Phim ảnh

Top 8 phim anime kiếm sĩ hấp dẫn nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 30/11/2022 17:59 GMT+7

Nếu bạn yêu thích những bộ anime với các phân cảnh hành động mãn nhãn thì đừng bỏ qua những tựa phim anime kiếm sĩ hấp dẫn nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Rurouni Kenshin - Lãng khách Kenshin (1996) - phim anime hành động

Thể loại: Kiếm sĩ, lịch sử, hành động, hài hước, phiêu lưu, tình cảm

Số tập: 95 tập

Lãng khách Kenshin - phim anime hành động
Lãng khách Kenshin - phim anime hành động

"Lãng khách Kenshin" là bộ phim anime kiếm sĩ kể về anh chàng samurai Himura Kenshin. Kenshin vốn là một sát thủ huyền thoại nhưng giờ đây lại lang thang khắp chốn, cứu giúp người khác để chuộc lại lỗi lầm năm xưa. Sau 10 năm lang bạt, Kenshin gặp được Kamiya Kaoru, điều này đã thay đổi cuộc đời anh. Có thể, võ đường nhà Kamiya chính là chốn về của Kenshin.

2. Kenpuu Denki Berserk - Hắc Hiệp Sĩ (1997)

Thể loại: Kiếm sĩ, phiêu lưu, hành động, siêu nhiên, giả tưởng

Số tập: 49 tập (3 phần)

Kenpuu Denki Berserk - Hắc Hiệp Sĩ
Kenpuu Denki Berserk - Hắc Hiệp Sĩ

"Hắc hiệp sĩ" là bộ anime xoay quanh cuộc đời của Guts - một người có quá khứ đen tối. anh cứ mãi đắm chìm trong nhữn cuộc chém giết cho đến khi gặp được Griffith - nữ lãnh đạo của đội lính đáng thuê Diều Hâu. Guts gia nhập Diều Hâu và tìm được sự ấm áp từ gia đình mà anh đã khao khát từ lâu. Anh nguyện dùng thanh kiếm của mình để chiến đấu bảo vệ mọi người.

3. Samurai Seven - 7 Samurai (2004)

Thể loại: Kiếm sĩ, lịch sử, hành động, phiêu lưu

Số tập: 26 tập

Samurai Seven - 7 Samurai
Samurai Seven - 7 Samurai

"7 samurai" là bộ phim anime kiếm sĩ xoay quanh 7 vị samurai mạnh nhất lúc bấy giờ. Mỗi người có tính cách khác nhau nhưng đều có chung mục đích là bảo vệ bình an cho dân chúng. Nhờ ơn họ mà một thời đại mới yên bình hơn đã được mở ra. Sau khi chiến tranh kết thúc, 7 người đã hi sinh mất 4. ba vị samurai còn lại quyết định lang bạt khắp nơi để giúp dỡ mọi người.

4. Samurai Champloo (2004)

Thể loại: Kiếm sĩ, hành động, hài hước phiêu lưu

Số tập: 26 tập

Samurai Champloo
Samurai Champloo

"Samurai Champloo" xoay quanh một bộ ba kỳ lạ gồm Mugen - một kẻ lang thang, Jin - một lãng khách và Fuu - một cô nương thích lo chuyện bao đồng. Ba con người tưởng chừng chẳng hề liên quan đến nhau lại cùng vướng vào một vụ chống đối Lãnh chúa để cứu người. Kết quả là Mugen và Jin bị tống vào tù.

Sau khi thoát khỏi rắc rối, Mugen và Jin tính cách không hợp nên luôn tìm cách oánh nhau. Nhưng nhờ cách tùn đồng xu của Fuu, họ đành chấp nhận đồng hành cùng nhau.

5. Gintama - Linh Hồn Bạc (2006) - phim anime hài hước

Thể loại: Kiếm sĩ, hành động, viễn tưởng, hài hước

Số tập: 367 tập (7 phần)

Linh Hồn Bạc - phim anime hài hước
Linh Hồn Bạc - phim anime hài hước

"Gintama" là một bộ phim vô cùng nổi tiếng với những fan của anime, nó thu hút không chỉ bởi những phân cảnh hành động mãn nhãn mà còn bởi độ lầy lội của các nhân vật. Phim lấy bối cảnh giả tưởng khi Nhật Bản bị xâm chiếm bởi những quái vật ngoài hành tình. Chúng cấm mọi người không được mang kiếm. Đây cũng là giai đoạn mà các samurai bị coi thường, khinh rẻ.

Thế nhưng anh chàng samurai Sakata Gintoki lại không chịu khuất phục. Anh cùng hai người học trò là Shimura Shinpachi và Kagura luôn sẵn sàng dùng thanh kiếm của mình trừng phạt những kẻ xấu xa.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim anime hài hước hay nhất không nên bỏ lỡ

6. Hakuouki - Bạc Anh Quỷ (2010) - phim anime kiếm sĩ chuyển thể từ game

Thể loại: Kiếm sĩ, lịch sử, giả tưởng, hành động

Số tập: 34 tập (3 phần)

Hakuouki - Bạc Anh Quỷ
Hakuouki - Bạc Anh Quỷ

"Bạc anh quỷ" là bộ phim anime kiếm sĩ xoay quanh những thành viên của Shinsengumi trong thời kỳ Mạc Phủ. Để tìm tung tích về cha, cô gái Yukimura Chizuru đã tìm đến kinh đô và may mắn được một thành viên Shinsengumi cứu. Nhưng Shinsengumi là một tổ chức bí mật nên Chizuru đã bị đưa về doanh trại để thông tin không bị lộ ra bên ngoài. Ở nơi này, cô đã có những trái nghiệm mới và tìm được người thương của mình.

7. Brave 10 - Thập Đại Anh Hùng (2012)

Thể loại: Kiếm sĩ, lịch sử, hành động, phiêu lưu

Số tập: 12 tập

Brave 10 - Thập Đại Anh Hùng
Brave 10 - Thập Đại Anh Hùng

"Thập đại anh hùng" được chuyển thể từ manga cùng tên, kể về 10 vị anh hùng mạnh nhất Nhật Bản vào thời Sengoku. Nhân vật chính của phim là anh chàng samurai lang thang tên Saizou. Trong một lần tình cờ, anh được Thần nữ Isanami yêu cầu bảo vệ cô đến taanj khi gặp được Lãnh chúa Sanada Yukimura. Sanada là một người tài ba đang muốn chiêu mộ thập đại anh hùng để xưng bá thiên hạ.

8. Akame Ga Kill - Trảm Xích Nhãn (2014) - phim anime kinh dị

Thể loại: Kiếm sĩ, giả tưởng, hành động, phiêu lưu

Số tập: 24 tập

Akame Ga Kill - Trảm Xích Nhãn
Akame Ga Kill - Trảm Xích Nhãn

"Akame Ga Kill - Trảm Xích Nhãn" kể về chàng kiếm sĩ nghèo tên Tatsumi. Để giúp vực dậy ngôi làng của mình, Tatsumi đã một mình lang bạt đến thủ đô tìm việc. Nhưng do quá tin người, cậu vừa đặt chân đến nơi đã mất hết tiền bạc, lại còn bị truy sát. Sau đó, Tatsumi may mắn được gia nhập vào nhóm chiến binh Night Raid - những người đang có âm mưu lật đổ chính quyền thối nát.

>>>> Xem thêm: Điểm qua 15 phim anime kinh dị siêu ghê rợn cho các mọt phim

Trên đây là những bộ phim anime về đề tài kiếm sĩ, kiếm thuật hay nhất cho các mọt phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.