Phim ảnh

Phim ngắn Tết 'Chuyện Nhà Tí: Áo Mới' tung trailer với sự xuất hiện của nhiều 'thánh hài'

Quỳnh Trang - 16/01/2023 14:42 GMT+7

"Chuyện Nhà Tí: Áo Mới" quy tụ dàn diễn viên quen thuộc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí, vui tươi đậm tinh thần Tết.

Tối ngày 13/01, đoàn làm phim "Chuyện Nhà Tí: Áo Mới" đã tung trailer và poster chính thức lên kênh Youtube Minh Dự Official. Giống với phần 1 được ra mắt vào Tết Nguyên Đán năm 2022, phần 2 của "Chuyện Nhà Tí" tiếp tục kể về câu chuyện của gia đình nhà Tí. Phần phim này vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc từ phần 1 như NSND Kim Xuân, Minh Dự, Quang Tuấn, Puka.

Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

Trailer của "Chuyện Nhà Tí: Áo Mới" đưa người xem đến với 2 bối cảnh chính là không gian nhà Tí và chợ hoa ven sông vào ngày Tết. Chỉ có vài phút ngắn ngủi nhưng đoạn trailer đã kịp gây ấn tượng với khán giả qua những thước phim lột tả rõ nét đẹp ăn hóa dân gian dịp Tết. Đó là cảnh cả nhà cùng nhau gói bánh chưng, đó là mâm cúng ngày Tết với những bát chè trôi nước, kẹo “thèo lèo” và đồ mã.

Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

Đặc biệt, khung cảnh chợ hoa ven sông được ê-kíp làm phim tái hiện lại một cách vô cùng chân thực. Theo như chia sẻ của MInh Dự, chợ hoa là bối cảnh gây nhiều khó khăn nhất trong quá trình quay phim và cũng là yếu tố đươc đầu tư rất mạnh tay. Toàn bộ bối cảnh chợ hoa đều được đoàn làm phim tự mình dựng lên từ một bãi đất trống và vài chiếc thuyền ven sông.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong "Chuyện Nhà Tí: Áo Mới" toàn là những cái tên thực lực trong mảng điện ảnh và sân khấu kịch. Trong đó, sự quay trở lại của NSƯT Hữu Châu cùng diễn viên Lê Khánh thu hút được lượng người quan tâm rất lớn. Bên cạnh những diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Quang Tuấn, Lê Khánh,... thì phim cũng hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười khi có sự xuất hiện của các "thánh hài" như BB Trần, Puka, Ngọc Phước, Tuấn Dũng,...

Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

Không chỉ mang tính giải trí cao, trailer của "Chuyện Nhà Tí: Áo Mới" cũng có những chi tiết lắng đọng đầy cảm xúc. Nhất là phân đoạn NSND Kim Xuân ngồi một mình giữa sân nhà, bên cạnh là nồi bánh tét đang sôi. Ánh mắt của bà như đang ngóng trông và hy vọng điều gì đó khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

"Chuyện Nhà Tí: Áo Mới" sẽ được chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 17/01/2023 (tức 26 Tết Nguyên Đán).

Tin phổ biến