nhiên, phần xây dựng tâm lý và động cơ hành động của nhân vật lại không được xử lý tốt. Dẫn đến việc dù dàn cast đã hóa thân tròn vai nhưng vẫn mang đến cảm giác giả trân cho người xem.

Đảo Độc Đắc
Dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có màn thể hiện khá tốt

Review "Đảo Độc Đắc" của khán giả

- "Hậu trường trông có vẻ rất thu hút nhưng khi xem thì thấy nội dung nhạt thôi rồi, mạch phim cũng rời rạc và thiếu điểm nhấn"

- "Dàn diễn viên từ chính đến phụ diễn xuất chỉ được coi là tạm ổn, không có gì đặc sắc hay gây ấn tượng"

- "Phim có những đoạn chuyển cảnh chẳng ra đâu vào đâu, vừa đang trong phân cảnh này đã lập tức quay ngoắt 180 độ sang một cảnh mới hoàn toàn khác"

Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái

"Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái" vẫn còn nhiều khuyết thiếu nên không thực sự thu hút, nhưng nếu bạn thích thể loại không quá rùng rợn thì cũng có thể xem thử nhé.

Tin phổ biến