Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Ly và Quy

Quỳnh Trang - 15/03/2023 15:31 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", mối quan hệ giữa Ly và Quy dường như đang bị người thứ ba ngầm phá hoại.

"Đừng Nói Khi Yêu" là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian gần đây. Bộ phim đã qua được hơn nửa chặng đường, xoay quanh hành trình trưởng thành trong sự nghiệp và tình yêu của một đôi bạn khác giới.

Trong đoạn preview của "Đừng Nói Khi Yêu" tập 21, Linh (Trình Mỹ Duyên) có đăng lên mạng xã hội một bức ảnh cô thân thiết dùng bữa cùng Quy (Mạnh Trường) và Minh Anh (Ngọc Anh). Tú (Đình Tú) vô tình thấy dược ảnh nên mới lén hỏi Ly rằng có phải Quy đã hoãn việc đến nhà ra mắt bố mẹ Ly (Thùy Anh) vì bận tiếp khách hay không.

Tú vô tình nhìn thấy hình ảnh gia đình Quy đang vui vẻ ăn tối với Minh Anh
Tú vô tình nhìn thấy hình ảnh gia đình Quy đang vui vẻ ăn tối với Minh Anh

Nhận được đáp án từ Ly, Tú vội vàng giấu điện thoại đi để vì sợ cô buồn. Nhưng vẻ mặt của Tú khiến Ly nghi ngờ, cô lập tức giật lấy điện thoại từ tay bạn và nhìn thấy hình ảnh vui vẻ của Quy và Minh Anh. Ly vô cùng thất vọng với bạn trai bởi đã nói dối cô.

Ở một diễn biến khác, trong khi đang trò chuyện, Linh liên tục gặng hỏi về chiếc áo mà lần trước cô để trước cửa nhà Tú. Trước câu hỏi của Linh, Tú tỏ vẻ lúc túng và nói rằng mình đã đưa nó cho Ly vì sợ cô bị lạnh. Linh không chấp nhận lời thoái thác đó, cô cho rằng vì Tú ghét mình nên mới không chịu mặc áo mình tặng. Tú vội đáp nếu không thích thì anh đã sớm ứt chiếc áo đi rồi chứ không thèm mặc.

Linh liên tục hỏi Tú về chiếc áo hôm trước cô tặng anh
Linh liên tục hỏi Tú về chiếc áo hôm trước cô tặng anh

Trước đó, vì để chuộc lỗi với Tú mà Linh đã nhiều lần mua quà tặng cho anh nhưng Tú chẳng hề để tâm. Lần này, cô không để anh tiếp tục thờ ơ như vậy. Linh đề nghị Tú cùng cô đi mua một chiếc áo khoác, bởi có qua thì phải có lại.

Cũng trong tập này, David đang đánh giá hai món bánh của Ly và San (Ngọc Huyền). Lúc này, mẹ của Quy - bà Thảo (Mỹ Uyên) xuất hiện và lén nhìn Ly từ xa với vẻ mặt không mấy hài lòng. Đây dường như sẽ là trở ngại mới trong mối quan hệ của Ly và Quy.

Mẹ của Quy dường như không hề hài lòng với Ly
Mẹ của Quy dường như không hề hài lòng với Ly

Liệu Quy sẽ giải thích thế nào với Ly về bức ảnh chụp cùng Minh Anh? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến