Phim ảnh

Top 10+ phim anime về ma cà rồng hay nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 08/11/2022 12:17 GMT+7

Với nội dung hấp dẫn và tạo hình nhân vật thu hút, phim anime về ma cà rồng luôn được các mọt phim rất yêu thích. Dưới đây là những bộ anime ma cà rồng đáng xem nhất

1. Trinity Blood (2005)

Thể loại: Ma cà rồng, giả tưởng, hành động

Số tập: 24 tập

01667880188.jpeg
Trinity Blood

"Trinity Blood" kể về trận chiến giữa con người và ma cà rồng. Con người đã chế ra một loại thuốc biến người thành một Crusnik - ma cà rồng có khả năng hút máu vampire khác. Khi một thế lực thứ ba cố gắng khơi mào mẫu thuẫn giữa vampire và con người hòng chiếm lấy Trái Đất, Abel Nightroad - một Crusnik đã cùng các đồng đội đứng lên chiến đấu chống lại thế lực ngầm này.

2. Hellsing Ultimate - Vũ Khí Tối Thượng (2006) - phim anime kinh dị

Thể loại: Ma cà rồng, giả tưởng, hành động, kinh dị

Số tập: 10 tập

11667880188.jpeg
Hellsing Ultimate - Vũ Khí Tối Thượng

Chuyển thể từ manga cùng tên, "Hellsing Ultimate - Vũ khí tối thượng" là bộ phim anime về ma cà rồng xoay quanh tổ chức Hellsing. Khi một tên phát xít Đức gây ra chiến tranh liên miên, Hellsing cũng đã chiến đấu chống lại ma cà rồng trong nhều năm. Nhưng lần này, dưới sự chỉ huy của Sir Integra, con người liệu có giành được phần thắng?

3. Vampire Knight - Hiệp Sĩ Ma Cà Rồng (2008) - phim anime chuyển thể từ manga

Thể loại: Ma cà rồng, lãng mạn, siêu nhiên, hành động

Số tập: 25 tập (2 phần)

21667880188.jpeg
Vampire Knight - Hiệp Sĩ Ma Cà Rồng

Phim anime về ma cà rồng "Vampire Knight - Hiệp sĩ ma cà rồng" xoay quanh học viện Kurosu, một ngôi trường tồn tại hai khối lớp khác nhau là Ngày và Đêm. Trong khi khối Ngày chỉ là những học sinh bình thường thì khối Đêm lại là những ma ca rồng khát máu. Các học viên khối Đêm là những ma cà rồng đầu tiên được thử nghiệm viên máu - thứ thuốc giúp thay thế máu người.

4. Rosario to Vampire - Cô Nàng Ma Cà Rồng (2008) - phim anime về ma cà rồng chuyển thể từ manga

Thể loại: Ma cà rồng, học đường, hành động, lãng mạn

Số tập: 26 tập (2 phần)

31667880188.jpeg
Rosario to Vampire - Cô Nàng Ma Cà Rồng

"Rosario to Vampire" xoay quanh Aono Tsukune - cậu học sinh thi trượt cấp ba. Vào một ngày đẹp trời, cậu nhặt được một lá đơn nhập học. Cứ tưởng "may mắn" thế nào, ai dè Tsukune lại gia nhập đúng Học viện Youkai dành cho yêu quái. Tại đây, Tsukune gặp gỡ một nữ vampire tên Moka, vì trả ơn cho cô mà cậu đồng ý kết bạn với cô và ở lại trường.

5. Blood Lad - Thiếu Gia Khát Máu (2013) - phim anime kinh dị hài hước

Thể loại: Ma cà rồng, hành động, hài hước

Số tập: 10 tập

41667880188.jpeg
Blood Lad - Thiếu Gia Khát Máu

"Thiếu gia khát máu" kể về hành trình giúp hồi sinh một hồn ma của Staz - một vampire. Staz là một ma cà rồng vô cùng yêu thích văn hóa Nhật Bản, mỗi ngày ngoài những công việc cần thiết ra thì cậu dành hết thời gian để xem anime và manga. Một ngày nọ, Yanagi Fuyumi - một cô gái Nhật Bản đi lạc đến Quỷ giới và vô tình bị sát hại và trở thành ma. Staz hứa với Fuyumi sẽ giúp cô trở về Nhật Bản cho bằng được.

6. Strike The Blood - Huyết Chiến (2013) - phim anime chuyển thể từ light novel

Thể loại: Ma cà rồng, hành động, siêu nhiên

Số tập: 54 tập (4 phần)

51667880188.jpeg
Strike The Blood - Huyết Chiến

"Strike The Blood - Huyết chiến" xoay quanh Akatsuki Kojou, một ma cà rồng sinh sống tại quận Yêu Quái trên đảo Itogami (Nhật Bản). Vì lo sợ sức mạnh của cậu, tổ chức Sư Tử Vương đã cử một pháp sư tập sự tên Himeragi Yukina đến quan sát và xóa sổ Akatsuki Kojou khi cần. Tuy nhiên, sau một thời gian đồng hành chiến đấu cùng Kojou, Yukina nhận thấy cậu ta thật sự khác hẳn với những gì cô được biết.

7. Owari no Seraph - Thiên Thần Diệt Thế (2015)

Thể loại: Ma cà rồng, hành động

tập: 24 tập (2 phần)

61667880188.jpeg
Owari no Seraph - Thiên Thần Diệt Thế

"Thiên thần diệt thế" lấy bối cảnh ở Trái Đất khi toàn bộ những người trên 13 tuổi bị giết chết bởi một loại virus bí ấn. Những thiếu niên còn sống sót lại trở thành nô lệ cho loài ma cà rồng từng cư ngụ dưới lòng đất. Yuuichirou và Mikaela Hyakuya cũng là nô lệ, nhưng Yuuichirou đã máy mắn trốn thoát thành công. Đến khi cả hai gặp lại nhau, Mikaela lại đã trở thành một ma cà rồng.

8. Servamp - Hầu Cận Ma Cà Rồng (2016)

Thể loại: Ma cà rồng, hành động, hài hước

Số tập: 12 tập

71667880188.jpeg
Servamp - Hầu Cận Ma Cà Rồng

"Servamp" là một bộ phim anime về ma cà rồng có cốt truyện khá đặc biệt. Phim xoay quanh cậu bé Mahiru Shirota, một người chỉ thích những thứ đơn giản và luôn tránh xa mọi rắc rối. Thế nhưng, cuộc sống của cậu lại trở nên cực kỳ phức tạp kể từ ngày giúp đỡ cho con mèo hoang màu đen tên Kuro.

Trên thực tế, Kuro không phải một chú mèo bình thường, mà là một servamp - đầy tớ ma cà rồng. Từ đó, Mahiru bị lôi kéo vào một cuộc chiến giữa con người và ma cà rồng đã kéo dài suốt hàng nghìn năm.

9. Castlevania - Lâu Đài Ma Cà Rồng (2017) - phim anime chuyển thể từ trò chơi điện tử

Thể loại: Ma cà rồng, hành động, siêu nhiên, kinh dị

Số tập: 32 tập (4 phần)

81667880188.jpeg
Castlevania - Lâu Đài Ma Cà Rồng

"Castlevania" là bộ phim anime về ma cà rồng được lấy cảm hứng từ một trò chơi điện tử nổi tiếng. Phim lấy bối cảnh năm 1476, khi bá tước Dracula tiêu chiến với giáo hội nhằm nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào bóng tối. Để ngăn chặn điều này xảy ra, Trevor Belmont - truyền nhân của một gia tộc săn ma cà rồng đã tiến đến lâu đài ma quái để tiêu diệt Dracula.

>>>> Xem thêm: Top 10 series anime hay trên Netflix đáng xem nhất

10. Noblesse - Ma Cà Rồng Quý Tộc (2020)

Thể loại: Ma cà rồng, học đường, hành động

Số tập: 13 tập

Noblesse - Ma Cà Rồng Quý Tộc
Noblesse - Ma Cà Rồng Quý Tộc

"Noblesse" là bộ phim anime về ma cà rồng được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện về Cadis Etrama Di Raizel - một ma cà rồng quyền lực thức dậy sau giấc ngủ dài suốt 820 năm. Để nhanh chóng hòa nhập vào xã hội hiện đại, Raizel đã giả danh học sinh và tiến vào trườn trung học Ye Ran - nơi thủ hạ của anh là Frankenstein đang làm hiệu trưởng.

11. The Case Study of Vanitas - Hồi Ký Vanitas (2021)

Thể loại: Ma cà rồng, hài hước, hành động

Số tập: 24 tập (2 phần)

111667880188.jpeg
The Case Study of Vanitas - Hồi Ký Vanitas

"Hồi ký Vanitas" là câu chuyện về cuốn ma đạo thư - một cuốn sách mà ma cà rồng Vanitas đã tạo ra để nguyền rủa những vampire khác. Sau hàng trăm năm, ma đạo thư lúc này đang ở trong tay Vanitas - một bác sĩ chuyên chữa trị cho ma cà rồng. Nhưng đằng sau vẻ ngoài dễ gần của Vanitas lại ẩn chứa một bí mật to lớn.

12. Call of the Night - Bản Nhạc Của Kẻ Cú Đêm (2022)

Thể loại: Ma cà rồng, giả tưởng, lãng mạn

Số tập: 13 tập

111667884567.jpeg
Call of the Night - Bản Nhạc Của Kẻ Cú Đêm

"Call of the Night" là bộ phim anime về ma cà rồng mới được ra mắt năm 2022. Phim kể về Kou Yamori - một học sinh cấp hai bình thường như bao học sinh khác. Nhưng Kou lại mắc chứng mất ngủ trầm trọng và thường xuyên đi dạo vào ban đêm để giúp cơ thể thoải mái hơn.

Trong một lần, Kou vô tình gặp Nazuna Nanakusa, cô tỏ vẻ muốn chữa bệnh cho Kou và mời cậu đến chỗ ở của mình tại một toà nhà bỏ hoang. Thế là câu chuyện tình kỳ lạ bắt đầu từ đây.

>>>> Xem thêm: Điểm qua 15 phim anime kinh dị siêu ghê rợn cho các mọt phim

Trên đây là những bộ phim anime về ma cà rồng siêu hấp dẫn dành cho các mọt phim. Hy vọng danh sách này có thể giúp bạn tìm được bộ anime ưng ý.