Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 1: Nữ chính Ly (Thùy Anh) liên tục gặp rắc rối trong cuộc sống và công việc

Quỳnh Trang - 30/01/2023 18:36 GMT+7

Ngay từ tập đầu của "Đừng Nói Khi Yêu", nữ chính Ly (Thùy Anh) đã liên tục vướng phải nhiều rắc rối, nhưng bên cạnh cô luôn có anh bạn thân Tú (Đình Tú).

Phim truyền hình "Đừng Nói Khi Yêu" tuy chưa phát sóng nhưng đã nhận được nhiều quan tâm từ phía khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Thùy Anh, Mạnh Trường, Đình Tú. Đây là bộ phim thay thế cho "Hành Trình Công Lý" mới kết thúc của Hồng Diễm và Việt Anh. Đoạn preview tập đầu tiên của "Đừng nói khi yêu" đã hé lộ những rắc rối trong cuộc sống và công việc của Ly (do Thùy Anh thủ vai) và Tú (do Đình Tú đảm nhận).

đừng nói khi yêu

Cụ thể, Tú chở Ly về nhà và hẹn cô bạn sáng mai đi ăn sáng cùng nhau nhưng Ly lại phát hiện mình quên mang chìa khóa nên phải gọi điện cho bố xuống mở cửa. Nhưng không ngờ người nghe điện thoại lại là mẹ Ly. Mẹ cô nổi giận và bảo Ly cứ ngủ ở ngoài cho chừa, Ly đành nhờ Tú giúp đỡ. Tú gọi điện thoại và nhờ mẹ Ly xuống mở cửa giúp với giọng điệu rất ngọt ngào. Mẹ Ly lập tức nhận lời khiến Ly không hiểu rốt cuộc ai mới là con ruột của bà.

Đừng nói khi yêu

Ở một diễn biến khác, Ly và Tú cùng nhau đi chơi thì vô tình phát hiện ông Thắng (Sỹ Hưng) - sếp của Ly đang "bắt cá hai tay". Người yêu của Thắng là Hoài - người quen của Tú nên anh ngay lập tức nhận ra. Thế nhưng người đi cùng với Thắng lại không phải Hoài mà lại là thư ký của cô.

Đừng nói khi yêu

Vẫn chưa hết sốc với bí mật của sếp mình vừa mới phát hiện được, Ly vừa đến công ty đã nhận được tin trời giáng. Chính là kế hoạch về khu nghỉ dưỡng cao cấp mà Ly chuẩn bị từ trước đã bị tên Thắng nẫng tay trên. Hắn thản nhiên nộp lại ý tưởng của cô cho cấp trên và nhận công về mình. Cũng nhờ vậy mà Thắng được sếp tổng khen ngợi hết lời và nghe đâu còn được thưởng một khoản tiền không nhỏ.

Đừng nói khi yêu

Đồng nghiệp còn kể lại cho Ly rằng dự án đó rất lớn, nếu thành công thì công ty sẽ không phải đau đầu với chi phí của 1 năm tới. Bởi vậy, Ly càng tức giận vì bị ăn cắp ý tưởng nên đã kể hết mọi chuyện cho một đàn chị cùng công ty. Liệu Ly có vạch trần được tên sếp khôn lỏi của mình? Hãy đón xem tập 1 của "Đừng Nói Khi Yêu" vào tối 30/01. Phim được chiếu từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến