Giải Trí

Shark Bình và Phương Oanh mặc đồ đôi, đem quà đến thăm nghệ sĩ Công Lý

DIỆU HUYỀN - 07/03/2023 12:00 GMT+7

Ngày 6/3, vợ nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải đoạn clip ngắn "khoe" chồng được doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và bạn gái Phương Oanh đến nhà thăm hỏi và tặng quà.

Mới đây, chị Ngọc Hà Lê - vợ nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình cùng nữ diễn viên Phương Oanh tới nhà thăm sức khỏe chồng. Nữ chính "Quỳnh Búp Bê" ăn mặc khá đơn giản với áo phông Versace, chân váy đen, mái tóc búi cao và trang điểm nhẹ nhàng. Sánh đôi cùng cô là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình trong bộ đồ gọn gàng, áo polo trắng và quần âu sáng màu. 

Cả hai đến hỏi thăm sức khỏe đồng thời tặng cho "cô Đẩu" một số món quà như xôi cốm do Phương Oanh tự làm, thuốc bổ và một phong bì tiền. 

Nghệ sĩ Công Lý trong trạng thái tỉnh táo, sức khỏe đã ổn định tươi cười đón cặp đôi và nhận quà. 

phuong-oanh
Phương Oanh mang một túi đựng quà lớn và giới thiệu từng món đồ mà mình đem đến với nghệ sĩ Công Lý, trong đó có bịch xôi cốm do cô tự làm được gói cẩn thận trong lá
shark-binh
Shark Bình biếu "cô Đẩu" một số loại thuốc bổ và một phong bì tiền

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về chuyện tình cảm, nhiều người bình luận khen ngợi tấm lòng thảo của cặp đôi. Đồng thời, netizen còn gửi lời chúc sức khỏe tới nghệ sĩ Công Lý, mong anh sớm bình phục để phục vụ khán giả.

Trên trang cá nhân Facebook, chị Thu Hà cũng đã đăng tải hình ảnh món ăn nhà làm của "đầu bếp" Phương Oanh. Cô cho biết xôi rất ngon, nghệ sĩ Công Lý đã chén một lúc nửa gói xôi lớn.

Screenshot 2023-03-07 110849

Song song với những lời khen ngợi và lời chúc sức khỏe, một số netizen còn tinh mắt nhận thấy trên ngón tay áp út của nữ diễn viên "Hương vị tình thân" là một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Chỉ nhìn bằng mắt thường khán giả cũng dễ đoán giá trị của món đồ này "không phải dạng vừa".

Đa phần ý kiến đều suy đoán chiếc nhẫn này là món quà tượng trưng cho tình yêu của Shark Bình và Phương Oanh chính vì vậy mới được người đẹp diện ở ngón tay áp út.

Screenshot 2023-03-07 115415

Shark Bình, tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981 và là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Shark Bình hiện là nhà sáng lập chủ tịch tập đoàn NextTech. Anh được biết đến với công chúng nhờ tham gia chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam".

Cuối tháng 8/2022, Shark Bình công khai hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ. 

Thời gian đầu, cặp đôi bị phản ứng dữ dội. Bà Đào Lan Hương, vợ cũ của Shark Bình liên tục lên tiếng cáo buộc Phương Oanh là "tiểu tam" phá hoại gia đình hạnh phúc nhà mình.

Có một thời gian, Shark Bình và Phương Oanh rộ tin đồn chia tay. Nhưng cặp đôi đã nhanh chóng xác nhận lại mối quan hệ nhờ những khoảnh khắc chụp chung tại các sự kiện và hình ảnh đi du lịch nước ngoài cùng nhau.

308681966-1160388011541089-2891730548021856479-n-1330