Giải Trí

Top 10 phim ma Hàn Quốc kinh dị nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 27/03/2023 14:44 GMT+7

Nếu bạn là fan của thể loại kinh dị thì không nên bỏ lỡ danh sách những phim ma Hàn Quốc ghê rợn, đáng sợ nhất dưới đây.

1. Spellbound - Lời Nguyền Tình Yêu (2011)

Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Son Ye Jin, Lee Min Ki, Kim Hyun Sook, Park Chul Min

Thời lượng: 114 phút

Spellbound - Lời Nguyền Tình Yêu
Spellbound - Lời Nguyền Tình Yêu

"Spellbound" kể về nhà ảo thuật gia Ma Jogu tài năng nhưn lại sợ ma. Anh gặp được tình yêu của đời mình trog một buổi biểu diễn và nhanh chóng đề nghị cô đến làm việc cho mình. Jogu tìm mọi cách để Yuri mở lòng trong thời gian hai người làm việc chung nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu. Sau một lần đến thăm nhà Yuri, Jogu phát hiện ra cô có khă năng nhìn thấy hồn ma, hơn nữa cô còn đang cất giấu một quá khứ đau thương.

2. Don't click - Cú Click Định Mệnh (2012)

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Park Bo Young, Joo Won, Kang Byul

Thời lượng: 93 phút

Don't click - Cú Click Định Mệnh
Don't click - Cú Click Định Mệnh

"Cú Click Định Mệnh" là phim ma Hàn Quốc xoay quanh một đoạn vide bị nguyền rủa. Vì tò mò, Jung Mi (Kang Byul) đã nhờ đến sự giúp đỡ của oon Hyuk (Joo Won) - bạn trai chị gái - để tải video xuống. Ấy thế nhưng sau khi xem xong đoạn video, Jung Mi liên tục gặp phải những điều kỳ lạ. Chị gái So Hee (Park Bo Young) và Joo Hyuk tìm mọi cách để cứu Jung Mi nhưng vô ích. Tất cả những người đã xem đoạn clip đều không tránh khỏi cái chết.

>>>> Xem thêm: Top phim của Park Bo Young gây ấn tượng trong lòng khán giả

3. The Mimic - Kẻ bắt chước (2017)

Thể loại: Phim ma, kinh dị, hồi hộp

Diễn viên: Lee Joon Hyuk, Park Hyuk Kwon, Yum Jung Ah, Kil Hae Yeon, Heo Jin, Shin Rin Ah

Thời lượng: 100 phút

The Mimic - Kẻ bắt chước
The Mimic - Kẻ bắt chước

"Kẻ Bắt Chước" lấy cảm hứng từ một câu chuyện ma dân gian của Hàn Quốc có tên "Con Hổ trên núi Jang". Phim xoay quanh hai vợ chồng Hee Yeon và Min Ho cùng con gái Jun Hee mới chuyển đến gần đây. Sau sự mất tích bí ẩn của con trai Jun Soo vài năm trước, Hee Yeon vô cùng sốc và không thể tiếp tục sinh sống tại nơi cũ nên đã chuyển đến ở cùng mẹ chồng.

Một ngày nọ, Hee Yeon bắt gặ một cô bé có ngoại hình cực giống cậu con trai đã mất tích nên đã đưa cô bé về nuôi. Nhưng càng ngày, cô bé càng trở nên quỷ dị lạ thường.

4. Gonjiam: Haunted Asylum - Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám (2018)

Thể loại: Phim ma, kinh dị, giật gân

Diễn viên: Park Ji Hyun, Wi Ha Joon, Oh Ah Yeon

Thời lượng: 91 phút

Gonjiam: Haunted Asylum - Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám
Gonjiam: Haunted Asylum - Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám

"Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám" là bộ phim ma Hàn Quốc đưa người xem khám phá câu chuyện qua góc nhìn của các nhân vật. Phim kể về chuyến thám hiểm của một nhóm bạn trẻ tại bệnh viện tâm thần nổi tiếng bị ma ám. Với những thước phim đầy ám ảnh, đây chắc chắn là một tác phẩm không thể bỏ qua nếu bạn là một fan của dòng phim kinh dị.

5. The Wrath - Nàng Dâu Bị Nguyền Rủa (2018)

Thể loại: Phim ma, kinh dị

Diễn viên: Seo Young Hee, Son Na Eun, Lee Tae Ri, Park Min Ji, Park Joo Mi, Son Sung Yoon

Thời lượng: 94 phút

The Wrath - Nàng Dâu Bị Nguyền Rủa
The Wrath - Nàng Dâu Bị Nguyền Rủa

"Nàng Dâu Bị Nguyền Rủa" lấy bối cảnh cổ trang, xoay quanh gia tộc họ Lee đang phải chịu một lời nguyền rủa. Tất cả nam nhân trong gia tộc sau khi kết hôn đều sẽ bị giết hại dã man vào đúng đêm tân hôn.

Để ngăn chặn lời nguyền, phu nhân Shin (Seo Young Hee) đã mua một cô gái có xuất thân thấp kém tên Ok Bun (Son Na Eun) để làm vợ của người làm trong phủ. Thế nhưng Ok Bun lại bị cậu út nhà họ Lee để ý quyết cưới cô cho bằng được. Kết cục là chính anh ta cũng bị ác linh giết hại trong đêm tân hôn.

6. Warning: Do Not Play - Khung Hình Chết Chóc (2019)

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Seo Yeji, Jin Seon Kyu

Thời lượng: 110 phút

Warning: Do Not Play - Khung Hình Chết Chóc
Warning: Do Not Play - Khung Hình Chết Chóc

"Khung Hình Chết Chóc" là câu chuyện xoay quanh Mi Jung (Seo Ye Ji) - một đạo diễn trẻ đầy nhiệt huyết. Mặc dù đã được mọi người cảnh báo nhưng Mi Jung vẫn quyết tìm hiểu bộ phim kinh dị bị cấm chiếu. Nhưng khi càng dấn thân sâu hơn, cô phát hiện những chuyện kỳ lạ liên tục xảy ra xung quanh mình. Dường như chính cô đang bị cuốn vào bô phim và tiến gần đến một kết cục bi thảm.

>>>> Xem thêm: Phim hay của Seo Ye Ji: Những bộ phim ấn tượng của nàng "điên nữ"

7. The Cursed Lesson - Đường Cong Của Quỷ (2020)

Thể loại: Phim ma, kinh dị

Diễn viên: Kim In Seo, Kang Mi Young, Lee Chae Young, Jung Joo Yeon

Thời lượng: 94 phút 

The Cursed Lesson - Đường Cong Của Quỷ
The Cursed Lesson - Đường Cong Của Quỷ

"Đường Cong Của Quỷ" là phim ma Hàn quốc xoay quanh cô người mẫu hết thời Hyo Jung (Lee Chae Young). Cô luôn bị đàn em chế nhạo về ngoại hình hiện tại. Để tân trang nhan sắc, Hyo Jung đã tìm đến một trung tâm Yoga đặc biệt giúp học viên lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn. Thế nhưng Hyo Jung không hề biết rằng những điều đáng sợ đang chờ đợi cô trong phòng tập kỳ dị này.

8. The 8th Night - Đêm Thứ 8 (2021)

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Diễn viên: Lee Sung Min, Kim Yoo Jung, Park Hae Joon, Nam Da Reum, Choi Jin Ho

Thời lượng: 115 phút

The 8th Night - Đêm Thứ 8
The 8th Night - Đêm Thứ 8

Thưở xa xưa, Mắt Đen và Mắt Đỏ là hai nguồn sức mạnh đặc biệt có khả năng mở cánh cửa địa ngục. Để phong ấn sức mạnh của chúng, Đức Phật đã đem hai con mắt cất vào hai hộp xá lị, sau đó giấu chúng tại hai cực Đông Tây.

Rất nhiều năm sau đó, tại thời hiện đại, vì muốn chứng minh sự tồn tại của chúng mà một giáo sư đã đến tận sa mạc cực Tây và hồi sinh thành công Mắt Đỏ. Cảm nhận được hiểm họa đang tới gần, sư Ha Jeong đã cử đồ đệ Cheong Seok xuông núi với nhiệm vụ tìm đến sư Seon Hwa và cùng anh ta ngăn chặn tai họa này.

9. Guimoon: The Lightless Door - Cổng Địa Ngục (2022)

Thể loại: Kinh dị, tâm linh

Diễn viên: Kim Kang Woo, Lee Jung Hyung, Kim So Hye

Thời lượng: 85 phút

Guimoon: The Lightless Door - Cổng Địa Ngục
Guimoon: The Lightless Door - Cổng Địa Ngục

"Cổng Địa Ngục" xoay quanh một chung cư đang bị dính một lời nguyền từ ác linh. Vào năm 1990, một người đàn ông đã giết tất cả người dân sinh sống tại đây sau đó tự sát. Kể từ đó trở đi, những người dân mới đến ở đều lien tục xảy ra tai nạn chết người hoặc những vụ tự tử. Chung cư buộc phải đóng cửa và không cho phép ai bước vào đây lần nứa.

Pháp sư Do Jin (Kim Kang Woo) đã từng chứng kiến mẹ mình bị ác linh giết hại khi làm lễ trừ tà tại đây nên anh quyết tâm tiến vào chung cư để tìm ra chân tướng sự thật. Nhưng không chỉ có Jin xuất hiện ở chung cư, 3 sinh viên cũng đang ở đây để thu thập thông tin cho bài thi của mình.

10. Seoul Ghost Stories - Chuyện Ma Đô Thị (2022)

Thể loại: Phim ma, kinh dị

Diễn viên: Kim Do Yoon, Lee Young Jin, Lee Yul Eum, Arin, Lee Soo Min, Alexa, Shownu (Monsta X), Lee Min Hyuk (BtoB), Lee Ho Dong

Thời lượng: 123 phút

Seoul Ghost Stories - Chuyện Ma Đô Thị
Seoul Ghost Stories - Chuyện Ma Đô Thị

"Chuyện Ma Đô Thị" không phải là một bộ phim xuyên suốt mà là một tập hợp những câu chuyện ma kinh dị xảy ra tại thành phố Seoul (Hàn Quốc). 10 câu chuyện là 10 vụ việc kinh hoàng diễn ra tại các địa điểm khác nhau từng ám ảnh người dân nơi đây.

Tin phổ biến