Phim ảnh

Đạt mức rating cao, Reborn Rich của Song Joong Ki bất ngờ bị tẩy chay

Quỳnh Trang - 26/11/2022 18:46 GMT+7

Đạt nhiều thành tích đáng nể khi chỉ vừa lên sóng, Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki bất ngờ bị cư dân mạng tẩy chay.

Bộ phim tái sinh báo thù "Reborn Rich" (tựa Việt: "Cậu út nhà tài phiệt") do Song Joong Ki đóng chính hiện đang nhận được rất nhiều chú ý. Chỉ với 3 tập đầu tiên, bộ phim đã liên tục thu về những thành tích ấn tượng.

Trong tập 4 mới nhất, rating trung bình của phim là 11.8% trên toàn quốc và 13.2% ở riêng khu vực thành phố. Thậm chí, thời điểm rating khu vực đô thị lên cao nhất đã ghi nhận mức 15.5%.

Reborn Rich
"Reborn Rich" liên tục đạt mức rating cao

Mặc dù đạt mức rating cao nhưng "Reborn Rich" cũng không tránh khỏi một số tranh cãi. Đơn cử như việc netizen chê nhà sản xuất lạm dụng filter lên Song Joong KI ở những phân cảnh quá khứ. Hay như loveline của cặp đôi chính cũng bị cho là dư thừa.

Mới đây, một bộ phận người xem đã quay lưng với bộ phim vì một tình tiết gây tranh cãi. Đó là phân cảnh nam chính Hyun Woo (do Song Joong Ki thủ vai) bị truy sát tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Do quá mệt mỏi, anh chàng đã ngất ngay giữa đường. Hyun Woo không nhận được sự giúp đỡ mà còn bị một vài đứa trẻ vây xung quanh và cười đùa.

Phân cảnh gây tranh cãi trong
Phân cảnh gây tranh cãi trong "Cậu út nhà tài phiệt"

Sau khi tập phim được công chiếu, một số cư dân mạng cho rằng "Reborn Rich" đã vô tình làm sai lệnh hình ảnh đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, biến nơi đây thành một địa điểm thiếu an toàn, người dân thì không thân thiện. Bên cạnh đó, hình ảnh phố xá Istanbul trên phim cũng bị nhận xét là không giống với ngoài đời thực.

Reborn Rich
"Reborn Rich" bị một bộ phận người xem quay lưng vì vô tình gây sai lệnh hình ảnh một quốc gia

Nhiều khán giả cho rằng đây là một sai sót không thể chấp nhận được với một bộ phim được đầu tư khủng. Hơn nữa, việc làm sai lệch hình ảnh của một quốc gia cũng được coi là điều tối kỵ khi làm phim. Tuy nhiên, cũng có người thấy đây không phải là lỗi lầm lớn nên không hề ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của họ.

"Cậu út nhà tài phiệt" hiện đang được phát sóng vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trên jTBC. Bộ phim cũng đã được Việt Nam mua bản quyền và phát sóng song song trên ứng dụng TV360.