Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 16: Ly và Quy chính thức thành đôi

Quỳnh Trang - 06/03/2023 15:55 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Quy tiếp tục tỏ tình với Ly, nhất quyết muốn chịu trách nhiệm vì đã hôn Ly.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 16, San (Ngọc Huyền) đang cùng Phi (Thái Dũng) và Linh (Trình Mỹ Duyên) trò chuyện vui vẻ trong bếp bánh. San luôn miệng khen bức hình Tú (Đình Tú) cởi trần trước gương. Nhưng Phi lại tỏ vẻ không thích thú mấy, anh cho rằng đàn ông con trai gì mà thích khoe thân quá thể.

San bị Phi trêu là
San bị Phi trêu là "háo sắc"

Đúng lúc đó, Quy (Mạnh Trường) xuất hiện và hỏi tìm Ly (Thùy Anh). Phi nói rằng hôm nay Ly đã xin nghỉ có hợp lớp, mặc dù tối nay là sinh nhật Quy nhưng chắc là Ly không thể đến được. Quy thấy thắc mắc tại sao Ly lại không nói với mình chuyện đi họp lớp.

San thì lại khẳng định rằng thể nào sau chuyến này Ly cũng có người yêu, còn nói rằng nếu mình là Ly thì sẽ hẹn hò với Tú vì trông hai người rất xứng đôi.

Cũng trong tập này, khi trò chuyện với Ly thì Quy phát hiện cô đã biết việc bản thân cưỡng hôn anh lúc say. Quy muốn Ly chịu trách nhiệm vì đó là nụ hôn đầu của anh. Ly không tin, thú nhận rằng đó cũng là nụ hôn đầu của cô.

Quy tiếp tục tỏ tình với Ly
Quy tiếp tục tỏ tình với Ly

Quy vẫn kiên quyết với ý tưởng chịu trách nhiệm, thậm chí còn hứa hẹn sẽ bên Ly cả đời. Trong lúc Ly còn đang lúng túng bởi lời tỏ tình đột ngột của Quy, anh đã nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên môi cô. Ly không hề né tránh, đây có phải là dấu hiệu cho thấy Ly đã ngầm chấp nhận cho cả hai có thể phát triển thành mối quan hệ mới?

Ở một diễn biến khác, vì đã dọn ra ngời sống nên Tú (Đình Tú) không còn nhận được hỗ trợ từ bố mẹ và đang lâm vào tình cảnh khó khăn. Mặc dù đã có kế hoạch làm ăn với chị Hoài (Thu Hiền) nhưng mọi việc bị chững lại vì Tú không có tiền. Sau đó, Tú đã bị Hoài gọi đến mắng cho một trận, cả hai đồng ý hợp tác nhưng Tú mãi vẫn chưa chuyển tiền, nếu cứ tiếp tục thế này thì Hoài sẽ tìm ngwif khác để hợp tác.

Sự nghiệp của Tú gặp khó khăn, sắp mất sự trợ giúp từ Hoài
Sự nghiệp của Tú gặp khó khăn, sắp mất sự trợ giúp từ Hoài

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến