Phim ảnh

Ant-Man 3 tung trailer mới báo hiệu cuộc đại chiến giữa Scott Lang và ác nhân Kang

Quỳnh Trang - 10/01/2023 17:46 GMT+7

"Người Kiến" phần 3 mới tung trailer tiếp theo, hé lộ trận đối đầu ác liệt giữa gia đình Scott Lang và kẻ phản diện Kang.

"Ant-Man & the Wasp: Quantumania" (tựa Việt: "Người Kiến và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử") là bộ phim điện ảnh mở đầu cho giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được biết, tác phẩm sẽ tập trung khai thác sâu hơn về đề tài đa vũ trụ, vốn đã là yếu tố chủ đạo trong nhiều bom tấn như "Doctor Strange 2" hay "Spider-Man: No Way Home". Đoạn trailer được tung ra mới đây đã hé lộ một phản diện mới có tên Kang the Conqueror.

Ant-Man 3
"Người Kiến" phần 3 là bộ phim điện ảnh mở đầu cho giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel

Mở đầu đoạn trailer, Kang the Conqueror đã tỏ ra đồng cảm với Scott Lang, hắn cho rằng bản thân có nhiều điểm tương đồng với anh, đều đã mất đi quá nhiều khoảng thời gian đáng trân trọng. Sau đó, hắn đưa ra một đề nghị vô cùng hấp dẫn cho Người Kiến. Scott sẽ mang đến thứ hắn cần để đổi lấy Thời gian, nếu không hắn sẽ khiến cho những gì anh yêu quý biến mất hoàn toàn.

Bên cạnh đó, Janet Van Dyne - người từng mắc kẹt tại Lượng Tử Giới một thời gian dài cũng biết đến Kang và khẳng định hắn là một kẻ không đáng tin. Bà cũng cho biết thêm Kang có nhiều khả năng đáng sợ điển hình như thay đổi và làm rung chuyển các dòng thời gian.

Ant-Man 3
Đoạn trailer giới thiệu về kẻ phản diện mới - Kang the Conqueror

Scott dường như đã dao động trước lời đề nghị này bởi quả thực anh đã mất đi quãng thời gian được cùng con gái trưởng thành. Thế nhưng, đoạn sau của trailer lại cho thấy Người Kiến đã có quyết định hoàn toàn khác, anh đấu một trận tử chiến với Kang, nếu không thắng được hắn thì phải để cả hai cùng thua. Trước đó, Scott còn xin lỗi con gái Cassie như một lời dự báo kết cục "lành ít dữ nhiều" khi đối đầu với Kang.

Qua trailer, người xem cũng thấy được một phần triều đại đồ sộ mà Kang đã xây dựng tại Lượng Tử Giới. Ngoài ác nhân Kang, "Ant-Man 3" cũng có sự xuất hiện của một tên phản diện nổi danh khác là MODOK.

Ant-Man 3

Ngoài những cái tên quen thuộc như Paul Rudd, Michael Douglas, Evangeline Lilly và Michelle Pfeiffer thì "Người Kiến và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử" cũng có sự góp mặt của Kathryn Newton trong vai cô con gái Cassie Lang. "Ant-Man & the Wasp: Quantumania" dự kiến sẽ đổ bộ phòng vé Việt vào ngày 17/02 tới đây.

Tags:
Tin phổ biến