Giải Trí

Nathan Lee nói gì về ồn ào MV “rác” bị bế lên đài truyền hình Việt Nam?

Hương Ly - 27/09/2022 09:36 GMT+7

Quan điểm thẳng thắn của Nathan Lee về những MV phản cảm, dung tục trong showbiz Việt thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau thời gian dài vắng bóng, Nathan Lee chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm âm nhạc “Tuy nhiên”. Trong buổi họp báo ra mắt, nam ca sĩ đã có những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc của mình, đặc biệt trong đó có câu hỏi về một số MV “rác” bị dư luận tẩy chay gây xôn xao thời gian gần đây.

9876-1664215777-pet05457-copy

Theo đó, khi được về những sản phẩm âm nhạc phản cảm, dung tục bị VTV “réo tên”, Nathan Lee cho biết vấn đề này nên để khán giả quyết định.

"Tôi hơi tiếc khi phải xóa những sản phẩm âm nhạc bởi ai ra MV cũng đầu tư rất nhiều, từ thời gian, chất xám, tiền bạc, thế nhưng họ là những người quyết định, họ biết họ đang làm gì với sản phẩm của họ. Tôi mong trong tương lai chúng ta sẽ không phải xóa bất cứ thứ gì nữa, tôi nghĩ trong chúng ta không mong muốn điều đó. Còn chuyện rác hay không thì nên để khán giả quyết định", Nathan Lee nêu quan điểm. 

11664246847.jpeg

>> Xem thêm: Bị VTV gọi MV mới là “rác”, Chi Pu vẫn mở tiệc linh đình mời loạt sao Việt tham dự

Nói về những MV đầu tư ít, không đảm bảo chất lượng nhưng lại nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả, Nathan Lee bày tỏ: “Ai mà tiết kiệm được tiền thì tôi mừng cho họ thôi, bản thân tôi cũng muốn tiết kiệm lắm. Thế nhưng cá nhân tôi nghĩ là quan trọng nhất, mình có một sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý là được, và MV Tuy Nhiên là sản phẩm mà tôi cảm thấy ưng ý. 

Còn nếu mà trong tương lai tôi bỏ ít tiền mà có sản phẩm tốt thì tôi rất mong muốn, thế nhưng tôi nghĩ điều này hơi khó. Còn hiệu ứng tốt hay không thì tôi nghĩ điều này hên xui lắm, hên thì hiệu ứng nó tốt, còn không hên thì hiệu ứng nó không tốt. Không sao".

274236200_520256359467062_707536

Cũng tại buổi họp báo, Nathan Lee gây chú ý khi nói về ồn ào liên quan đến vấn đề bản quyền với ca sĩ Thuỷ Tiên thời gian vừa qua. "Tôi không muốn nhắc đến tên người khác ở đây. Đây là câu chuyện mà lần nữa tôi bị lôi vào. Lúc đó tôi vẫn còn đang ở nước ngoài và không biết chuyện gì xảy ra hết. Cá nhân tôi là người rất tôn trọng bản quyền và cách tôi thể hiện sự tôn trọng đó là nếu mua ca khúc, tôi sẽ chuyển tiền ngay, họ sẽ nhận được tiền luôn...

Tuy vậy, tôi vẫn chưa kiếm tiền từ ca khúc đó, chưa hát bao giờ trong khi đã mất tiền mua bản quyền mà lại còn bị 'ăn chửi' vô cớ trong khi mình là người làm đúng...Có một điều tôi không thích nữa là phía đối phương để người trong ekip gọi điện xin lỗi tôi trong khi tôi không biết họ là ai, điều đó làm phiền tôi rất nhiều. Nên chuyện sai là họ đã nhận sai với tôi. Dù đó không phải câu xin lỗi từ chính chủ nhưng tôi cũng không phải là người muốn mất thời gian cho những điều không xứng đáng. Đến hiện tại tôi vẫn chưa có động thái nào cho việc kiện cáo cả". - Nathan Lee bày tỏ.

31664246847.jpeg

Được biết, MV "Tuy nhiên" do Nathan Lee bắt tay sáng tác cùng nhạc sĩ Long Ho Huynh. Sản phẩm mang giai điệu pha chất latinh đầy sôi động, cuồng nhiệt và ngập tràn năng lượng tích cực. Đặc biệt lần trở lại này, MV "Tuy nhiên" được Nathan Lee đầu tư mạnh tay với mức chi phí thuộc hàng "khủng" trong làng giải trí Việt.

Tin phổ biến