Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 8: Danh - Trâm Anh chính thức về chung một nhà

Quỳnh Trang - 31/03/2023 12:13 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", Danh cuối cùng đã cưới được Trâm Anh vào cửa.

Đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 8 khiến khán giả cô cùng thích thú với phân cảnh cả nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương) chụp hình cùng cặp vợ chồng mới cưới Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân). 

Cánh đàn ông của gia đình vô cùng ngỡ ngàng trước tạo hình xinh lung linh của các bà vợ. Ngay cả anh cả Công (Quang Sự) - một người vô cùng lạnh lùng cũng không khỏi đứng hình khi thấy Phương (Kiều Anh) "lên đồ".

Cánh phụ nữ
Cánh phụ nữ "lên đồ" để chụp ảnh gia đình

Cũng trong tập này, Trâm Anh đã có bữa cơm đầu tiên tại gia đình nhà chồng. Bà Cúc xúc động chia sẻ suy nghĩ của mình. mong rằng các anh chị em trong nhà sẽ luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Bà Cúc cũng rất thấu hiểu cho các nàng dâu bởi trước khi làm mẹ chồng bà cũng từng là một người con dâu. 

Sau cùng, bà Cúc hy vọng Trâm Anh có thể coi mình như một điểm tựa để chia sẻ nỗi lòng và thật sự coi các chị dâu cũng như mọi người là người thân của mình.

Trâm Anh có bữa cơm đầu tiên khi về nhà chồng
Trâm Anh có bữa cơm đầu tiên khi về nhà chồng

Trong một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) tâm sự với chồng về Trâm Anh, cô tỏ vẻ việc em dâu muốn Danh ở rể cũng là điều dễ hiểu. Thành (Doãn Quốc Đam) lại cho rằng chắc là do Trâm Anh sợ Hà quá nên không muốn ở cùng.

Nhưng Hà lại phản bác rằng cô và chị Phương sống hòa hợp bao năm nay, nếu Trâm Anh không làm được vậy là do bản thân chứ không phải lỗi do mình. Thành lại nói rằng hòa thuận được vậy là do chị Phương nhường Hà thôi chứ trong nhà này ngoài anh ra thì chẳng ai chịu được tính khí của Hà. Thành cũng mong vợ sẽ thu liễm bớt tính khí trong 1-2 tháng vợ chồng Danh ở đây để cho vui cửa vui nhà.

Hà tâm sự với chồng về em dâu mới Trâm Anh
Hà tâm sự với chồng về em dâu mới Trâm Anh

Liệu Hà và Trâm Anh có gây nhau ngay ngày đều về sống chung? gia đình ông Toại sẽ có thêm rắc rối gì khi có cô dâu mới về ở chung? Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.