Phim ảnh

Top 10 phim anime bách hợp hấp dẫn và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 08/11/2022 16:16 GMT+7

Mang đến những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đáng yêu, phim anime bách hợp đã và đang thu hút được khá nhiều mọt phim mê hoạt hình Nhật Bản.

1. Utena Revolutionary Girl - Cô Gái Cách Mạng (1999)

Thể loại: Bách hợp, lãng mạn, giả tưởng

Thời lượng: 90 phút

01667898920.jpeg
Utena Revolutionary Girl - Cô Gái Cách Mạng

Bộ phim anime bách hợp "Cô gái cách mạng" kể về cô gái cá tính tên Utena Tenjou. Cô là học sinh tại Học viện Otoori. Tại trường, gặp gỡ và đem lòng yêu mến Anthy Himemiya - ngược mệnh danh là "cô dâu hoa hồng". Vì không muốn Anthy bị người khác cướp mất, Utena đã tham gia hàng loạt cuộc đấu kiếm và giành chức vô địch.

2. Destiny of the Shrine Maiden - Kannazuki no Miko (2004) - phim anime bách hợp siêu nhiên

Thể loại: Bách hợp, lãng mạn, giả tưởng

Số tập: 12 tập

11667898920.jpeg
Destiny of the Shrine Maiden - Kannazuki no Miko

Bộ phim anime bách hợp này xoay quanh hai cô gái Himeko và Chikane. Hai người là bạn thân từ nhỏ, sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm. Hiện tại cả hai cũng đang cùng học tại học viện Ototachibana. Thế nhưng họ lại không hề biết bản thân là chuyển thế của 2 nữ pháp sư đã từng tiêu diệt được Orichi nhiều năm trước. Cũng chính họ là người có thể ngăn chặn Orichi một lần nữa.

3. Maria Watches Over Us - Đức Mẹ Đồng Trinh Maria Luôn Dõi Theo (2004)

Thể loại: Bách hợp, lãng mạn, hài hước

Số tập: 44 tập (4 phần)

21667898920.jpeg
Maria Watches Over Us - Đức Mẹ Đồng Trinh Maria Luôn Dõi Theo

"Maria Watches Over Us" xoay quanh hai cô gái là Yumi và Sachiko, hai người đều theo học tại trường Công giáo Lillian. Sachiko là đàn chị của Yumi. Tại Lillian, mỗi đàn chị từ năm 2 đến năm 3 đều có thể chọn một đàn em làm Soeur. Sachiko muốn Yumi trở thành Soeur của mình nhưng Yumi không đồng ý. Cô sợ một khi trở thành Soeur của Sachiko thì mình sẽ luôn trở thành trung tâm chú ý của toàn trường.

4. Whispered Words - Lời Thì Thầm (2009) - Phim anime bách hợp học đường

Thể loại: Bách hợp, học đường, tình cảm, hài hước

Số tập: 13 tập

31667898920.jpeg
Whispered Words - Lời Thì Thầm

"Lời thì thầm" xoay quanh hai cô bạn thân thiết là Ushio và Sumika, cả hai đều có tình cảm với con gái. Sumika yêu thầm Ushio đã lâu nhưng không bao giờ thể hiện cảm xúc của mình. Bởi Sumika biết Ushio chỉ thích những cô gái dễ thương, nhỏ nhắn, khác hoàn toàn với bản thân cô - một người cao ráo, lại thích thể thao.

5. YuruYuri (2011) - phim anime bách hợp chuyển thể từ manga

Thể loại: Bách hợp, hài hước, tình cảm

Số tập: 36 tập (3 phần)

41667898920.jpeg
YuruYuri

"YuruYuri" là bộ phim anime bách hợp được chuyển thể từ manga cùng tên. Phim lấy bối cảnh tại trường sơ trung Nakamori, kể về câu chuyện tình cảm giữa bốn cô bạn là Yui Funami, Akari Akaza, Chinatsu Yoshikawa và Kyoko Toshino. Bốn người đã cùng lập nên câu lạc bộ giải trí tại chính văn phòng cũ của câu lạc bộ trà đạo.

6. Sakura Trick - Hoa Anh Đào Tinh Nghịch (2014)

Thể loại: Bách hợp, học đường, lãng mạn, hài hước

Số tập: 12 tập

51667898920.png
Sakura Trick - Hoa Anh Đào Tinh Nghịch

"Hoa anh đào tinh nghịch" được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Tachi. Phim kể về hai cô bé Haruka và Yuu, cả hai chơi thân với nhau từ cấp 2. Nhưng khi lên cấp 3, Haruka và Yuu tuy học cùng lớp nhưng lại ngồi cách xa nhau.

Với sự xuất hiện của những người bạn mới, tình bạn của cả hai dần có thêm khoảng cách. Để không đánh mất tình bạn này, hai người bi mật dành cho nhau những nụ hôn, và chính điều này đã gợi lên những rung động khác lạ trong lòng hai cô gái trẻ.

7. Bloom Into You - Mối Tình Bách Hợp (2018)

Thể loại: Bách hợp, tình cảm, học đường

Số tập: 13 tập

61667898920.jpeg
Bloom Into You - Mối Tình Bách Hợp

"Bloom into you" là bộ phim anime bách hợp kể về mối tình giữa Yuu và đàn chị Nanami. Yuu là một cô gái mong muốn có một tình yêu lãng mạn, nhưng cô lại phát hiện bản thân không hề có cảm xúc gì khi được chàng trai mình thích tỏ tình. Đến khi lên cao trung, Yuu gặp được chủ tịch hội học sinh Nanami cũng có tình huống giống mình, Cả hai nhanh chóng trở thành bạn, nhưng liệu giữa họ chỉ có vậy?

8. Kase-san and Morning Glories - Tình Yêu Đầu Đời (2018) - phim anime chuyển thể từ truyện tranh

Thể loại: Bách hợp, học đường, lãng mạn

Thời lượng: 58 phút

71667898920.jpeg
Kase-san and Morning Glories - Tình Yêu Đầu Đời

Bộ phim anime bách hợp "Tình yêu đầu đời" được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hiromi Takashima. Phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào, đáng yêu của Yui Yamada và Tomoka Kase - hai cô nàng có tính cách trái ngược nhau. Trong khi Yamada vô cùng nhút nhát, trầm tính thì Kase lại luôn tự tin khi đứng trước mọi người.

9. Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ (2018)

Thể loại: Bách hợp, học đường, gia đình, tình cảm

Số tập: 12 tập

81667898920.jpeg
Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ

Yuzuko đã đối đầu với hội trưởng hội học sinh Mei ngay trong ngày đầu đến trường. Thế nhưng, Yuzuko và Mei lại bất đắc dĩ phải ở chung nhà khi mẹ của Yuzuko tái hôn với bố của Mei. Vì tính cách khác nhau mà họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhưng sau khi chung sống một thời gian, Yuzuko và Mei dần nhận ra con người thật của đối phương và nảy sinh tình cảm với nhau.

10. Adachi To Shimamura - Adachi và Shimamura (2020)

Thể loại: Bách hợp, học đường, tình cảm

Số tập: 12 tập

91667898920.jpeg
Adachi To Shimamura - Adachi và Shimamura

Nhắc đến những bộ phim anime bách hợp thì cũng không thể bỏ qua cái tên "Adachi To Shimamura". Phim là câu chuyện tình đáng yêu giữa hai cô bạn Adachi và Shimamura. Vì là bạn thân nên họ lúc nào cũng ở cạnh nhau, điều đó như một thói quen vậy. Cho đến một ngày, cả hai nhận ra tình cảm giữa họ đã vượt qua mức bạn bè từ lâu.

>>>> Xem thêm: Top 15 phim anime tình yêu hay nhất mọi thời đại

Trên đây là những bộ phim anime bách hợp đáng xem nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua. Hy vọng danh sách này có thể giúp bạn tìm thấy tựa phim bách hợp ưng ý cho mình.