Phim ảnh

Hoa Hồng Giấy chính thức khép lại: Cuối cùng Phong Linh cũng được mẹ chồng chấp nhận

Quỳnh Trang - 27/12/2022 15:19 GMT+7

Hành trình 40 tập của "Hoa hồng giấy" chính thức kết thúc, cuối cùng Phong Linh cũng được mẹ chồng chấp nhận sau nhiều đắng cay, tủi nhục.

Vào tối ngày 26/12, 4 tập cuối của "Hoa hồng giấy" chính thức lêm sóng, khép lại hành trình 40 tập của phim. Phân cảnh gây nhiều xúc động nhất chính là cuộc trò chuyện tâm sự giữa Phong Linh (Hạ Anh) và mẹ chồng là bà Ngọc Tuyết (do NSND Thu Quế thủ vai).

Phong Linh được mẹ chồng gọi vào phòng để tâm sự. Bà Ngọc Tuyết cho cô xem tấm ảnh của Nhật Khang (Quang Sự) hồi còn nhỏ. Phong Linh khen chồng mình đúng là may mắn khi được thửa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Phong Linh được mẹ chồng gọi vào phòng để tâm sự
Phong Linh được mẹ chồng gọi vào phòng để tâm sự

Bà Ngọc Tuyết cũng bày tỏ lòng mình rằng vô cùng đau lòng khi con trai lớn lên với đầy đủ vật chất nhưng lại thiếu thốn tình thương. Bà cảm thấy hối hận vì đã không thể cho Nhật Khang một gia đình trọn vẹn. Phong Linh dịu dàng an ủi mẹ chồng rằng Nhật Khang vô cùng yêu thương bà.

Sau đó, bà Ngọc Tuyết cũng xảm thấy có lỗi với Phong Linh về những hành động của Nhật Khang trong quá khứ. Biết rõ bà nói về kế hoạch trả thù của Nhật Khang, Phong Linh không giận mà còn tỏ ra vô cùng lạc quan. Cô nói với mẹ chồng rằng đó lại là cơ duyên đưa cô và chồng đến với nhau, dù có quay ngược lại quá khứ thì cô cũng không thay đổi quyết định của mình.

Phong Linh dịu dàng an ủi mẹ chồng rằng Nhật Khang vô cùng yêu thương bà
Phong Linh dịu dàng an ủi mẹ chồng rằng Nhật Khang vô cùng yêu thương bà

Bên cạnh đó, bà Ngọc Tuyết còn tặng cho Phong Linh một phần của hồi môn để bù đắp cho những thiệt thòi của cô khi làm dâu trước đây. Phong Linh rất vui nhưng cô gợi ý mẹ chồng nên tặng lại món quà này vào ngày cưới lại của cô và Nhật Khang. Bà Ngọc Tuyết đồng ý với lời đề nghị này.

Từ khi bước chân về nhà chồng, đây là lần đầu tiên Phong Linh có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, ấm áp với mẹ chồng. Đây cũng hành động tượng trưng cho sự chấp thuận người con dâu này của bà Ngọc Tuyết.

Ban đầu, bà Ngọc Tuyết không hề ưa Phong Linh bởi cô là con gái của người đã phá vỡ hạnh phúc gia đình bà. Khi Phong Linh về làm dâu, bà đã nhân cơ hội trả thù, thương xuyên chèn ép và tra tấn tình thần cô với những lời lẽ cay nghiệt. Nhưng cuối cùng, tấm chân thành, sự bao dung của Phong Linh đã chinh phục được mẹ chồng và làm bà cảm động.

tấm chân thành, sự bao dung của Phong Linh đã chinh phục được mẹ chồng và làm bà cảm động
Tấm chân thành, sự bao dung của Phong Linh đã chinh phục được mẹ chồng và làm bà cảm động

Ngoài ra, 4 tập cuối của phim cũng mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau theo số phận của mỗi nhân vật. Qua đó mà người xem cũng tự đúc kết được những bài học cho bản thân về sự chân thành, bao dung trong tình cảm.

Tin phổ biến