Phim ảnh

Điểm tên 5 bộ phim Hàn Quốc về ma cà rồng hấp dẫn nhất

Quỳnh Trang - 01/09/2022 18:00 GMT+7

Bạn yêu thích những bộ phim kinh dị lấy đề tài là ma cà rồng? Vậy đừng bỏ qua những bộ phim Hàn Quốc về ma cà rồng được Saodaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Công tố viên ma cà rồng - Vampire Prosecutor (2011)

Thể loại: Kinh dị, giả tưởng, bí ẩn

Diễn viên: Yeon Jung Hoon, Lee Won Jong, Lee Young Ah, Kim Joo Young, Jang Hyun Sung

Số tập: 12 tập

Công tố viên ma cà rồng - Vampire Prosecutor
Công tố viên ma cà rồng - Vampire Prosecutor

"Công tố viên ma cà rồng" xoay quanh Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) - một công tố viên bị cắn và trở thành ma cà rồng. Nhưng khác với những con ma cà rồng khác, Tae yeon sống sót bằng cách máu ở chợ đen. Bằng siêu năng lực của mình, anh đã giúp ích rất nhiều cho các cuộc điều tra. Bên cạnh đó, Tae Yeon cũng đang tìm hiểu về kẻ đã biến anh thành ma cà rồng.

2. Bác sĩ ma cà rồng - Blood (2015)

Thể loại: Lãng mạn, kinh dị

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Ku Hye Sun, Ji Jin Hee

Số tập: 20 tập

Bác sĩ ma cà rồng - Blood (2015)
Bác sĩ ma cà rồng - Blood (2015)

"Bác sĩ ma cà rồng" là câu chuyện về Park Ji Sang, một ma ca rồng và cũng là bác sỹ phẫu thuật tại trung tâm chống ung thư. Được mô tả như người hùng luôn đấu tranh để bảo vệ công lý cho cuộc sống các bệnh nhân mắc bệnh nan y, yếu điểm duy nhất của Park Ji Sang là ham muốn, khao khát máu tươi. 

Đôi khi, Ji Sang phải tự đấu tranh với chính bản thân để vượt qua ham muốn. Park Ji Sang chính là "người hùng của màn đêm", không bao giờ coi định mệnh ma cà rồng của mình như một lời nguyền mà luôn sử dụng những khả năng siêu nhiên để giúp đỡ mọi người.

3. Thư sinh bóng đêm - The scholar who walks the night (2015)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, kinh dị

Diễn viên: Lee Joon Gi, Lee Soo Hyuk, Lee Yu Bi, Shim Chang Min, Kim So Eun, Jang Hee Jin

Số tập: 20 tập

Thư sinh bóng đêm - The scholar who walks the night
Thư sinh bóng đêm - The scholar who walks the night

Lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc, bộ phim Hàn quốc về ma cà rồng "Thư sinh bóng đêm" kể về cuộc chiến giữa con người và ma cà rồng ở triều đại Jo Seon. Nhân vật trung tâm của phim là nàng Jo Yang Seon - một tiểu thư con nhà quý tộc nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân bị vu oan cho tội phản nghịch. 

Để mưu sinh, nàng phải cải trang thành nam nhi, làm công việc bán sách về đêm. Trong một lần tình cờ, nàng gặp được công tử Kim Sung Yeol trong lúc bị những con mà cà rồng tấn công. Qua sự việc đó nàng và Sung Yeol trở thành bằng hữu. Nhưng nàng không hề biết rằng Kim Sung Yeol cũng chính là một ma cà rồng.

4. Mứt cam - Orange Marmalade (2015)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, giả tưởng

Diễn viên: Ahn Kil Kang, Gil Eun Hye, Lee Il Hwa, Lee Jong Hyun, Seol Hyun, Song Jong Ho, Yeo Jin Goo, Yoon Ye Hee

Số tập: 12 tập

Mứt cam - Orange Marmalade
Mứt cam - Orange Marmalade

"Orange Marmalade'' là bộ phim Hàn quốc về ma cà rồng được từ webtoon cùng tên của tác giả Seok Woo. Nội dung phim kể về Baek Ma Ri (Seol Hyun) là một học sinh trung học cũng là một ma cà rồng. Tại trường học, cô phải giấu danh tính thực sự và hoạt động giống như một cô gái bình thường. Nhưng sâu thẳm bên trong, cô không hề thích nghe những lời chế nhạo về ma cà rồng. Ma Ri sau đó có một mối tình ngọt ngào cùng Jung Jae Min (Yeo Jin Goo) - chàng hot boy của trường.

5. Thám tử ma cà rồng - Vampire Detective (2016)

Thể loại: Hành động, kinh dị, bí ẩn

Diễn viên: Lee Joon, Oh Jung Se, Lee Se Young, Lee Chung Ah

Số tập: 12 tập

Thám tử ma cà rồng - Vampire Detective
Thám tử ma cà rồng - Vampire Detective

"Thám tử ma cà rồng" kể về nhân vật thám tử tư Yoon San (do Lee Joon thủ vai) đột ngột biến thành ma cà rồng. Anh ấy một mặt vẫn tiếp tục phục vụ những khách hàng của mình, xử lý các tình huống của họ. Mặt khác, anh cũng không ngừng tìm kiếm những bí ẩn xung quanh bản thân mình.

Trên đây là những bộ phim Hàn Quốc về ma cà rồng hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim zombie Hàn Quốc hấp dẫn và đáng xem nhất