Phim ảnh

Top 20+ phim anime hành động siêu hấp dẫn cho các mọt phim (phần 2)

Quỳnh Trang - 14/11/2022 16:28 GMT+7

Bạn là fan của phim hoạt hình hành động? Còn chần chờ gì mà không note ngay lại những bộ phim anime hành động siêu hay dưới đây để xem dần thôi nào.

12. Đao kiếm thần vực - Sword Art Online (2012) - phim anime hành động về game thực tế ảo

Thể loại: Hành động, game, phiêu lưu, viễn tưởng, tình cảm

Số tập: 96 tập (4 phần)

01668411419.jpeg
Đao kiếm thần vực - Sword Art Online

"Đao kiếm thần vực" là phim anime về game thực tế ảo xoay quanh một trò chơi mang tên Sword Art Online. Đây là tựa game đầu tiên có thể liên kết người chơi đến một thế giới ảo, khiến mọi trải nghiệm đều vô cùng chân thực. Trò chơi này đã thu hút hàng ngàn người chơi, trong đó có cả Kirito - nhân vật chính của phim.

Thế nhưng khi trò chơi bắt đầu, họ mới biết được rằng trò chơi này thực sự là một cái bẫy chết người. Người chơi chỉ có thể thoát ra khi phá đảo trò chơi và nếu chết tại thế giới trong game, cơ thể ngoài thế giới cũng sẽ chết.

13. Psycho-Pass (2012) - phim hành động trinh thám

Thể loại: Hành động, trinh thám

Số tập: 41 tập

11668413110.jpeg
Psycho-Pass

Bộ phim lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi người dân sẽ bị đo chỉ số Psycho-Pass (một loại chỉ số cho biết xác suất phạm tội của một người). Phim xoay quanh những thành viên của đơn vị một, thuộc Cục an ninh dân sự. Họ là những sĩ quan có nhiệm vụ truy bắt những người có chỉ số Psycho-Pass cao. Hiện tại, họ đang vướng vào một vụ án mà hung thủ luôn sử dụng một khẩu Dominator để giết người.

14. Đại chiến Titan - Attack on Titan (2013) - phim anime hành động về hậu tận thế

Thể loại: Hành động, giả tưởng, kinh dị

Số tập: 87 tập

21668413110.jpeg
Đại chiến Titan - Attack on Titan

Nếu là một fan anime lâu năm thì không ai không biết đến cái tên "Attack on Titan". Đây là bộ phim anime hành động vô cùng nổi tiếng chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Phim theo chân hành trình trưởng thành của bộ ba Eren Jaeger, Mikasa Ackerman và Armin Arlert.

Sau khi tường thành nơi họ sống bị phá, cả ba đã phải tận mắt chứng kiến người thân bị người khổng lồ ăn thịt. Để trả thù, họ đã gia nhập quân trinh sát và chiến đấu chống lại lũ Titan. Sau những trận chiến với Titan, quá khứ và nguồn gốc thân thế của Eren cũng dần được hé lộ.

>>>> Xem thêm: Điểm qua 15 phim anime kinh dị siêu ghê rợn cho các mọt phim

15. Lớp học ám sát - Assassination Classroom (2013) - phim anime buồn

Thể loại: Hành động, học đường, khoa học viễn tưởng, hài hước

Số tập: 47 tập (2 phần)

Lớp học ám sát - Assassination Classroom
Lớp học ám sát - Assassination Classroom

"Lớp học ám sát" là bộ phim anime hành động xoay quanh lớp 3-E, lớp học đặc biệt của Kuro-sensei. Lớp học này quy tụ những học sinh yếu kém nhất của trường trung học Kunugigaoka, còn thầy giáo thì lại là một sinh vật màu vàng với đầy xúc tu trông như con bạch tuộc. Các học sinh có nhiệm vụ phải tiêu diệt được con quái vật này, cũng chính là thầy giáo của lớp trước khi anh ta phá hủy mặt trăng.

>>>> Xem thêm: Top 15+ phim anime buồn dễ dàng lấy đi nước mắt của người xem

16. Ngạ quỷ vùng Tokyo - Tokyo Ghoul (2014) - phim anime hành động chuyển thể từ manga

Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng, tình cảm

Số tập: 48 tập (4 phần)

Ngạ quỷ vùng Tokyo - Tokyo Ghoul
Ngạ quỷ vùng Tokyo - Tokyo Ghoul

"Ngạ quỷ vùng Tokyo" là bộ phim anime hành động kinh dị lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng, nơi những con ngạ quỷ ăn thịt người đang sống lẫn cùng với những người bình thường. Ngạ quỷ có hình dáng không khác gì con người nhưng chúng mạnh hơn nhiều và sở hữu những thứ vũ khí mọc ra từ cơ thể.

Kaneki Ken là một cậu sinh viên bình thường cho đến khi một tai nạn xảy ra, các bác sĩ đã cấy ghép nội tạng của một con ngạ quỷ vào người cậu, khiến cậu trở thành bán ngạ quỷ. Giờ đây, cậu phải chật vật đấu tranh với chính mình, kiềm chế bản thân không ăn thịt người hay để cho bản năng quỷ thức tỉnh.

17. Thất hình đại tội - The Seven Deadly Sins (2014)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tình cảm, giả tưởng

Số tập: 96 tập (4 phần)

51668417246.jpeg
Thất hình đại tội - The Seven Deadly Sins

"Thất hình đại tội" là bộ phim anime hành động xoay quanh nhóm "Thất tông tội", một nhóm gồm 7 hiệp sĩ mạnh nhất lục địa Britania và bị buộc tội phản quốc. Thế như, công chúa Elizabeth đã vô tình phát hiện được rằng họ đã bị những thánh kỵ sĩ vu oan. Cô đã chạy trốn khỏi cung điện, tìm kiếm những thành viên của "Thất tông tội" để lấy lại công bằng cho họ.

18. Thực thi chính nghĩa - One Punch Man (2015)

Thể loại: Hành động, siêu năng lực, hài hước

Số tập: 24 tập (2 phần)

61668417246.jpeg
Thực thi chính nghĩa - One Punch Man

"One Punch Man" là bộ phim anime hành động hài hước xoay quanh một vị anh hùng vô cùng kỳ lạ. Phim lấy bối cảnh giả tưởng tại thành phố Z thuộc Nhật Bản, các anh hùng thường xuyên phải chạm trán với đủ loại quái vật gây họa. Saitama - nhân vật chính của phim - có một ngoại hình bình thường với mái đầu trọc lốc nhưng lại sở hữu một sức mạnh khủng khiếp vô cùng, anh dễ dàng tiêu diệt quái vật chỉ bằng... một cú đấm.

19. Học viện anh hùng - My Hero Academia (2016) - phim anime hành động học đường

Thể loại: Hành động, học đường, siêu năng lực, hài hước

Số tập: 88 tập (6 phần)

71668417246.jpeg
Học viện anh hùng - My Hero Academia

"Học viện anh hùng" được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, lấy bối cảnh tại một thế giới mà 80% công dân đều có siêu năng lực. Tuy nhiên, cậu học sinh cấp 2 Midoriya Izuku lại là một trường hợp đặc biệt, cậu không có bất kỳ năng lực nào.

Nhưng sau cuộc gặp gỡ với siêu anh hùng mạnh nhất All Might, ông đã trao cho cậu siêu năng lực "One for All". Từ đây, cậu gia nhập học viện anh hùng và học cách để trở thành một anh hùng đích thực.

20. Thế giới phép thuật - Black Clover (2017)

Thể loại: Hành động, phép thuật, hài hước

Số tập: 170 tập

81668417246.jpeg
Thế giới phép thuật - Black Clover

Lấy bối cảnh một thế giới ngập tràn phép thuật, "Black Clover" là câu chuyện về hai cậu bé mồ côi Asta và Yuno. Cả hai đều bị bỏ rơi trước cô nhi viện vào cùng một ngày, họ lớn lên và trở thành đôi bạn vô cùng thân thiết. Mặc dù Yuno đã bộc lộ năng lực phép thuật thiên phú từ nhỏ thì Asta lại chỉ là một người bình thường.

Vào năm 15 tuổi, Yuno nhận được cuốn sách phép thuật của riêng mình. Bất ngờ thay, Asta - một người không thể sử dụng phép thuật cũng nhận được một cuốn sách với năng lực phản pháp thuật. Từ đây, hai người bắt đầu cuộc hành trình trỏ thành Ma pháp vương.

21. Thanh gươm diệt quỷ - Kimetsu no Yaiba (2019)

Thể loại: Hành động, kinh dị, siêu nhiên

Số tập: 44 tập (2 phần)

91668417246.jpeg
Thanh gươm diệt quỷ - Kimetsu no Yaiba

Lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ Đại Chính, "Thanh gươm diệt quỷ" xoay quanh cuộc chiến giữa quỷ ăn thịt người và con người. Nội dung phim kể về Tanjiro, trụ cột của gia đình sau khi người cha qua đời. Cậu sống những tháng ngày bình yên cùng mẹ và các em.

Nhưng cuộc sống của Tanjiro bỗng chốc đảo lộn khi một tên quỷ đã sát hại cả gai đình, đứa em gái duy nhất còn sống sót - Nezuko cũng biến thành quỷ. Không từ bỏ hy vọng, cậu lên đường tìm kiếm cách biến em gái về thành người và tham gia chiến đấu chống lại lũ quỷ.

22. Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen (2020)

Thể loại: Hành động, học đường, siêu nhiên, hài hước

Số tập: 24 tập

101668418023.jpeg
Chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen

"Chú thuật hồi chiến" kể về cậu học sinh Itadori Yuji, cậu vì cứu bạn bè trước đòn tấn công của quỷ nguyền mà đã vô tình nuốt phải ngón tay của Ryomen Sukuna. Gojo Satoru - một chú thuật sư đã không giết cậu mà đưa cậu đến trường học cho các chú thuật sư để tìm cách tách cậu ra khỏi Sukuna. Giờ đây, cuộc sống cấp ba bình dị kết thúc, Itadori trở thành một chú thuật sư bất đắc dĩ và tham gia vào cuộc chiến chống lại các quỷ nguyền.

Trên đây là những bộ phim anime hành động hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim anime hành động siêu hấp dẫn cho các mọt phim (phần 1)