Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Mẹ Quy ép Ly phải chia tay con trai bà

Quỳnh Trang - 20/03/2023 15:58 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", mẹ Quy đã đến gặp Ly để yêu cầu cô chấm dứt mối quan hệ với con trai bà.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 22, bà Thảo (NSƯT Mỹ Duyên) - mẹ của Quy đã ra Hà Nội để thăm hai con. Biết được Quy (Mạnh Trường) đang quen Ly (Thùy Anh), bà Thảo không hài lòng với cô nên có ý định chia rẽ hai người.

Bà Thảo hẹn gặp riêng Ly để nói chuyện, bà cho rằng Lu đã nhờ Quy can thiệp vào kết quả của cuộc thi làm bánh dù David đã chọn người khác. Bà một mực nhận định rằng Ly vào nhà hàng để tiếp cận Quy. Ly khẳng định rằng bà Thảo đang hiểu nhầm, cô và Quy chưa có quan hệ gì vào thời điểm đó. Nhưng bà Thảo không để Ly nói hết câu đã yêu cầu cô chia tay với Quy bởi cô không xứng với anh.

Mẹ Quy đến gặp Ly để yêu cầu cô chia tay con trai bà
Mẹ Quy đến gặp Ly để yêu cầu cô chia tay con trai bà

Ly bị tổn thương trước những lời nói sắc bén của bà Thảo. Ly về nhà tâm sự với bố, cho biết cô có ý định từ chức ở nhà hàng và quay về tiếp quản cửa hàng bánh của nhà. Bố Ly bày tỏ rằng ông thực sự không muốn hai mẹ con suốt ngày bận rộn với việc làm bánh. Tuy nhiên, ông Long (Đức Khuê) vẫn sẽ ủng hộ mọi quyết định của Ly, dù cô có tiếp tục nghề làm bánh hay không, miễn cô hạnh phúc là được.

Ly tâm sự với bố về việc quay về tiếp quản tiệm bánh của nhà
Ly tâm sự với bố về việc quay về tiếp quản tiệm bánh của nhà

Ở diễn biến khác, mối quan hệ giữa Tú (Đình Tú) và Linh (Trình Mỹ Duyên) dường như đang trở nên dần tốt hơn. Linh lắng nghe Tú trái lòng về chuyện công việc. Sau đó cô quyết định đến nơi Tú làm việc để ủng hộ anh.

Linh giả vờ không quen Tú, do được người quen giới thiệu mới tới tham gia lớp học. Cô còn cố tình khen Tú là PT giỏi để giúp anh được đồng nghiệp công nhận. Thấy Linh đến, Tú không hề tỏ ra bất mãn mà chỉ cười nhẹ nhàng với cô.

Tú không tỏ ra khó chịu khi Linh cố tình giả làm khách hàng để giúp anh
Tú không tỏ ra khó chịu khi Linh cố tình giả làm khách hàng để giúp anh

Ly sẽ làm thế nào trước đề nghị của mẹ Quy? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.