Phim ảnh

Doãn Quốc Đam nhá hàng tạo hình cực chất cùng ca sĩ Tuấn Hưng trong phim mới

Quỳnh Trang - 22/12/2022 17:34 GMT+7

Doãn Quốc Đam hé lộ tạo hình cực chất trong dự án điện ảnh mới đóng chung cùng ca sĩ Tuấn Hưng.

Mới đây, Doãn Quốc Đam đã hé lộ nhiều hình ảnh hậu trường về dự án phim điện ảnh mới nhất mà anh đang tham gia có tên "Đào, phở và Piano". Các fan hâm mộ đều tỏ ra rất thích thú khi biết tin nam diễn viên góp mặt trong một bộ phim điện ảnh sau khi đã thử sức với nhiều vai diễn đa dạng ở mảng phim truyền hình. Tạo hình cực chất của nam diễn viên cũng khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen.

Không những thế, trong những hình ảnh Doãn Quốc Đam đăng tải còn có cả tạo hình của ca sĩ Tuấn Hưng. Trong hình, hai người đều diện vest trông rất bảnh bao với hai màu sắc trái ngược nhau. Trong khi Doãn Quốc Đam diện nguyên cây đen với phần đuôi lông mày được nhấn nhá ấn tượng thì Tuấn Hưng lại mang đến cảm giác lạnh lùng với một bộ vest trắng. Background phía sau vừa có nét sang trọng lại vừa đậm nét hoài cổ.

Doãn Quốc Đam nhá hàng tạo hình trong phim điện ảnh mới đóng cùng ca sĩ Tuấn Hưng
Doãn Quốc Đam nhá hàng tạo hình trong phim điện ảnh mới đóng cùng ca sĩ Tuấn Hưng

Trước đó, Doãn Quốc Đam cũng đã nhiều lần nhá hàng những khung cảnh hậu trường của dự án điện ảnh lần này. Những đạo cụ, bối cảnh trong hình đều mang vẻ cổ xưa đầy hoài niệm.

Doãn Quốc Đam cũng đã nhiều lần nhá hàng những khung cảnh hậu trường của dự án điện ảnh lần này
Doãn Quốc Đam cũng đã nhiều lần chia sẻ những khung cảnh hậu trường của dự án điện ảnh lần này
Đạo cụ, bối cảnh trong phim đều mang vẻ cổ xưa
Đạo cụ, bối cảnh trong phim đều mang vẻ cổ xưa

Về phía ca sĩ Tuấn Hưng, anh cũng từng hé lộ một vài hình ảnh trong buổi họp kịch bản cùng với đoàn làm phim. Nam ca sĩ cho biết anh vốn rất yêu thích những bộ phim Việt Nam và mong muốn được góp mặt trong một dự án phim Việt. Bởi vậy, khi nhận được lời mời từ đạo diễn Phi Tiến Sơn cho một vai diễn trong "Đào, phở và Piano" thì anh đã rất vui vẻ đồng ý.

Tuấn Hưng hé lộ buổi họp đoàn phim cùng những diễn viên tên tuổi
Tuấn Hưng hé lộ buổi họp đoàn phim cùng những diễn viên tên tuổi

Được làm việc chung cùng nhiều diễn viên tên tuổi của màn ảnh Việt khiến Tuấn Hưng vô cùng vinh dự và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để có được thành quả tốt. Trong bức hình mà Tuấn Hưng chia sẻ, ngoài Doãn Quốc Đam thì còn có nhiều gương mặt gạo cội như NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực hay diễn viên Nguyệt Hằng, Anh Tuấn,...