Phim ảnh

Người Vợ Cuối Cùng: Phim điện ảnh cổ trang Việt Nam đáng mong đợi nhất 2023

Quỳnh Trang - 09/03/2023 11:14 GMT+7

Dự án phim cổ trang "Người Vợ Cuối Cùng" của đạo diễn Victor Vũ hé lộ poster và những thông tin đầu tiên đến với người xem.

Mới đây, đoàn làm phim "Người Vợ Cuối Cùng" vừa hé lộ poster và những thông tin đầu tiên của phim. Điều khiến khán giả cảm thấy hứng thú là thể loại của nó: phim cổ trang. Dự án này cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ với dòng phim cổ trang sau hơn 10 năm, kể từ "Thiên Mệnh Anh Hùng".

Poster đầu tiên của
Poster đầu tiên của "Người Vợ Cuối Cùng"

Victor Vũ nổi tiếng với nhiều tác phẩm thuộc dòng phim thriller, nhưng thực tế thì vị đạo diễn này cũng từng thành công khi thử sức trong nhiều thể loại khác. Với cổ trang, anh từng giành được tới 5 giải thưởng Cánh Diều Vàng năm 2012 nhờ tác phẩm "Thiên Mệnh Anh Hùng". Đây cũng là một trong những dự án cổ trang Việt hiếm hoi đạt được thành công như vậy.

Đạo diễn Victor Vũ
Đạo diễn Victor Vũ

Chia sẻ về lần trở lại này, Victor Vũ cho biết cổ trang không chỉ là về lịch sử hay võ hiệp mà còn có văn hóa Việt nữa, đó mới là yếu tố mà anh được truyền cảm hứng nhiều nhất từ thể loại cổ trang. Trong tác phẩm "Người Vợ Cuối Cùng", Victor Vũ muốn mang đến một câu chuyện tâm lý, tình cảm với bối cảnh Việt Nam thời xưa nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi với khán giả thời nay.

Qua poster công bố dự án, những hình ảnh đầu tiên về nữ chính của "Người Vợ Cuối Cùng" cũng đã được hé lộ, đó là ngôi sao phòng vé Kaity Nguyễn. Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phục trang Việt Nam thời xưa giữa một khung cảnh trầm buồn, ánh mắt cũng lộ ra vẻ cô đơn, u uất.

21678334769.jpeg

Trong những năm gần đây, Kaity Nguyễn là một cái tên nổi bật của nền điện ảnh Việt dù còn khá trẻ. Cô nàng đã có được giải thưởng Nữ Diễn viên chính Xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 2017 nhờ dự án điện ảnh đầu tay "Em Chưa 18". Trong 5 năm sau đó, Kaity Nguyễn nhiều lần được chọn mặt gửi vàng vào vai chính của nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như "Tiệc Trăng Máu", "Gái Già Lắm Chiêu V" hay "Cô Gái Từ Quá Khứ".

31678334769.jpeg

Dự án điện ảnh lần này là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1999 thử sức ở thể loại cổ trang. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng hợp tác với đạo diễn Victor Vũ. Khi được hỏi về nữ chính cho bộ phim điện ảnh lần này, Victor Vũ chia sẻ: "Kaity rất hợp với vai nữ chính của "Người Vợ Cuối Cùng" - một cô gái tuy còn trẻ và có vẻ mong manh, nhưng khi đứng trước thử thách, cô rất quyết liệt và sẵn sàng chiến đấu đến cùng".

Dự án điện ảnh cổ trang "Người Vợ Cuối Cùng" của Victor Vũ dự định sẽ được ra mắt trong năm 2023.

Tin phổ biến