Phim ảnh

Đừng bỏ qua 8 bộ phim Hàn tháng 12/2022 hấp dẫn nhất sắp ra mắt

Quỳnh Trang - 02/12/2022 14:31 GMT+7

Tháng 12 này, nhiều dự án phim hấp dẫn của màn ảnh Hàn Quốc sắp được công chiếu. Nếu là mọt phim chính hiệu thì đừng bỏ qua những tựa phim Hàn tháng 12/2022 này nhé.

1. Recipe for Farewell - Công Thức Cho Lời Từ Biệt

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, đời thường, bi kịch

Diễn viên: Kim Seo Hyung, Han Suk Gyu, Jin Ho Eun

Số tập: 12 tập

Dự kiến khởi chiếu: 01/12/2022

Recipe for Farewell - Công Thức Cho Lời Từ Biệt
Recipe for Farewell - Công Thức Cho Lời Từ Biệt

"Recipe for Farewell" kể về câu chuyện của cặp vợ chồng ở độ tuổi ngoài 40 là Chang Wook và Da Jung. Hai người kết hôn đã lâu và có một cậu con trai. Cuộc sống bình dị cứ thế tiếp tục nếu như Da Jung không bị mắc ung thư ruột giai đoạn cuối.

Bởi vì căn bệnh nên Da Jung gặp khó khăn trong việc ăn uống. Chang Wook - một dịch giả kiêm giảng viên đại học không hề biết nấu ăn nay phải lăn vào bếp để nấu cơm cho vợ. Dần dần, tay nghề nấu ăn của Chang Wook ngày một nâng cao. Những món ăn anh làm cho vợ đều chan chứa tình yêu thương, tựa như những lời tạm biệt dành cho Da Jung trong những ngày cuối đời.

2. Connect

Thể loại: Tâm lý, bí ẩn, kinh dị, giả tưởng

Diễn viên: Go Kyung Pyo, Jung Hae In, Kim Hye Jun, Jang Kwang, Kim Roi Ha

Số tập: 6 tập

Dự kiến khởi chiếu: 07/12/2022

Connect do Jung Hae In và Go Kyung Pyo đóng chính
Connect do Jung Hae In và Go Kyung Pyo đóng chính

"Connect" là một trong những bộ phim Hàn tháng 12 đáng chú ý nhất. Phim xoay quanh Ha Dong Soo (do Jung Hae In thủ vai) - một người bất tử thuộc chủng tộc Connect. Trước đây, Ha Dong Soo từng rơi vào tay của một kẻ săn nội tạng và bị móc mất một bên mắt.

Sau đó, con mắt được ghép cho tên Oh Jin Seop (do Go Kyung Pyo đảm nhận) - một tên sát nhân hàng loạt. Từ đó, dường như có một sự liên kết kỳ lạ giữa cả hai.

3. Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc 2

Thể loại: Tội phạm, giật gân, tâm lý, hành động

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Kim Yun Jin, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Lee Won Jong, Jang Yoon Ju

Số tập: 6 tập

Dự kiến khởi chiếu: 09/12/2022

Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc phần 2 sắp sửa được ra mắt
Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc phần 2 sắp sửa được ra mắt

Nối tiếp nội dung phần 1, "Phi vụ triệu đô Hàn Quốc 2" tiếp tục theo chân nhóm cướp do Giáo sư đứng đầu. Mùa 1 kết thúc khi Giáo sư nhận ra mình đã lỡ rơi vào lưới tình với thanh tra Seon Woo Jin. Còn nữ thanh tra này lại tìm thấy một chứng cứ quan trọng có khả năng sẽ khiến nhóm cướp gặp rắc rối lớn. Số phận của hai phe rồi sẽ đi về đâu, mọi chuyện sẽ được giải đáp trong phần 2 này.

4. The Forbidden Marriage - Cấm Hôn Lệnh

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

Diễn viên: Park Ju Hyun, Kim Young Dae, Kim Woo Seok

Số tập: 12 tập

Dự kiến khởi chiếu: 09/12/2022

The Forbidden Marriage - Cấm Hôn Lệnh
The Forbidden Marriage - Cấm Hôn Lệnh

"The Forbbiden Marriage" lấy bối cảnh cổ đại giả tưởng dưới triều đại của Đại vương Lee Heon (do Kim Young Dae thủ vai). Sau khi người vợ yêu quý qua đời vào 7 năm trước, Lee Heon Đại vương vẫn chìm trong đau khổ và không chấp nhận tái giá. Bởi vậy, một sắc lệnh kỳ quái đã được ban xuống khiến dân chúng phân nộ. Đó là lệnh cấm các thiếu nữ kết hôn trước nhà vua.

Đến một ngày, một cô gái tên Ye So Rang (do Park Yu Hyun đóng) xuất hiện và tuyên bố có thể nhìn thấy linh hồn người vợ quá cố của Lee Heon đại vương. Việc này đến tai nhà vua và cô bị triệu tập đến cung điện. Để sống sót, So Rang đã nói dối và giả vờ như bị linh hồn nhập vào, nhưng việc này dần vượt khỏi tầm kiểm soát.

5. Hoàn Hồn 2: Ánh Sáng Và Bóng Tối

Thể loại: Giả tưởng, cổ trang, hành động, lãng mạn, kịch tính

Diễn viên: Go Yoon Jung, Lee Jae Wook, Hwang Min Hyun, Arin, Yoo In Soo, Yoo Joon Sang, Shin Seung Ho, Oh Na Ra

Số tập: 10 tập

Dự kiến khởi chiếu: 10/12/2022

Hoàn Hồn 2: Ánh Sáng Và Bóng Tối
Hoàn Hồn 2: Ánh Sáng Và Bóng Tối

Phần 2 của "Hoàn Hồn" cùng là một phim Hàn tháng 12 được nhiều khán giả mong chờ. Sau khi bị Mu Deok đâm ở cuối phần 1, Jang Wook (do Lee Jae Wook đóng) được hồi sinh và trở lại với một năng lực mạnh mẽ. Còn linh hồn Naksu cũng được trở về với thân xác thật. Bởi vậy nên bạn diễn của Lee Jae Wook trong phần phim này không còn là Jung So Mi, thay vào đó là Go Yoon Jung.

>>>> Xem thêm: Review phim Hoàn Hồn: Thế giới thuật sư giả tưởng đầy mới lạ và hấp dẫn

6. Interests of Love - phim Hàn chuyển thể từ tiểu thuyết

Thể loại: Công sở, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok, Moon Ga Young, Jung Ga Ram

Số tập: 16 tập

Dự kiến khởi chiếu: 21/12/2022

Interests of Love - phim Hàn chuyển thể từ tiểu thuyết
Interests of Love - phim Hàn chuyển thể từ tiểu thuyết

"Interests of Love" được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lee Hyuk Jin, xoay quanh mối tình công sở của Ha Sang Soo và An Soo Young - hai nhân viên Ngân hàng KCU thuộc chi nhánh Youngpo. Ha Sang Soo (do Yoo Yeon Seok thủ vai) là một giao dịch viên yêu thích sự đơn giản và không thích thay đổi.

Thế nhưng, cuộc sống bình dị của anh bỗng bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của cô đồng nghiệp mới tên An Soo Young - một cô gái hoạt bát yêu thích tự do. Hai con người đối lập thu hút lẫn nhau và dần nảy sinh tình cảm.

7. The Glory - Vinh Quang Trong Thù Hận

Thể loại: Tâm lý, chính kịch, báo thù, kịch tính

Diễn viên: Song Hye Kyo, Lee Do Hyun

Số tập: 8 tập

Dự kiến khởi chiếu: 30/12/2022

The Glory - Vinh Quang Trong Thù Hận
The Glory - phim mới của Song Hye Kyo

Tháng 12 này, Song Hye Kyo cũng quay lại đường đua phim Hàn với dự án về đề tài báo thù mang tên "The Glory". Trong phim, nữ diễn viên vào vai Moon Dong Eun - một cô gái từng phải bỏ học vì bị bạn bè bạo lực học đường.

Ấy thề mà sau nhiều năm, kẻ bắt nạt đó vẫn sống rất vui vẻ, kết hôn rồi sinh con. Trùng hợp làm sao, đứa bé đó giờ lại thành học trò của Moon Dong Eun. Màn trả thù của nạn nhân năm xưa bắt đầu từ đây.

8. Island - phim Hàn chuyển thể từ webtoon

Thể loại: Pháp thuật, giả tưởng, hành động

Diễn viên: Kim Nam Gil, Cha Eun Woo, Lee Da Hee, Sung Joon

Số tập: 12 tập

Dự kiến khởi chiếu: 30/12/2022

Island - phim Hàn chuyển thể từ webtoon
Island - phim Hàn chuyển thể từ webtoon

"Island" là bộ phim Hàn tháng 12 được cải biên từ webtoon cùng tên về đề tài pháp thuật và trừ tà. Kim Nam Gil hóa thân thành Ban - một pháp sư tài năng với sứ mệnh bảo vệ thế giới. Đồng hành cùng Ban trên hành trình chống lại ác quỷ là Won Mi Ho (Lee Da Hee) - một thiên kim tiểu thư giàu có và John (Cha Eun Woo) - một linh mục chuyên đi thanh tẩy ác quỷ.

Trên đây là những bộ phim Hàn hấp dẫn sắp được ra mắt vào tháng 12/2022 tới. Nếu là fan của các bộ phim từ xứ sở kim chi thì đừng bỏ qua những dự án này nhé.

Tin phổ biến