Phim ảnh

Top 9 phim Hàn tháng 4/2023 sắp lên sóng mà mọt phim không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 31/03/2023 11:33 GMT+7

Phim Hàn tháng 4/2023 với đa dạng các thể loại từ chính kịch, lãng mạn đến hài hước hứa hẹn sẽ không làm các mọt phim thất vọng.

1. Pale Moon - Trăng Giấy

Thể loại: Chính kịch, tâm lý

Diễn viên: Kim Seo Hyung, Lee Shi Woo, Yoo Sun, Gong Jung Hwan, Seo Young Hee, Lee Chun Hee

Số tập: 10 tập

Dự kiến phát sóng: 10/04/2023

01680234631.jpeg

"Trăng Giấy" là phim Hàn tháng 4/2023 kể về một bà nội trợ tên Yoo Yi Hwa. Vào một ngày, cuộc sống buồn chán của Yi Hwa có sự khởi sắc khi cô được nhận vào làm việc tại một ngân hàng. Nhưng sau đó mọi thứ lại bị đảo lộn hoàn toàn khi cô vô tình vướng vào một vụ biển thủ tiền của các khách hàng VIP.

2. Stealer: The Treasure Keeper - Kẻ Đánh Cắp: Người Giữ Kho Báu

Thể loại: Tội phạm, hành động, tâm lý

Diễn viên: Joo Won, Kim Jae Won, Lee Joo Woo, Choi Hwa Jung, Jo Han Chul, Lee Deol Hwa

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 12/04/2023

11680234631.jpeg

"Stealer: The Treasure Keeper" xoay quanh anh chàng Hwang Dae Myung (do Joo Won thủ vai), anh là một viên chức của Phòng Điều tra Đặc biệt thuộc Cục Quản lý Di sản Văn hóa. Ban ngày Dae Myung đi làm như bao người khác nhưng đêm đến anh lại hóa thân thành tên trộm bí ẩn Skunk - một kẻ chuyên trộm tài sản văn hóa.

Anh cùng đội của mình có tên Karma thực hiện các vụ lấy cắp di sản văn hóa Hàn Quốc bị thất thoát vào tay những kẻ có tiền. Tuy nhiên, cuộc sống hai mặt này của Da Myung đang có khả năng bị lộ khi anh bị tình nghi có dính dáng tới Skunk.

3. Bo Ra! Deborah

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Yoo In Na, Joo Sang Wook, Yoon Hyun Min, Hwang Chan Sung, Park So Jin

Số tập: 14 tập

Dự kiến phát sóng: 12/04/2023

21680234631.jpeg

"Bo Ra! Deborah" là phim hài lãng mạn kể về cô nàng Yeon Bo Ra (do Yoo In Na thủ vai), cô là một "huấn luyện viên hẹn hò" có tiếng với nghệ danh Deborah. Không chỉ đưa ra nhưng lời khuyên vô cùng chuẩn trong chuyện hẹn hò, Bo Ra cũng là một tác gia sở hữu nhiều tiểu thuyết bán chạy. Tuy nhiên, chuyện tình của chính bản thân cô lại không mấy thuận lợi.

Thế rồi, duyên phận đã cho Bo Ra gặp gỡ Lee Soo Hyuk (Yoon Hyun Min), anh là một người chuyên lập kế hoạch xuất bản quyến rũ và khó đoán. Ban đầu, Soo Hyuk đặc biệt không ưa Bo Ra hi cô luôn tỏ ra rằng mình rất hiểu về tình yêu. Nhưng lâu dần, chính sự khác biệt lại khiến hai người thu hút lẫn nhau.

4. Queen Maker

Thể loại: Chính trị, tâm lý

Diễn viên: Kim Hee Ae, Seo Yi Sook, Moon So Ri, Ok Ja Yeon, Ryu Soo Young, Yoon Ji Hye

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 14/04/1023

31680234631.jpeg

"Queen Maker" là phim Hàn tháng 4/2023 kể về Hwang Do Hee (do Kim Hee Ae thủ vai), cô là một chuyên gia tư vấn chiến lược hàng đầu của Tập đoàn Eunsung. Nhờ tài năng của mình, cô được tham gia vào chiến dịch tranh cử chức thị trưởng Seoul của nữ luật sư Oh Kyung Sook (do Moon So Ri đảm nhận).

Oh Kyung Sook là một luật sư nhân quyền nên cô không ưa người của tập đoàn Eunsung, đặc biệt là Do Hee. Cả hai luôn tranh cãi với nhau do bất đồng về quan điểm. Dù vậy, Kyung Sook và Do Hee vẫn gác lại những mâu thuẫn để cùng nhau sát cánh trong công cuộc giành lấy chưc thị trưởng.

5. Doctor Cha - Bác sĩ Cha

Thể loại: Y khoa, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Uhm Jung Hwa, Myung Se Bin, Kim Byung Chul, Min Woo Hyuk, Song Ji Ho, Kim Ye Eun

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 15/04/2023

41680234631.jpeg

Bộ phim "Bác sĩ Cha" kể về bà nội trợ Cha Jung Sook (do Uhm Jung Hwa đảm nhận) - người đã chăm lo cho ông chồng là một bác sĩ phẫu thuật trong hơn 20 năm qua. Chồng của Jung Sook là một người nghiêm khắc nhưng lại rất nhạy cảm và thấu hiểu.

Một ngày nọ, Jung Sook quyết định quay trở lại với sự nghiệp bác sĩ còn dang dở của mình. Cô đến làm việc tại bệnh viện mà chồng cô - Seo In Ho đang làm việc. Cũng tại đây, Jung Sook phát hiện ra những khía cạnh khác của chồng mình mà anh đã che giấu bấy lâu nay.

6. Family: The Unbreakable Bond

Thể loại: Hành động, giật gân, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Jang Na Ra, Jang Hyuk, Chae Jung An, Kim Nam Hee, Kim Kang Min, Lee Soon Jae

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 17/04/2023

51680236983.jpeg

"Family: The Unbreakable Bond" xoay quanh Kang Yoo Ra (Jang Na Ra) - một cô vợ luôn nỗ lực vun vén cho gia đình của mình. Điều mà Yoo Ra mong muốn là một cuộc sống bình yên bên người chồng của mình nhưng cô lại đang che giấu một bí mật.

Thực tế, Kwon Do Hoon (Jang Hyuk) - chồng của Yoo Ra cũng đang giấu giếm cô về thân phận thực sự của anh. Do Hoon giả làm một nhân viên văn phòng trước mặt Yoo Ra nhưng thực chất anh lại là một đặc vụ ngầm của NIS. Đồng hành trong các nhiệm vụ cùng Do Hoon là cô nàng đặc vụ Chun Ryeno (Chae Jung An).

7. Queen of the Mask

Thể loại: Bí ẩn, báo thù, giật gân

Diễn viên: Kim Sun Ah, Shin Eun Jung, Oh Yoon Ah, Yoo Sun, Oh Ji Ho, Lee Jung Jin

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 24/04/2023

61680236983.jpeg

"Queen of the Mask" là phim Hàn tháng 4/2023 xoay quanh một vụ án giết người bí ẩn. Một nhóm bạn 4 người đều có liên quan, thâm chí có khả năng là kẻ đã gây ra vụ sát hại này. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, 3 người còn lại đều cố ý đổ lỗi cho cô bạn thứ tư khiến cô phải bỏ trốn sang Mỹ. Mười năm sau, cô bạn này quay trở lại Hàn Quốc, quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau vụ án năm đó.

8. The Good Bad Mother

Thể loại: Gia đình, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Lee Do Hyun, Ra Mi Ran, Yoo In Soo, Ahn Eun Jin, Choi Moo Sung, Jung Woong In

Số tập: 14 tập

Dự kiến phát sóng: 26/04/2023

71680236983.jpeg

"The Good Bad Mother" là bộ phim về tình mẫu tử xoay quanh hai mẹ con bà Young Soon (do Ra Mi Ran thủ vai) và Kang Ho (do Lee Do Hyun đóng). Vì muốn con mình trở thành một người thanh công, bà Young Soon đã biến mình thành một "bà mẹ tồi", đối xử rất nghiêm khác với cậu con trai Kang Ho.

Cũng chính vì vậy mà Kang Ho khi đã trở thành một công tố viên lại vô cùng lạnh lùng, xa cách với mẹ mình. Trong một tai nạn bất ngờ, Kang Ho mất trí nhớ và trở thành một đứa trẻ. Khi Kang Ho trở về quê nhà để giúp ích cho việc hồi phục, bà Young Soon lại một lần nữa hóa thân thành "người mẹ tồi" với mong muốn con trai mình trở lại như xưa.

9. Dr. Romantic 3 - Người Thầy Y Đức 3

Thể loại: Y khoa, lãng mạn

Diễn viên: Han Seok Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Joo Heon, Jin Kyung, So Ju Yeon, Kim Min Jae

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 28/04/2023

81680236983.jpeg

Sau một thời gian chờ đợi, "Người Thầy Y Đức" đã chính thức quay trở lại với phần 3. Phim tiếp nối những sự kiện đã diễn ra trong phần 2, khi Bệnh viện Doldam được độc lập hoàn toàn sau khi thoát khỏi một quỹ khổng lồ. Trong phần 3 này, khán giả rất mong chờ vào mối tình của cặp đôi Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung.