Phim ảnh

7 series phim hài trên Netflix khiến bạn phải cười lăn cười bò

Quỳnh Trang - 05/09/2022 10:36 GMT+7

Nếu bạn đang tìm những bộ phim hài hước để tận hưởng sau một tuần dài mệt mỏi thì đừng bỏ qua những TV series phim hài trên Netflix dưới đây nhé.

1. Community - Cộng đồng vui tính (2009 - 2015)

Thể loại: Sitcom, hài hước

Diễn viên: Joel McHale, Gillian Jacobs, Danny Pudi, Yvette Nicole Brown, Alison Brie, Donald Glover, Ken Jeong, Chevy Chase, Jim Rash

Số tập: 110 tập (6 season)

Community - Cộng đồng vui tính
Community - Cộng đồng vui tính

"Community - Cộng đồng vui tính" là bộ phim sitcom Mỹ kể về Greendale Community College, 1 ngôi trường dành cho các...losers. Những người theo học ở đây có 1 luật sư hành nghề bằng bằng giả bị phát hiện, 1 cô nữ sinh 18 tuổi đứng top ở trường cấp 3, nhưng vì dùng các loại thuốc an thần phục vụ cho việc học nên không tốt nghiệp đúng hạng, 1 ngôi sao bóng đá kiểu Mỹ bị chấn thương, 1 bà mẹ với 3 đứa con, 1 dramaholic nghiện phim truyền hình luôn nhìn cuộc sống dưới ống kính của máy quay...

2. Master of none - Diễn viên vật vờ (2015 - nay)

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: Aziz Ansari, Eric Wareheim, Noël Wells, Lena Waithe, Kelvin Yu, Alessandra Mastronardi, Naomi Ackie

Số tập: 25 tập (3 season)

Master of none - Diễn viên vật vờ
Master of none - Diễn viên vật vờ

"Master of none - Diễn viên vật vờ" xoay quanh cuộc sống và công việc của Dev, một diễn viên hạng xoàng 30 tuổi sống tại New York. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì thì anh vẫn theo đuổi đam mê và coi tình yêu là một tôn giáo thiêng liêng. Với diễn xuất lôi cuốn, kịch bản thông minh và phong cách hài duyên dáng là những yếu tố góp phần làm nên thành công của series phim này.

3. Grace and Frankie - Grace và Frankie (2015 - 2022)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Jane Fonda, Lily Tomlin, Sam Waterston, Martin Sheen, Brooklyn Decker, Ethan Embry, June Diane Raphael, Baron Vaughn

Số tập: 94 tập (7 season)

Grace and Frankie - Grace và Frankie
Grace and Frankie - Grace và Frankie

Bộ phim "Grace và Frankie" kể về hai người phụ nữ trưởng thành và thành đạt nhưng lại có tích cách vô cùng trái ngược nhau. Grace là một người đoan trang, đúng mực trong khi Frankie lại nổi loạn và lập dị. Mặc dù ghét nhau nhưng họ vẫn nhẫn nhịn vì hai ông chồng hợp tác làm ăn với nhau. Bỗng đến một ngày, hai ong chồng tuyên bố họ muốn ly hôn để được ở bên nhau.

4. The Ranch - Trang trại (2016 - 2020)

Thể loại: Hài kịch

Diễn viên: Ashton Kutcher, Danny Masterson, Debra Winger, Sam Elliott, Elisha Cuthbert

Số tập: 80 tập (4 season)

The Ranch - Trang trại
The Ranch - Trang trại

Series phim hài trên Netflix "The Ranch - Trang trại" kể về Colt - con trai của một chủ trang trại ở Colorado. Ước mơ làm vận động viên chuyên nghiệp không thành, Colt trở về giúp bố và anh trai trông coi trang trại của gia đình, đồng thời tìm cho mình một chỗ đứng tại đây.

5. Champions - Phòng tập thể hình (2018)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Anders Holm, Fortune Feimster, Andy Favreau, Josie Totah, Mouzam Makkar

Số tập: 10 tập

Champions - Phòng tập thể hình
Champions - Phòng tập thể hình

"Champions - Phòng tập thể hình" là series phim hài trên Netflix đáng xem kể về Vince - một anh chàng ận động viên thể hình hết thời. Nhiều năm sau khi khiến cô bạn gái mang bầu, Vince đã gặp cậu con trai lập dị Michael và bắt đầu học cách làm cha, từng chút một.

6. The Kominsky Method - Phương pháp Kominsky (2018 - 2021)

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: Michael Douglas, Alan Arkin, Sarah Baker, Nancy Travis, Paul Reiser, Kathleen Turner

Số tập: 22 tập (3 season)

The Kominsky Method - Phương pháp Kominsky
The Kominsky Method - Phương pháp Kominsky

"The Kominsky Method - Phương pháp Kominsky" là câu chuyện về Sandy Kominsky - một huấn luyện viên diễn xuất và Norman Newlander - người bạn thân nhất của mình. Trải qua nhiều chuyện bi hài trong độ tuổi không còn son trẻ, hai người họ vẫn phơi phới, đem lại năng lượng tích cực cho mọi người.

7. Mr. Iglesias - Ông thầy hóm hỉnh (2019 - 2020)

Thể loại: Sitcom, hài hước

Diễn viên: Gabriel "Fluffy" Iglesias, Sherri Shepherd, Jacob Vargas, Maggie Geha, Richard Gant, Cree Cicchino, Fabrizio Guido, Tucker Albrizzi

Số tập: 21 tập (2 season)

Mr. Iglesias - Ông thầy hóm hỉnh
Mr. Iglesias - Ông thầy hóm hỉnh

Cái tên cuối cùng trong danh sách serise phim hài trên Netflix là "Mr. Iglesias - Ông thầy hóm hỉnh". Nội dung phim kể về Gabriel Iglesias là một giáo viên cấp 3, nhờ vào tính hài hước và tốt bụng của mình, ông đã cố gắng để giúp đỡ các học trò nghịch ngợm của mình có cơ hội phát triển hết tiềm nặng của chúng.

Trên đây là những TV series phim hài trên Netflix mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ, ngập tràn tiếng cười.

>>>> Xem thêm: Top 10 bộ phim sitcom Mỹ hài hước nhất để thư giãn dịp cuối tuần

Tin phổ biến