Phim ảnh

Top 7 tựa phim của Bella Ranee Campen đặc sắc nhất

Quỳnh Trang - 29/09/2022 15:36 GMT+7

Bella Ranee Campen là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh xứ chùa vàng. Dưới đây là những bộ phim của Bella Ranee Campen đặc sắc nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua.

Bella Ranee Campen là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Bella Ranee Campen (1989) là một trong những nữ diễn viên đình đám của làng giải trí xứ chùa vàng. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng. Đến nay, Bella đã đạt được nhiều thành công với nhiều bộ phim đình đám như "Bác sĩ Puttipat", "Ngược dòng thời gian để yêu anh" bản truyền hình và bản điện ảnh,...

Bella Ranee
Bella Ranee Campen

Top những bộ phim của Bella Ranee Campen hay và đặc sắc nhất

1. Bác sĩ Puttipat - Khun Chai Puttipat (2013)

Thể loạì: Tình cảm, tâm lý, gia đình

Diễn viên: Bella Campen, James Jirayu

Số tập: 10 tập

Bác sĩ Puttipat - Khun Chai Puttipat
Bác sĩ Puttipat - Khun Chai Puttipat

Mở đầu danh sách phim của Bella Ranee Campen là "Bác sĩ Puttipat". Đây là phần phim thuộc series phim truyền hình đình đám một thời "Quý ông nhà Jutathep". Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của chàng bác sĩ điển trai Puttipat và nàng hoa hậu KrongKaew. Bộ phim này cũng giúp cho tên tuổi của Bella Ranee Campen vụt sáng trong làng phim ảnh xứ chùa vàng.

2. Hai thế giới, một tình yêu - Pope Rak (2014)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Bella Campen, Mark Prin

Số tập: 24 tập

Hai thế giới, một tình yêu - Pope Rak
Hai thế giới, một tình yêu - Pope Rak

"Hai thế giới, một tình yêu" xoay quanh câu chuyện về Namrin (Bella), một cô gái giàu có sắp kết hộn với vị hôn phu của mình, nhưng không may chết đi do một tai nạn xe. Hồn cô còn ở lại trần gian nhưng lại không biết thân phận mình là ai.

Cô phải nương nhờ vào Yeeo (Mark) - một viên cảnh sát đã gặp cô ngay sau khi tai nạn vì chỉ Yeeo có thể nhìn thấy cô. Yeeo bị cuốn vào câu chuyện thần bí và muốn làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của Namrin. Sự giúp đỡ của Yeeo đã khiến cho Namrin rung động và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương.

3. Cô vợ mẫu mực - Padiwaradda (2016)

Thể loạì: Tình cảm, tâm lý, gia đình

Diễn viên: Bella Campen, James Jirayu

Số tập: 14 tập

Cô vợ mẫu mực - Padiwaradda
Cô vợ mẫu mực - Padiwaradda

Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin (Bella) được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit. Gia đình đó có 2 cô con gái tên là Baraly và Buranee. Từ khi còn nhỏ bố mẹ đã hứa hôn Baraly cho Saran (James) - con trai một dòng họ quý tộc khác là Siwawed. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết cho đến khi nhà Siwawed phá sản. Để đền đáp công ơn gia đình Bamlungprasakit, Rin đã tình nguyện kết hôn với con trai dòng họ Siwawed thay cho hai tiểu thư và đổi tên thành Baraly.

4. Ngọn lửa đức hạnh - Plerng Boon (2017)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Bella Campen, Pong Nawat

Số tập: 17 tập

Ngọn lửa đức hạnh - Plerng Boon
Ngọn lửa đức hạnh - Plerng Boon

Phim của Bella Ranee CAmpen "Ngọn lửa đức hạnh" xoay quanh đôi bạn thân Pimala và Jai Rerng. Pimala là một cô gái dịu dàng, trong sáng còn Jai Rerng là cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng lại rất ích kỷ. Jai Rerng luôn ghen tỵ với hạnh phúc của Pimala và nghĩ rằng nhưng điều đó đáng lẽ nên thuộc về cô. Sự đố kỵ này chính là nguồn cơn cho những bi kịch xảy ra sau này.

5. Ngược dòng thời gian để yêu anh (bản truyền hình) - Buppae Sanniwat (2018)

Thể loại: Xuyên không, cổ trang, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Ranee Campen, Tanawat Wattanaputi, Louis Scott, Susira Nanna, Kawin Imanothai, Kannarn Wongkajornklai

Số tập: 15 tập

Ngược dòng thời gian để yêu anh (bản truyền hình) - Buppae Sanniwat
Ngược dòng thời gian để yêu anh (bản truyền hình) - Buppae Sanniwat

"Ngược dòng thời gian để yêu anh" (bản truyền hình) là một trong những bộ phim của Bella Ranee Campen được người xem biết đến nhiều nhất. Trong phim, Bella vào ai cô nàng sinh viên khảo cổ Kadesurarng, do vô tình gặp tai nạn mà đã xuyên không trở về quá khứ nhập vào thân xác của nàng tiểu thư Karakade. Tại đây, cô cùng với Vương gia Srivisarnawacha đã có một chuyện tình vô cùng ngọt ngào.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim xuyên không Thái Lan siêu hấp dẫn cho các mọt phim

6. Lồng nghiệp chướng - Krong Karm (2019)

Thể loại: Tâm lý, gia đình

Diễn viên: Mai Charoenpura, Ranee Campen, Jirayu Tangsrisuk, Thakrit Tawanpong

Số tập: 19 tập

Lồng nghiệp chướng - Krong Karm
Lồng nghiệp chướng - Krong Karm

"Lồng nghiệp chướng" kể về cuộc đời của nàng Renu - một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa. Tuy xuất thân không được tốt nhưng Renu không phải là người xấu, cô chấp nhận làm mọi thứ cũng chỉ vì cuộc sống của mình. Rồi đến một ngày định mệnh khiến xui cho cô gặp Patom là con trai cả trong một gia đình có bốn anh em, nhà giàu, địa vị. Cả hai đem lòng yêu nhau sau đó Patom quyết định đưa Renu về làm vợ, nhưng mẹ chồng không chấp nhận cô làm con dâu trong gia đình.

7. Ngược dòng thời gian để yêu anh (bản điện ảnh) - Love Destiny The Movie (2022)

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Thanavat Vatthanaputi, Ranee Campen, Paris Intarakomalyasu, Suwatjanee Chaimusik, Paweenut Pangnakorn, Chanon Santinatornkul

Thời lượng: 166 phút

Ngược dòng thời gian để yêu anh (bản điện ảnh) - Love Destiny The Movie
Ngược dòng thời gian để yêu anh (bản điện ảnh) - Love Destiny The Movie

Cái tên cuối cùng trong danh sách phim hay của Bella Ranee Campen là "Ngược dòng thời gian để yêu anh" (bản điện ảnh). Bộ phim kể về chuyện tình của Bhop (Pope) và Gaysorn (Bella) - là kiếp sau của cặp đôi chính trong phiên bản truyền hình. Phim khi vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem.

Trên đây là những bộ phim của Bella Ranee Campen đáng xem nhất không nên bỏ qua. Chúc bạn xem phim vui vẻ.