Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 23: Mẹ Quy tìm đến bà Phượng để 'ra giá', ai ngờ bị mắng xối xả

Quỳnh Trang - 21/03/2023 15:55 GMT+7

Trong preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", mẹ Quy tìm đến bà Phượng yêu cầu chi tiền để Ly rời xa Quy, ai ngờ lại bị mắng xối xả.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 23, bà Thảo (Mỹ Uyên) thấy cuộc nói chuyện với Ly (Thùy Anh) chưa đạt được mục đích nên đã đến tìm gặp bà Phượng (Tú Oanh) - mẹ của Ly. Bà Thảo tự tin cho rằng việc Quy (Mạnh Trường) qua lại với Ly là không bình thường, rằng Ly và gia đình cô tiếp cận Quy vì tiền.

Mẹ Quy hỏi thẳng bà Phượng muốn bao nhiêu tiền cứ việc "ra giá", bà sẵn sàng chi. Cảm thấy bị xúc phạm, mẹ Ly cười lớn rồi mắng bà Thảo là "loại thần kinh thượng đẳng", ỷ vào việc gia đình có tiền để bắt nạt những kẻ yếu thế hơn mình.

Bà Phượng khẳng định nhà mình không giàu nhưng tuyệt đối không ngửa tay xin tiền bất cứ ai. Mẹ Ly còn mỉa mai bà Thảo là muốn dùng tiền bắt Ly xa Quy thì cũng phải hỏi trước xem Ly có muốn gả vào nhà bà không đã.

Mẹ Ly thẳng thừng đáp trả khi bị bà Thảo xúc phạm
Mẹ Ly thẳng thừng đáp trả khi bị bà Thảo xúc phạm

Trong khi đó, Ly được Tú (Đình Tú) chở về đến nhà thì bắt gặp Quy đang ngồi ăn cơm cùng bố mẹ mình. Thấy Ly tỏ vẻ thắc mắc, Quy giải thích rằng bố mẹ cô đã đồng ý nên anh mới xuất hiện tại đây. Có vẻ như Quy đã bỏ ngoài tai những lời răn đe của mẹ mình, tiếp tục muốn duy trì mối quan hệ với Ly.

Quy vẫn giữ mối quan hệ với Ly và gia đình cô mặc cho bị mẹ phản đối
Quy vẫn giữ mối quan hệ với Ly và gia đình cô mặc cho bị mẹ phản đối

Ở một diễn biến khác, Mai Anh (Ngọc Anh) tìm đến nhà Quy để xin Linh (Trình Mỹ Duyên) những bức ảnh chụp cùng gia đình Quy hôm trước. Linh không hề để ý mà lập tức đưa điện thoại cho Mai Anh để cô tự chọn ảnh.

Trong luc đó, Mai Anh vô tình thấy được hình chụp tờ giấy xin tạm ứng tiền lương của Ly mà Linh lén chụp lại. Mai Anh thay đổi sắc mặt, có vẻ như cô nàng đang ủ mưu để lợi dụng tấm hình này chia rẽ Ly và Quy.

Screenshot 2023-03-21 154936

Trước màn đáp trả cực gắt của bà Phượng, mẹ Quy sẽ có thái độ như thế nào? Còn bà Phượng có vì thái độ của mẹ Quy mà ngăn cản con gái tiếp tục ở bên bạn trai hay không? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến