Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 2: Hà khóc lóc ăn vạ vì không được sống như ý mình

Quỳnh Trang - 10/03/2023 15:33 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", gia đình bà Cúc - ông Toại lại tiếp tục gặp thêm nhiều rắc rối mới.

Sau tuyên bố muốn cưới vợ đột ngột của Danh (Thanh Sơn), gia đình nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương) tiếp tục gặp phải nhiều rắc rối mới. Trong đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 2, ông Toại vì đi can ngăn hàng xóm ẩu đả đã không may bị ngã. Vì quá xấu hổ nên ông không muốn để các thành viên trong nhà biết chuyện.

Nhưng càng vậy thì mọi người càng tò mò hơn và muốn tìm hiểu nguyên nhân. Nhưng bà Cúc đã tiết lộ cho hai cô con dâu biết và còn dặn là cứ tỏ ra bình thản trước mặt bố. Ba ông con trai cũng phát hiện ra lý do bố bị ngã nhưng đều dặn nhau là không được phép cười.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Bên cạnh đó, Hà (Lan Phương) hôm trước dẫn mẹ đến chỗ bạn gái của Danh ra oai nhưng lại bị bẽ mặt nên cô hiện tại rất có thànhh kiến với Trâm Anh (Khả Ngân). Hà quyết định lôi kéo Phương (NSƯT Kiều Anh) hợp tác với mình để dạy dỗ ngược lại Trâm Anh. Những Phương lại không đồng ý, cô cho rằng Trâm Anh sắp trở thành người một nhà, không nên chia bè đề phòng nhau như vậy.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Trong khi đó, Công (Quang Sự) kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa có con. Mặc dù Phương đã lập kế hoạch để có con nhưng Công lại có vẻ rất căng thẳng trước chuyện này. Anh còn đi tâm sự với hai em trai về vấn đề này, thậm chí còn đề nghị Thanh (Doãn Quốc Đam) cho bé Long qua ngủ cùng hai vợ chồng anh.

Nhận thấy thái độ khác lạ của anh trai, Thành hỏi dò rằng Công có phải đang né tránh hay chán vợ rồi không. Công lập tức phủ nhận và bảo Thành chỉ biết nói luyên thuyên. Nghe vậy, Thành mách nước cho anh trai những thực đơn cần thiết để mau được lên chức bố.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Ở một diễn biến khác, Hà khóc lóc khi bị mắng, thăn rằng cô chẳng bao giờ được sống theo ý mình trong cái nhà này, lúc nào cũng phải răm rắp chiều theo ý bố mẹ chồng và mọi người trong nhà. Thành cố gắng xoa dịu vợ nhưng chỉ phản tác dụng. Hà còn ăn vạ ngược lại anh vì không nói gì bênh vợ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.