Phim ảnh

Phim của Zendaya: Top 5 phim ấn tượng nhất của nữ ngôi sao đang lên

Quỳnh Trang - 14/04/2023 17:31 GMT+7

Zendaya là nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tiềm năng của làng điện ảnh Hollywood. Hãy cùng khám phá những bộ phim của Zendaya đáng xem nhất nhé.

Zendaya là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Zendaya (1996) là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh Hollywood. Sau khi vào vai nữ chính trong loạt phim “Spider Man” của hãng phim Marvel, sự nghiệp của Zendaya ngày một phát triển tốt hơn.

Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật với nghề người mẫu và vũ công nhưng không thể phủ nhận tài năng diễn xuất của Zendaya. Cô có khả năng khắc họa nhân vật tốt nên liên tiếp lọt vào mắt xanh của các vị đạo diễn.

01681467762.jpeg
Zendaya

Top những phim của Zendaya hay và đáng xem nhất

1. Shake It Up - Khuấy Động Nào (2010 - 2013)

Thể loại: Thiếu nhi, hài hước

Diễn viên: Bella Thorne, Zendaya, Davis Cleveland, Adam Irigoyen, Caroline Sunshine, Kenton Duty

Số tập: 75 tập

11681467925.jpeg

“Shake It Up!” là tác phẩm đầu tay của Xenudaya, khi đó cô mới 14 tuổi. Đây là một bộ phim truyền hình dành cho thiếu nhi xoay quanh hai nhân vật chính là Rocky Blue (Zendaya) và Cece Jones (Bella Throne). Hai người bạn có cùng đam mê nhảy nhót đã tham gia vào một nhóm nhảy của trường tại Chicago.

2. Loạt phim Spider Man (2017 - 2021)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tom Holland, Jon Favreau, Michael Keaton, Zendaya, Tyne Daly, Donald Glover, Robert Downey Jr., Marisa Tomei

Thời lượng: 129 - 148 phút

21681467925.jpeg

Việc tham gia vào loạt phim “Người Nhện” của Marvel là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Zendaya. Vãi diễn của Zendaya trong phim là Michelle Jones, một nữ sinh học chung lớp với Peter Parker. Cô có tính cách khá lập dị và cũng là một mọt sách chính hiệu. Sau này, cô còn có một mối quan hệ tình cảm với nam chính Peter.

3. The Greatest Showman - Bậc Thầy Của Những Ước Mơ (2017)

Thể loại: Nhạc kịch, lịch sử

Diễn viên: Hugh Jackman, Michelle Williams, Zac Efron, Zendaya, Rebecca Ferguson

Thời lượng: 105 phút

31681468058.jpeg

Trong bộ phim nhạc kịch "The Greatest Showman", Zendaya hóa thân thành Anne - ngôi sao trình diễn của đoàn xiếc Barnum & Bailey. Anne phải lòng chàng quý tộc Phillip Carlyle - người chấp nhận từ bỏ địa vị của mình để được theo đuổi đam mê viết kịch. Chuyện tình của họ đầy những sóng gió và trắc trở. Nhưng vượt lên tất cả những định kiến, Anne và Philllip đã được hạnh phúc bên nhau.

4. Euphoria - Lâng Lâng (2019 - nay)

Thể loại: Tâm lý, học đường

Diễn viên: Zendaya, Angus Cloud, Maude Apatow, Eric Dane, Jacob Elordi, Alexa Demie, Barbie Ferreira, Storm Reid, Nika King, Hunter Schafer, Sydney Sweeney, Algee Smith

Số tập: 18 tập

41681468058.jpeg

Sang đến "Euphoria", Zendaya đảm nhận vai Rue - cô nữ sinh trung học nghiện ngập, lạc lõng trong chính cuộc đời mình. Loạt phim "Euphoria" mang đến những góc nhìn đầy gai góc và tranh cãi về người trẻ. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi sự táo bạo của mình.

5. Dune - Hành Tinh Cát (2021)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, sử thi, phiêu lưu

Diễn viên: Timothée Chalamet, Oscar Isaac, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Dave Bautista, Stellan Skarsgård, Stephen McKinley Henderson, Trương Chấn, Zendaya

Thời lượng: 156 phút

51681468058.jpeg

"Dune" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Frank Herbert, nội dung xoay quanh nhân vật chính Paul (Timothee Chalamet) - người thừa kế tương lai của hành tinh. Trong phim, Zendaya vào vai cô nàng người Fremen tên Chani. Cô rất mạnh mẽ, rắn rỏi và cũng là người thường xuyên xuất hiện trong mơ của Paul, chia sẻ với anh những chuyện về hành tinh Arrakis.