Phim ảnh

Đoàn làm phim 'Lật Mặt 6' gửi lời chúc Tết đến khán giả, tiết lộ ngày ra rạp

Quỳnh Trang - 16/01/2023 18:32 GMT+7

Mới đây, đoàn làm phim "Lật Mặt 6" đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để gửi lời chúc Tết đến khán giả, tiết lộ ngày ra mắt phòng vé Việt.

Mới đây, đạo diễn Lý Hải và dàn diễn viên phim "Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh" đã tranh thủ khoảng thời gian nghỉ trưa để chụp bộ ảnh Tết và gửi lời chúc mừng năm mới Quý Mão đến khán giả. Trong ảnh, mọi người đều diện những bộ áo dài đầy màu sắc cùng nụ cười tươi trên môi, mang đến một không khí hào hứng khi một năm mới sắp đến với bao hy vọng.

lật mặt 6
Dàn diễn viên phim "Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh" chụp ảnh chúc Tết gửi tặng khán giả

Từng người trong dàn diễn viên của phim gồm Kim Hải, Trung Dũng, Huy Khánh, Huỳnh Thi, Quốc Cường, Tú Tri, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc,... đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả. Đạo diễn Lý Hải và bà xã cũng chúc tất cả mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng.

Trong loạt phim "Lật Mặt" của đạo diễn Lý Hải, "Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh" là phần phim thứ sáu. Phần phim này tiếp tục lấy bối cảnh tại miền Tây sông nước. Trong đó, địa điểm diễn ra các sự kiện chính của phim là làng nghề chiếu Định Yên tại Lấp Vò (Đồng Tháp). Đây là một trong những lần hiếm hoi mà một làng nghề truyền thống của Việt Nam được đưa lên màn ảnh rộng.

lật mặt 6

Làm chiếu là một trong những nghề thủ công có từ lâu đời tai miền Tây nhưng đang dần bị mai một. Tuy để làm ra một tấm chiếu phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp nhưng cùng với đó cũng thù vị không kém.

Tính đến hiện tại, chuối phim "Lật Mặt" của Lý Hải đã thu về vô số những thành tích đáng nể. Từng phần phim đều được đầu tư hoành tráng để cho ra một tác phẩm chất lượng, bởi vậy mà doanh thu mỗi phần đều có mức tăng không nhỏ. Đạo diến Lý Hải cũng vô cùng chăm chút cho series này khi anh đã tự mình viết kịch bản và dựng phim cho tất cả các phần.

Theo như thông báo trước đó, "Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh" sẽ được trình làng vào ngày 28/04. Lần trở lại này của "Lật Mặt" được khán giả vô cùng mong đợi bởi Minh Hà - vợ Lý Hải cũng góp mặt với vai trò nhà sản xuất.