Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 27 (tập cuối): Ly sẽ chọn ai giữa hai Quy?

Quỳnh Trang - 29/03/2023 15:54 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Ly tỏ vẻ khó xử khi đứng giữa hai người đàn ông tên Quy. Liệu cô nàng sẽ chọn ai làm người đem đến hạnh phúc cho mình?

"Đừng Nói Khi Yêu" sẽ phát sóng tập phim cuối cùng vào tối nay. Theo những diễn biến trước đó, Ly (Thùy Anh) đã giúp cho nhà hàng của Quy (Mạnh Trường) nhận được ngôi sao Michelin danh giá. Sau đó, Ly đã xin nghỉ việc và mở một cửa hàng bánh của riêng mình. Trong thời gian đó, một chàng trai cũng tên Quy đã xuất hiện bên cạnh Ly. Có vẻ như bố mẹ Ly cũng rất quý mến anh chàng.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 27, Quy đến thăm tiệm bánh mới của Ly và tâm sự với cô. Quy nói rằng trước đây anh làm mọi việc để muốn cô trưởng thành nhưng đến khi điều đó đến thì anh lại phải chịu mất mát quá lớn. Trong khi hai người đang trò chuyện, Quy "mới" (Hà Việt Dũng) xuất hiện và tự nhiên đề nghị đưa Ly về nhà.

Quy đến thăm tiệm bánh mới của Ly
Quy đến thăm tiệm bánh mới của Ly

Ly cảm thấy vô cùng khó xử khi cả hai Quy đều xuất hiện. Quy "mới" tưởng người đàn ông trước mặt mình là khách hàng bình thường nên nói rằng quán đã đóng cửa để giải vây cho Ly. Quy thấu Ly đã có người ở bên chăm sóc nên cũng không gì thêm nữa mà lẳng lặng rời đi.

Ở một diễn biến khác, Phi (Thái Dũng) hẹn gặp Ly để báo cho cô biết việc Quy sắp quay về Sài Gòn. Anh cũng cho Ly biết về tình hình nhà hàng, David giờ đã đi Ấn Độ, Quy cũng không ngó ngàng đến nên hiện chỉ còn Phi quản lý tất cả.

Phi còn nói rằng thực chất nhà hàng hiện vẫn cần Quy nhưng sau khi Ly rời đi thì Quy cũng chẳng còn lòng dạ nào để làm việc, nên việc quay về TP.HCM cũng coi như một cách giải thoát. Đồng thời, Phi cũng cho Ly biết Quy sẽ lên máy bay vào tối nay, anh còn nhẹ nhàng khuyên cô rằng đừng đưa ra quyết định khiến mình phải hối hận.

Phi đến gặp Ly để thông báo việc Quy sắp quay về Sài Gòn
Phi đến gặp Ly để thông báo việc Quy sắp quay về Sài Gòn

Cũng trong tập này, Tú (Đình Tú) và Lih (Trình Mỹ Duyên) đã cùng đi hẹn hò, cả hai còn mặc áo đôi nữa. Tú đã Linh về nhà, cả hai ôm hôn nhau trước cửa nhà Linh thì bị mẹ cô bắt gặp. Tú vội vàng ra về trước ánh nhìn nghi hoặc của mẹ Linh.

Tú và Linh hôn nhau ngoài đường thì bị mẹ Linh trở về bắt gặp
Tú và Linh hôn nhau ngoài đường thì bị mẹ Linh trở về bắt gặp

Liệu mẹ Linh có ngăn cấm con gái đến với Tú? Ly có muốn ở bên Quy thêm lần nữa? Hãy đón xem các diễn biến cuối cùng của "Đừng Nói Khi Yêu" vào tối nay trên VTV3.

Tin phổ biến