Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 8: Quân dần có cái nhìn khác về Hạnh, Khôi và Vy nảy sinh tranh cãi

Quỳnh Trang - 24/12/2022 18:36 GMT+7

Trong tập 8, Quân dần có thiện cảm với Hạnh khi cô chứng minh được năng lực làm việc của mình. Trái lại, vợ chồng Khôi và Vy lại nảy sinh tranh cãi.

Mở đầu tập 8, Hạnh (Quỳnh Kool) phải đến trường gặp cô giáo của Happy (An Nhiên) do nhận được tin cô bé đánh bạn. Cô giáo nói rằng rất thương Happy vì lớn lên không có ba bên cạnh. Hạnh bật khóc khi nghĩ về điều đó, cô cũng nhớ lại quá khứ từng bị mẹ Trung khinh miệt vì không còn bố mẹ. Nhưng Hạnh vẫn kiên cường dặn con gái rằng không được để người khác coi thường vì những bất hạnh của mình.

Đừng Làm Mẹ Cáu
Đừng Làm Mẹ Cáu

Sau đó, Hạnh đưa Happy đến công ty và dặn cô bé ngồi dưới sân đợi mình tan làm. Khi Quân (Nhan Phúc Vinh) đi ngang qua thì nhìn thấy Happy thì rất ngạc nhiên và tới ngồi trò chuyện cùng cô bé. Nhờ vậy mà Quân cũng biết được trước đây mình đã trách lầm Hạnh, cô không hề mồi chài đàn ông như anh đã nghĩ. Sự việc lần trước là do Happy tự ý làm chủ, lấy điện thoại để gọi cho Quân.

Đừng Làm Mẹ Cáu

Quay về với công việc của Hạnh, một đồng nghiệp đã nhận lời đối tác làm một bộ sưu tập mini cho búp bê mà không hỏi ý kiến sếp. Nhưng công ty chưa từng nhận dự án nào như vậy nên mọi người đang không biết làm thế nào. Đúng lúc này thì Hạnh đã xung phong nhận việc và hứa sẽ hoàn thành đúng tiến độ. Quân mới đầu không đồng ý nhưng đành phải để Hạnh làm bằng không sẽ mất uy tín với khách hàng.

Đừng Làm Mẹ Cáu

Ở một diễn biến khác, Vy (Quỳnh Lương) được mẹ chồng dẫn tới học việc tại công ty. Sau khi đã xác minh được Voi đúng là cháu mình thì mẹ Khôi muốn dần giao lại công ty cho hai vợ chồng. Nhưng khi đến công ty, Vy lại nghe thấy nhiều nhân viên bàn tán về mình, rằng cô không có bằng cấp lại còn lợi dụng đứa con ra để lấy được Khôi (Bình An).

Về phần Khôi, anh đến họp về sự kiện sắp tới với Quân và Mai Anh (Hương Giang), cũng cho hai người biết sự thật về chuyện chiếc thẻ ngân hàng. Hóa ra là do bé Voi đã lấy đưa cho Happy, mọi chuyện đều là hiểu lầm. Khôi khuyên hai người cũng đừng giữ thành kiến với Hạnh nữa.

Về đến nhà, Khôi biết được Vy đã thấy bản xét nghiệm ADN. Vy tỏ ra thất vọng vì Khôi không tin tưởng mình. Khôi giải thích rằng xét nghiệm là do mẹ tự ý đi làm và khuyên cô không nên làm căng mọi chuyện khiến anh khó xử. Khi hai người bắt đầu to tiếng, Khôi liền nhắc tới hợp đồng hôn nhân của hai người, nói rằng không nên xen vào chuyện riêng của nhau. Câu nói này làm Vy rất đau lòng, dường như cô đã động lòng với Khôi.

Đừng Làm Mẹ Cáu

Mặt khác, Hạnh đang dần hoàn thành những phần cuối cùng của bộ sưu tập. Cả Quân và Dũng (Mạnh Quân) đều khá hài lòng với những sản phẩm của Hạnh. Bên cạnh đó, Dũng muốn Hạnh có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm nên Hạnh đành phải đưa Happy sang nhà hàng xóm.

Nhưng Happy lại không chịu, cô bé muốn đi cùng mẹ. Hạnh đành khuyên rằng cô cũng có công việc của riêng mình và Happy nên nghe lời. Thấy vậy, Happy lại hỏi vặn lại rằng mẹ sinh con ra để làm gì khiến Hạnh không biết phải làm sao.

Đừng làm mẹ cáu
Tin phổ biến