Phim ảnh

Review Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kịch tính, hấp dẫn không kém phần 1

Quỳnh Trang - 11/05/2023 10:55 GMT+7

"Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2" thu hút khán giả với sự quay trở lại của hai anh em hồ ly Lee Dong Wook và Kim Bum. Bên cạnh đó, phim cũng có sự góp mặt của "ác nữ Penthouse" Kim So Yeon.

Vài nét về bộ phim "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 - Tale of the Nine-Tailed 1938"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Giả tưởng, hành động, tình cảm

Đạo diễn: Kang Shin Hyo, Jo Nam Hyung

Biên kịch: Han Woo Ri

Diễn viên: Lee Dong Wook, Kim Bum, Kim So Yeon, Ryu Kyung Soo, Hwang Hee, Kim Yong Ji, Ahn Kil Kang, Kim Jung Nan, Kim Joo Young, Han Gyu Won, Kang Na Eon, Kim Na Hyun, Woo Hyun Jin, Jo Dal Hwan, Im Ji Ho, Kim Seung Hwa, Ha Do Gwon, Kim Soo Jin

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 70 phút

Ngày khởi chiếu: 06/05/2023

Kênh trình chiếu: tvN

Lịch chiếu phim: Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần

01683776684.jpeg
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 - Tale of the Nine-Tailed 1938

Tóm tắt nội dung bộ phim "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2"

"Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 - Tale of the Nine-Tailed 1938" là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng ra mắt năm 2020. Trong phần 1, nam hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) đã có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu Ji Ah (Jo Bo Ah) ở thời hiện đại.

Sang phần 2, Lee Yeon nhận nhiệm vụ đặc biệt và vô tình quay về quá khứ năm 1938. Thời điểm này là lúc Lee Yeon tuyệt vọng nhất do người yêu của anh đã qua đời. Hơn nữa, em trai Lee Rang (Kim Bum) cũng vô cùng hận anh vì đã bỏ cậu mà đi.

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Lee Yeon gặp lại Ryu Hong Joo (Kim So Yeon), một người bạn cũ. Ryu Hong Joo từng là vị thần núi phía Tây nhưng vào năm 1938 thì đang làm chủ một nhà hàng cao cấp ở thủ đô Gyeongseong. Cô yêu đơn phương Lee Yeon đã lâu nhưng không bao giờ được hồi đáp.

11683777099.jpeg

Một người bạn cũ khác của Lee Yeon là Cheon Mu Young (Ryoo Kyung Soo) - từng là thần núi phía Đông lại đang đứng ở phía đối địch. Vì một lý do nào đó mà Mu Young đem lòng hận Lee Yeon. Anh ta chính là kẻ đã lấy cắp thánh vật bảo hộ và khiến cho Lee Yeon phải quay về thời đại này.

21683777099.jpeg

Review "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2": Điều gì làm nên sức hút cho phim?

Kịch bản hài hước, độc đáo

Kịch bản của "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2" được lên rất thông minh, các tình tiết diễn ra rất nhanh nhưng cũng vô cùng hợp lý. Đây là một cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn nhưng không kém phần hài hước.

Khi Lee Yeon bị kéo về quá khứ, anh gặp lại bản thân mình trước đây và cả người em trai Lee Rang đã mất. Nhưng những hành động của anh có nhiều khả năng sẽ gây ra hiệu ứng cánh bướm làm thay đổi tương lai. ởi vậy, mặc dù muốn làm lành với Lee Rang nhưng Lee Yeon vẫn chú trọng một khoảng cách nhất định.

BBên cạnh đó, anh cũng phải ứng phó với sự theo đuổi điên cuồng của Ryu Hong Joo. Trong khi liên tục đụng phải người quen cũ, Lee Yeon cũng phải tìm cách hoàn thành nhiệm vụ để trở về tương lai.

31683777099.jpeg

Tuy nhiên, phim vẫn có vài sạn nhỏ, điển hình như vai trò của Koo Shin Joo. Trong hai tập đầu tiên, nhân vật này trông khá lạc lõng giữa mạch phim chính hấp dẫn.

Dàn cast chất lượng

"Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly" phần 1 tuy nhận được nhiều yêu thích nhưng vẫn gây tranh cãi bới diễn xuất "đơ cứng" của Jo Bo Ah. Nhưng phần 2 từ khi được thông báo đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi quy tụ nhiều gương mặt chất lượng.

Lee Dong Wook và Kim Bum tiếp tục trở lại với nhân vật hai anh em hồ ly Lee Yeon và Lee Rang. Nữ chính của phần này được giao cho "ác nữ Penthouse” Kim So Yeon. Vào vai Ryu Hong Joo, nữ diễn viên mang đến một nguồn năng lượng mới mẻ cho bộ phim.

41683777099.jpeg

Bối cảnh dân quốc tựa "miền viễn Tây"

Bối cảnh của "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2" là năm 1938, cũng có thể được coi là thời dân quốc. Bởi vậy dàn diễn viên được khoác lên mình những bộ cánh mang hơi hướng phương Tây đầy sang trọng và quý phái. Khung cảnh trong phim không phải cổ trang, cũng không còn là thời hiện đại quen thuộc từ phần trước.

Tạo hình dân quốc của Lee Dong Wook và Kim Bum đặc biệt khiến người hâm mộ phát sốt. Lee Dong Wook xuất hiện với mái tóc dài màu nâu đỏ còn Kim Bum để tóc xoăn trông cực lãng tử.

51683777099.png

Tuy nhiên, thời kỳ dân quốc này mang một phong cách rất lạ, có chút màu sắc của miền viễn Tây hoang dã và được Lee Yeon gọi là "phiên bản nhái" của miền viễn Tây> Trong phim cũng có nhiều phân cảnh cưỡi ngựa bắn súng trường rất mãn nhãn. 

Tin phổ biến