Phim ảnh

Top 10 phim hoạt hình hài hước khiến bạn phải cười nghiêng ngả

Quỳnh Trang - 24/11/2022 17:54 GMT+7

Bạn đang tìm phim để thư giãn dịp cuối tuần này? Đừng bỏ qua những tựa phim hoạt hình hài hước siêu hay mà SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Kỷ Băng Hà - Ice Age (2002)

Thể loại: Hoạt hình, giả tưởng, phiêu lưu, hài hước

Thời lượng: 81 phút

Kỷ Băng Hà - Ice Age
Kỷ Băng Hà - Ice Age

"Kỷ băng hà" là phần phim đầu tiên của loạt phim này, xoay quanh hành trình phiêu lưu của nhóm bạn kỳ lạ gồm một con voi ma mút, một con cọp và một con lười. Chú voi Manny đang đi tìm nơi ấm áp để tránh qua mùa đông thì vô tình gặp gỡ Sid và Diego. Cả ba tìm thấy một đứa bé bị lạc và quyết định tìm đến nơi con người sinh sống để trả nó về với con người. Tuy nhiên, Diego lại ấp ủ một kế hoạch khác.

2. Gấu trúc kung fu - Kungfu Panda (2008) - phim hoạt hình hài hước về võ thuật

Thể loại: Hoạt hình, võ thuật. hài hước, phiêu lưu

Thời lượng: 91 phút

11669284024.jpeg
Kungfu Panda - phim hoạt hình hài hước về võ thuật

"Kungfu Panda" là phim hoạt hình 3D xoay quanh Po - chú gấu trúc đam mê Kungfu. Po thất lạc cha mẹ từ nhỏ và được cha nuôi Ping cưu mang, ông mong rằng Po có thể tiếp quản tiệm mỳ của mình. Nhưng Po lại vô cùng mong mỏi được theo học Kungfu. Trong giải đấu chọn Thần Long Đại Hiệp, Po đã được đại sư Ooway lựa chọn. Từ đó, Po được theo sư phụ Shifu học Kungfu để chuẩn bị chiến đấu với tên Tai Lung hung ác.

3. Cơn mưa thịt viên - Cloudy With A Chance Of Meatballs (2009) - phim hoạt hình viễn tưởng

Thể loại: Hoạt hình, khoa học viễn tưởng, hài hước

Thời lượng: 90 phút

21669284024.jpeg
Cloudy With A Chance Of Meatballs - phim hoạt hình viễn tưởng

"Cơn mưa thịt viên" xoay quanh Flint Lockwood - một nhà khoa học với những phát minh kỳ lạ và vô bổ. Cậu sống cùng cha mình nhưng ông không hề thích những việc con trai mình làm. Một ngày nọ, Flint được mọi người trong thị trấn công nhận khi đã phát minh được một cỗ máy tên FLDSMDFR có tác dụng biến hơi nước từ mây thành những món ăn ngon tuyệt.

Cho đến một ngày, FLDSMDFR bị quá tải dẫn đến nhiều khu vực trên thế giới bị ảnh hưởng bởi những cơn bão đồ ăn. Lúc này, Flint buộc lòng phải đột nhập vào trong cỗ máy và tắt nó mãi mãi.

4. Kẻ cắp mặt trăng - Despicable Me (2010)

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài hước, tình cảm

Thời lượng: 95 phút

31669284024.jpeg
Kẻ cắp mặt trăng - Despicable Me

"Kẻ cắp mặt trăng" xoay quanh kế hoạch ăn trộm mặt trăng của nhà khoa học Gru. Thế nhưng, súng thu nhỏ dùng trong kế hoạch này đã bị tên Vector ăn cắp mất. Mọi nỗ lực tìm lại khẩu súng của Gru đều thất bại. Khi gặp gỡ Margo, Edith và Agnes, Gru đã nảy ra ý định lợi dụng ba cô bé mồ côi này để lấy lại súng thu nhỏ từ tay Vector. Nhưng sau một thời gian chung sống, Gru lại thật lòng yêu thương ba cô bé.

5. Ấu trùng tinh nghịch - Larva (2011 - nay) - phim hoạt hình Hàn Quốc

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài hước

Số tập: 286 tập (4 mùa)

41669284024.jpeg
Larva - phim hoạt hình Hàn Quốc

"Ấu trùng tinh nghịch" là một series phim hoạt hình hài hước của Hàn Quốc xoay quanh hai chú ấu trùng tốt bụng. Đỏ lúc nào cũng tỏ ra khó gần và thường hét lên, đá vào người khác nếu bị chọc giận. Còn Vàng thì hiền hơn và vô cùng tham ăn, Vàng luôn nghe lời của Đỏ nhưng cũng sẽ mất kiểm soát trước đồ ăn ngon. Mỗi tập phim là một câu chuyện thú vị về cuộc sống hàng ngày của hai chú ấu trùng.

6. Chúng tôi đơn giản là gấu - We Bare Bears (2014 - 2019)

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài hước, gia đình

Số tập: 140 tập (4 mùa)

Chúng tôi đơn giản là gấu - We Bare Bears
Chúng tôi đơn giản là gấu - We Bare Bears

"Chúng tôi đơn giản là gấu" là phim hoạt hình hài hước xoay quanh cuộc sống bình dị của ba anh em nhà gấu gồm Gấu Xám, Gấu Trúc và Gấu Trắng. Vì quá nhàm chán với cuộc sống trong rừng, ba anh em đã quyết định chuyến đến thành phố sống. Bởi sự khác biệt giữa con người và động vật nên ba anh em cũng gặp không ít khó khăn để hòa nhập. Nhưng bên cạnh đó họ cũng gặp gỡ nhiều người bạn đáng quý.

7. Phi vụ động trời - Zootopia (2016)

Thể loại: Hoạt hình, hài hước, gia đình, phiêu lưu

Thời lượng: 108 phút

Phi vụ động trời - Zootopia
Phi vụ động trời - Zootopia

"Phi vụ động trời" là phim hoạt hình hài hước lấy bối cảnh tại một thành phố giả tưởng nơi chỉ có động vật sinh sống, chúng có thể hoạt động y hệt con người. Cô thỏ Juddy Hopps là sĩ quan cảnh sát mới nhậm chức nhưng liên tục gây rắc rối khiến cấp trên không vui. Để chuộc lỗi, Juddy xin được điều tra vụ án mất tích hàng loạt và hứa sẽ tìm ra thủ phạm trong 48 tiếng. Đồng hành cùng cô là Nick Wilde - một tên cáo mưu mô.

8. Đấu trường âm nhạc - Sing (2016) - phim hoạt hình hài hước về âm nhạc

Thể loại: Hoạt hình, âm nhạc, hài hước

Thời lượng: 110 phút

Sing - phim hoạt hình hài hước về âm nhạc
Sing - phim hoạt hình hài hước về âm nhạc

"Đấu trường âm nhạc" là phim hoạt hình nhạc kịch xoay quanh một cuộc tuyển chọn tài năng do một chú koala tổ chức để cứu nhà hát sắp phá sản. Bộ phim được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem lẫn giới chuyên môn. Trong suốt bộ phim, khán giả sẽ được thưởng thức hơn 60 bài hát của các ca sĩ nổi tiếng. Những tín đồ âm nhạc chắc chắn không nên bỏ qua "Đấu trường âm nhạc".

9. Hành trình của Moana - Moana (2016)

Thể loại: Hoạt hình, nhạc kịch, phiêu lưu, hài hước

Thời lượng: 107 phút

Hành trình của Moana - Moana
Hành trình của Moana - Moana

"Hành trình của Moana" là phim hoạt hình nhạc kịch kể về chuyến phiêu lưu tìm cách cứu quê hương của Moana - con gái tộc trưởng. Nữ thần đảo Te Fiti bị đánh cắp trái tim nên đã trở thành ác thần, cô bắt đầu gieo rắc tai họa cho người dân ở hòn đảo Polynesian. Để cứu dân làng, Moana đã giong buồm ra khơi để tìm lại trái tim cho nữ thần và trao trả nó cho cô.

10. Truy tìm phép thuật - Onward (2020) - phim hoạt hình phép thuật

Thể loại: Hoạt hình, phép thuật, phiêu lưu, hài hước

Thời lượng: 102 phút

Onward - phim hoạt hình phép thuật
Onward - phim hoạt hình phép thuật

"Truy tìm phép thuật" là phim hoạt hình hài hước lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng vốn tràn ngập phép thuật nhưng giờ lại nhường chỗ cho khoa học. Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm lại phép thuật của hai anh em Ian Lightfoot và Barley. Theo chân những sinh vật huyền bí, hai người đã tìm ra thứ phép thuật nhiệm màu đã biến mất từ lâu tại vùng đất này.

Trên đây là những phim hoạt hình hài hước siêu hấp dẫn mà các mọt phim không nên bỏ qua. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.