Phim ảnh

Top 10+ anime tình cảm kết thúc có hậu hay nhất cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 09/11/2022 09:44 GMT+7

Nếu bạn là một fan của anime tình cảm lãng mạn thì không nên bỏ qua những tựa phim anime tình cảm kết thúc có hậu hay nhất dưới đây.

1. Honey And Clover - Tình Yêu Và Cuộc Sống (2005)

Thể loại: Học đường, lãng mạn

Số tập: 24 tập

Honey And Clover - Tình Yêu Và Cuộc Sống
Tình Yêu Và Cuộc Sống

"Tình yêu và cuộc sống" là bộ phim anime tình cảm kết thúc có hậu xoay quanh 4 sinh viên đại học sống chung trong một khu nhà tập thể. Ban đầu, chỉ có 3 sinh viên nghệ thuật ở mà thôi. Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị hơn với sự xuất hiện của Hanamoto Hagumi - một cô nàng siêu đáng yêu và dễ thương. Từ đây, họ dần nhận ra những thay đổi nhỏ trong lòng mỗi người.

2. Kaichou Wa Maid-sama (2005) - phim anime chuyển thể từ manga

Thể loại: Học đường, tình cảm, hài hước

Số tập: 27 tập

Kaichou Wa Maid-sama - phim anime chuyển thể từ manga
Kaichou Wa Maid-sama - phim anime chuyển thể từ manga

"Kaichou Wa Maid-sama" kể về hội trưởng hội học sinh Misaki. Trong ngôi trường cấp ba mà cô theo học, tỷ lệ nam nữ không cân bằng nên Misaki luôn phải ra sức bảo vệ các bạn nữ khỏi bị bắt nạt. NGoài trường, cô còn phải làm thêm tại một quán cà phê hầu gái để kiếm thêm thu nhập. Nhưng bí mật này của cô bị cậu bạn đào hoa Usui Takumi phát hiện.Thế là mối duyên phận của họ bắt đầu từ đây.

3. Lovely Complex - Rắc Rối Đáng Yêu (2007) - phim anime tình yêu tuổi học trò

Thể loại: Tình cảm, học đường, hài hước

Số tập: 24 tập

Lovely Complex - phim anime tình yêu tuổi học trò
Lovely Complex - phim anime tình yêu tuổi học trò

"Rắc rối đáng yêu" kề về cô nàng cao kều Risa và cậu bạn thân Otani lùn tịt của cô. Vì sự khác biệt chiều cao kỳ lạ, họ là một cặp bạn thân vô cùng nổi tiếng ở trường. Các bạn còn không ngừng trêu chọc rằng họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nếu không có chiều cao như vậy. Thế nhưng bất ngờ thay, Risa nhận ra mình có lẽ đã thích Otani rồi. Và công cuộc tìm cách thổ lộ của cô bắt đầu.

4. Toradora! - Cặp Mắt Sát Thủ (2008) - phim anime chuyển thể từ light novel

Thể loại: Học đường, tình yêu, hài hước

Số tập: 25 tập

Toradora! - phim anime chuyển thể từ light novel
Toradora! - phim anime chuyển thể từ light novel

Ryuuji Takasu vì sở hữu đôi mắt sắc lạnh nên luôn dọa sợ người khác, mặc dù tính cách của cậu vô cùng dịu dàng. Cứ nghĩ chắc mình chẳng thể nào tìm nổi một cô bạn gái, định mệnh đã đưa đẩy cậu thân thiết hơn với cô bạn Taiga Aisaka cùng lớp - người được mệnh danh là hung dữ nhất trường. Nhưng sau đó cậu mới nhận ra rằng cô nàng chỉ đang cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác thôi.

5. Hyouka - Kem Đá (2012) - phim anime chuyển thể từ tiểu thuyết

Thể loại: Học đường, tình cảm

Số tập: 22 tập

Hyouka - phim anime chuyển thể từ tiểu thuyết
Hyouka - phim anime chuyển thể từ tiểu thuyết

"Hyouka" được cải biên từ một tiểu thuyết, kể về câu chuyện xoay quanh cậu bạn lạnh lùng Houtarou. Sau khi được chị gái khuyên nhủ, cậu đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ văn học của trường để có cơ hội kết thêm nhiều bạn mới. Tại đây, Houtarou và bạn mình đã tìm thấy một quyển tập có tên Hyouka, từ đó họ cùng nhau điều tra để tìm hiểu về những bí ẩn được che giấu vào 33 năm trước.

6. Say “I Love You” - Hãy Nói Anh Yêu Em (2012)

Thể loại: Học đường, tình cảm, tâm lý

Số tập: 13 tập

 Say “I Love You” - Hãy Nói Anh Yêu Em
Say “I Love You” - Hãy Nói Anh Yêu Em

"Hãy nói anh yêu em" xoay quanh mối tình ngọt ngào giữa hai học sinh trung học Mei Tachibana và Yamato Kurosawa. Mei luôn luôn cô độc, cô không cần và cũng chả tin tưởng vào bạn bè. Thế nhưng cuộc sống học sinh của cô bị đảo lộn sau khi quen biết với hot boy Yamato.

Cậu từng cứu cô khỏi một tên biến thái, sau đó bắt đầu làm phiền cô mọi lúc, khiến Mei dần mở long hơn và có được những người bạn mới.

7. Golden Time - Thời Hoàng Kim (2013) - phim anime tình yêu hấp dẫn

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Số tập: 24 tập

Golden Time - phim anime tình yêu hấp dẫn
Golden Time - phim anime tình yêu hấp dẫn

Bộ phim anime tình yêu "Thời hoàng kim" kể về mối tình của Banri Tada và Koko Kaga. Banri Tada là sinh viên trường Đại học luật ở Tokyo, từng phải nghỉ học 1 năm do tai nạn. Vào ngày đầu năm học mới, cậu gặp được Kouko Kaga và Mitsuo Yanagisawa. Mặc dù không quen biết, nhưng Banri luôn cảm thấy mình vô cùng quan tâm đến cảm nhận của cô gái Kouko này.

8. Wolf Girl and Black Prince - Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám (2014) - phim anime chuyển thể từ truyện tranh

Thể loại: Học đường, lãng mạn, hài hước

Số tập: 12 tập

Wolf Girl and Black Prince - phim anime chuyển thể từ truyện tranh
Wolf Girl and Black Prince - phim anime chuyển thể từ truyện tranh

"Lang nữ và hoàng tử hắc ám" xoay quanh chuyện tình của Erika Shinohara và anh chàng hot boy Kyoya Sata. Vì không muốn mất mặt trước bạn bè, cô nói mình đã có người yêu và còn láy ảnh chụng một bạn nam sinh để làm chứng. Người trong bức ảnh là Kyoya Sata. Khi biết chuyện, Sata bày tỏ rằng có thể giả làm bạn trai của cô, nhưng với điều kiện là cô phải trở thành "cún cưng" của cậu ta.

9. Akagami No Shirayukihime - Bạch Tuyết Tóc Đỏ (2015)

Thể loại: Tình yêu, giả tưởng

Số tập: 12 tập

Akagami No Shirayukihime - Bạch Tuyết Tóc Đỏ
Akagami No Shirayukihime - Bạch Tuyết Tóc Đỏ

"Akagami No Shirayukihime" là phim anime tình cảm kết thúc có hậu kể về Shirayuki - cô gái có mái tóc màu đỏ rực hiếm có. Cũng bởi vì vậy mà cô đã bị hoàng tử bắt về làm tì thiếp. Không chịu chấp nhận số phận, Shirayuki đã cắt phăng mái tóc dài tuyệt đẹp và chạy trốn khỏi hoàng cung.

Sau đó, cô may mắn gặp được hoàng tử nước láng giềng tên Zen giúp đỡ. Để trả ơn, Shirayuki quyết định trở thành hậu cận trung thành của ngài.

10. Your Name - Tên Cậu Là Gì? (2017)

Thể loại: Hoạt hình, tình cảm, lãng mạn, kỳ ảo, chính kịch

Thời lượng: 107 phút

101667962786.jpeg
Your Name - Tên Cậu Là Gì?

"Your Name" là bộ phim anime điện ảnh kể về tình yêu xuyên không gian và thời gian của Mitsuha và Taki. Cô nữ sinh miền quê Mitsuha và cậu học sinh thành phố Taki không hề quen biết nhau nhưng lại bị hoán đổi thân xác cho nhau. Cứ cách một ngày, hai người lại phải sinh hoạt trong cơ thể của người kia. Mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi Taki phát hiện ra một bí mật.

11. Mahoutsukai No Yome - Cô Dâu Của Pháp Sư (2017)

Thể loại: Tình cảm, phép thuật

Số tập: 24 tập

Mahoutsukai No Yome - Cô Dâu Của Pháp Sư
Mahoutsukai No Yome - Cô Dâu Của Pháp Sư

"Cô dâu của pháp sư" là bộ anime tình cảm kết thúc có hậu kể về cô gái Chise Hatori đáng thương. Mồ côi cha mẹ từ năm 15 tuổi, cô sống lang bạt khắp nơi cho đến khi bị một nhóm buôn người bắt đi. Sau đó, một quý ông đã mua lại cô với một số tiền khổng lồ. Người đó là Elias Ainsworth - một pháp sư, anh ta nói rằng không muốn cô làm người hầu mà là trở thành cô dâu của anh.

12. Fruits Basket - Hóa Giải Lời Nguyền (2019)

Thể loại: Lãng mạn, giả tưởng, hài hước

Số tập: 63 tập

Fruits Basket - Hóa Giải Lời Nguyền
Fruits Basket - Hóa Giải Lời Nguyền

"Hóa giải lời nguyền" kể về Honda Toor, cô nữ sinh phải đến ở nhờ tại nhà của Souma Yuki - cậu bạn cùng lớp - sau khi mẹ mất. Tại đây, cô kinh ngạc phát hiện những thành viên trong nhà đều phải chịu một lời nguyền.

Họ sẽ biến thành 1 trong 12 con giáp nếu ôm người khác giới. Nhưng cô không hề biết được rằng bản thân chính là chìa khóa giúp nhà Souma có thể thoát khỏi lời nguyền đã theo họ suốt hàng trăm năm qua.

13. Horimiya - Một Tình Cờ Nhỏ (2021) - phim anime tình yêu học đường

Thể loại: Học đường, tình cảm

Số tập: 13 tập

Horimiya - phim anime tình yêu học đường
Horimiya - phim anime tình yêu học đường

"Horimiya" là bộ phim anime học đường về chuyện tình giữa cô nàng hoàn hảo Kyouko Hori và cậu bạn trầm tính Izumi Miyamura. Trong một lần vô tình, hai người phát hiện một tính cách khác mà đối phương chưa từng thể hiện ở trường. Họ gặp nhau nhiều hơn, thu hút lẫn nhau và trở thành người yêu. Khi thấy họ tay trong tay, bạn bè trong lớp đều tỏ ra ngạc nhiên vô cùng.

Trên đây là những bộ anime tình cảm kết thúc có hậu hay nhất dành cho các mọt phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến