Giải Trí

Lan Phương giải thích tính cách nhân vật khi vai diễn mới trong "Gia đình mình vui bất thình lình" bị chê lố

Hà My - 20/03/2023 18:34 GMT+7

Sau khi vai diễn Hà trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" bị khán giả chê lố, làm quá, Lan Phương đã lên tiếng chia sẻ về tính cách, tâm lý nhân vật này.

Sau "Thương ngày nắng về", Lan Phương tiếp tục tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Trong phim mới, cô đảm nhận vai cô con dâu tên Hà. Lần này, nam diễn viên đóng cặp với cô là Doãn Quốc Đam.

Điều bất ngờ là người đảm nhận vai mẹ chồng của Hà là NSND Lan Hương. Trước đó, trong "Thương ngày nắng về", Lan Phương vào vai Khánh - cũng là con dâu của NSND Lan Hương, đóng cặp với Hồng Đăng. 

Lan Phương giải thích tính cách nhân vật khi vai diễn mới trong Gia đình mình vui bất thình lình bị chê lố
Tạo hình nhân vật Hà của Lan Phương trong phim mới.

Tuy nhiên, khi "Gia đình mình vui bất thình lình" vừa lên sóng được 4 tập, vai diễn mới của Lan Phương bị khán giả chê lố, luôn làm quá mọi chuyện lên và trở thành trung tâm rắc rối của gia đình. Những tình tiết trong phim cùng với sự thể hiện của nữ diễn viên 8X khiến người xem ức chế, thậm chí muốn bỏ phim.

Sau khi nhận được những phản hồi của khán giả, Lan Phương đã lên tiếng giải thích về tính cách nhân vật Hà để khán giả hiểu rõ hơn. Nữ diễn viên chia sẻ một bài đăng khá dài trên trang cá nhân và mời khán giả cho thêm bình luận về nhân vật Hà.

Lan Phương giải thích tính cách nhân vật khi vai diễn mới trong Gia đình mình vui bất thình lình bị chê lố
Bài viết của Lan Phương trên trang cá nhân.

Mở đầu bài viết, Lan Phương đặt câu hỏi "Hà là người thế nào" và xin trích dẫn tổng hợp những ý kiến trên mạng xã hội dành cho Hà.Cụ thể, Hà là người nhiệt tình nhưng lại kém hiểu biết, đôi khi ngây thơ vô số tội. Có khán giả cho rằng, Hà chỉ chuyên đi nói xấu người khác, thích làm việc bao đồng,vô duyên, chăm ăn, lười làm, mồm loa mép dài.

Đặc biệt, khi đã gây ra chuyện, Hà lại dỗi và sự dỗi của Hà khiến người xem khó chịu. Hà cũng là chuyên gia của việc chuyển từ người có lỗi sang người không có lỗi rồi sau đó khóc lóc ăn vạ. Gay gắt hơn, một khán giả còn cho rằng, Hà là người buôn chuyện, đặt điều, lười chảy thây, soi mói người khác và gian manh

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng chỉ ra những ưu điểm của Hà như chỉ nói mồm chứ không hề xấu bụng. Nhân vật Hà có vẻ không phải là người lắm chuyện nhưng lại là người hay đưa chuyện đi chơi xa hay một nhân vật khóc nhưng cả nước cười.

Lan Phương giải thích tính cách nhân vật khi vai diễn mới trong Gia đình mình vui bất thình lình bị chê lố
Nhân vật Hà khiến người xem ức chế.

Một khán giả còn đưa ra lời khen "Xem phim này ai ghét Hà chứ tôi không hề ghét 1 chút nào luôn. Nhân vật Hà dù lười việc nhà, dù lanh chanh,...nhưng dễ thương. Lại được thể hiện bởi Lan Phương xuất sắc nữa. Thích vợ chồng nhà này nhất".

Nữ diễn viên còn nhắc người hâm mộ rằng nếu ai có thêm ý kiến về nhân vật này thì hãy phản hồi cho cô: "Có ai cho xin thêm bình luận về Hà ạ".

Bài viết của Lan Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Dưới phần bình luận, cô cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường hài hước những cảnh quay của nhân vật Hà để tạo tiếng cười cho người xem.

Lan Phương giải thích tính cách nhân vật khi vai diễn mới trong Gia đình mình vui bất thình lình bị chê lố
Một khán giả còn bình luận vui rằng, trong phim trước Lan Phương bị mẹ chồng (NSND Lan Hương đóng) ức hiếp nên trong phim mới, cô đã được hạch sách mẹ chồng.

Nhiều khán giả cũng để lại những bình luận về tính cách nhân vật Hà như: "Chị Hà rất giỏi trong việc thiếu suy nghĩ trước sau", "Miệng nhanh hơn não nhưng “Vụng chèo, khéo chống”, "Hà đanh đá và chị Lan Phương chuyên đóng vai đanh đá", "Chị Hà giỏi nhất là việc thiếu suy nghĩ nhưng cứ xem đến chị Hà là cười nghiêng ngả ạ, nhìn chị Hà khóc lại càng phải cười", "Mồm mép đỡ chân tay ! Ăn vạ thì thôi rồi",...

Tin phổ biến