Phim ảnh

Top 6 phim của Florence Pugh đáng xem nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 15/04/2023 15:41 GMT+7

Florence Pugh là nữ diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Hollywood. Tuy chưa có nhiều tác phẩm nhưng những vai diễn của cô đều gây dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Florence Pugh là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Florence Pugh (1996) là nữ diễn viên người Anh gắn liền với những vai diễn gai góc và độc lập. Cô thu hút khán giả với vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm và tràn đầy tự tin. Với năng lực diễn xuất ấn tượng, Florence Pugh thường xuyên lọt vào mắt xanh của các vị đạo diễn nổi tiếng. Mỗi vai diễn của cô đều thể hiện hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại và phóng khoáng.

01681547890.jpeg
Florence Pugh

Top nhưng phim của Florence Pugh hay và đáng xem nhất

1. The Falling - Nữ Sinh (2014)

Thể loại: Chính kịch, học đường, bí ẩn

Diễn viên: Maisie Williams, Florence Pugh, Maxine Peake, Greta Scacchi, Monica Dolan, Mathew Baynton

Thời lượng: 102 phút

01681547609.jpeg

Bộ phim học đường "The Falling" là tác phẩm đầu tay của Florence Pugh. Phim lấy bối cảnh tại một trường nữ sinh ở Anh vào năm 1969. Sau khi nữ sinh Abigail Mortimer xấu số qua đời, một hiện tượng lạ bất ngờ lan khắp trường, khiến cho rất nhiều nữ sinh ngất xỉu không rõ lý do.

2. Outlaw King - Vị Vua Trái Pháp Luật (2018)

Thể loại: Chính kịch, lịch sử, hành động

Diễn viên: Chris Pine, Florence Pugh, Aaron Taylor-Johnson, Billy Howle, Tony Curran, Sam Spruell, Callan Mulvey, Stephen Dillane, James Cosmo

Thời lượng: 121 phút

11681547609.jpeg

"Outlaw King" được lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật trong lịch sử là cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc. Nhân vật trung tâm của phim là Robert the Bruce (Chris Pine) - người đã dẫn dắt người dân Scotland chiến thắng cuộc chiến, sau trở thành vua Scotland. Trong phim, Florence Pugh đảm nhận vai Elizabeth de Burg - vị hôn thê của Robert the Bruce.

3. Midsommar - Lễ Hội Ma Quái (2019)

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Florence Pugh, William Jackson Harper, Jack Reynor, Vilhelm Blomgren, Archie Madekwe, Ellora Torchia, Will Poulter

Thời lượng: 148 phút

21681547609.jpeg

Mặc dù là một bộ phim kinh dị nhưng "Midsommar" lại có rất nhiều phân cảnh rực rỡ với những loại hoa nhiều màu sắc. Florence Pugh đảm nhận nhân vật Dani - một người phụ nữ đang đắm chìm trong đau khổ với rất nhiều chấn thương tâm lý nặng nề. Nữ diễn viên đã có màn hóa thân xuất sắc khi lột tả một cách ngoạn mục những thay đổi trong tâm lý và hành động của nữ chính Dani.

4. Little Women - Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ (2019)

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Diễn viên: Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern, Timothée Chalamet, Meryl Streep

Thời lượng: 135 phút

41681547890.jpeg

"Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé" lấy bối cảnh tại Concord thuộc Massachusetts (Hoa Kỳ) vào thế kỷ 19, là câu chuyện xoay quanh số phận cả 4 chị em gái trong một gia đình. Jo, Meg, Amy và Beth có tính cách vô cùng khác biệt, mỗi người đều có lý tưởng sống và đam mê của riêng mình.

Vai diễn của Florence Pugh trong phim là Amy March - cô con gái thứ ba trong gia đình. Amy rất xinh đẹp, nữ tính và có niềm đam mê hội họa vô tận. Cô thường thể hiện phần trẻ con trong mình mỗi khi ghen tỵ với chị gái. Nhưng khi thời gian trôi đi, Amy lại là người có suy nghĩ trưởng thành nhất trong cả bốn chị em.

5. Black Widow - Góa Phụ Đen (2021)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh, O. T. Fagbenle, Rachel Weisz, William Hurt, Ray Winstone

Thời lượng: 133 phút

51681547890.jpeg

Tên tuổi của Florence Pugh được nhiều khán giả biết đến hơn khi cô góp mặt trong tác phẩm đình đám Black Widow (2021). Trong phim, nữ diễn viên vào vai Yelena Belova - em gái nuôi của Natasha Romanoff (Scarlett Johansson). Yelena cũng thuộc chương trình huấn luyện tại Red Room và sau đó trở thành một chiến binh khét tiếng.

6. Don’t Worry Darling - Em Yêu, Đừng Sợ (2022)

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Florence Pugh, Harry Styles, Olivia Wilde, Gemma Chan, KiKi Layne, Nick Kroll, Chris Pine

Thời lượng: 123 phút

61681547890.jpeg

"Em Yêu, Đừng Sợ" là câu chuyện về cặp đôi trẻ Alice và Jack. Hai vợ chồng đang sống tại Victory - một chốn "thiên đường" với những tiện nghi đầy đủ nhất. Điểm chung của các cặp đôi sống ở đây là người chồng đều tham gia vào dự án tuyệt mật Victory Project. Các cư dân ở đây cũng được yêu cầu là tuyêt đối không được hỏi về dự án này.

Một ngày nọ, Alice bắt đầu phát hiện những bất thường về cuộc sống ở đây. Cô cảm thấy ngay cả người chồng Jack cũng đang giấu diếm cô điều gì đó. Dần dần, Alice từng bước vén màn bí mật kinh hoàng của cuộc sống hào nhoáng tại Victory.

Tin phổ biến