Phim ảnh

Top 10+ phim anime hài hước hay nhất không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 19/11/2022 17:04 GMT+7

Bạn đang tìm phim hoạt hình để giải trí dịp cuối tuần? Đừng bỏ qua những tựa phim anime hài hước hay nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Great Teacher Onizuka - Thầy giáo vĩ đại (1999) - anime hài hước chuyển thể từ manga

Thể loại: Hài hước, học đường, đời thường

Số tập: 43 tập

01668831939.jpeg
Great Teacher Onizuka - Thầy giáo vĩ đại

"Thầy giáo vĩ đại - Great teacher Onizuka" là bộ phim anime hài hước được chuyển thể từ loạt manga cùng tên. Nội dung phim xoay quanh Eikichi Onizuka - là thầy giáo của lớp lưu bạn tại một trường dân lập. Trước khi làm thầy giáo Onizuka là một "gangster" thứ thiệt, nên cách dạy học của anh cũng rất khác người. Nhưng cũng nhờ vậy mà anh đã thu phục được những cô cậu học sinh cứng đầu.

2. Gintama - Linh hồn bạc (2006) - phim anime hành động hài hước

Thể loại: Hài hước, hành động, võ thuật

Số tập: 367 tập (7 phần)

11668831939.jpeg
Gintama - Linh hồn bạc

Nhắc đến những bộ phim anime hài hước nhất đương nhiên không thể bỏ qua cái tên "Gintama - Linh hồn bạc". Phim lấy bối cảnh giả tưởng, khi những kẻ ngoài hành tinh có tên Amanto đổ bộ xuống Nhật Bản và cấm người dân mang kiếm. Không chịu khuất phục, kiếm sĩ Sakata Gintoki cùng hai người học trò luôn sẵn lòng dùng thanh kiếm của mình trừng trị những kẻ xấu xa.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim anime hành động siêu hấp dẫn cho các mọt phim (phần 1)

3. SKET Dance - Quái kiệt học đường (2011)

Thể loại: Hài hước, học đường

Số tập: 77 tập

21668831939.jpeg
SKET Dance - Quái kiệt học đường

"Quái kiệt học đường" kể về những câu chuyện xoay quanh SKET Dance - một cậu lạc bộ đặc biệt của trường trung học Kamei. Qua mỗi tập phim, người xem sẽ được theo chân các thành viên trong câu lạc bộ giúp các giáo viên và học sinh trong trường giải quyết rắc rối, Tuy nhiên, trong mắt người khác thì công việc của CLB này rất ngớ ngẩn nên SKET Dance chủ có ba thành viên duy nhất.

4. The Devil Is A Part Timer - Ma Vương Đi Làm (2013) - phim anime phép thuật

Thể loại: Hài hước, phép thuật, giả tưởng

Số tập: 25 tập (2 phần)

31668831939.jpeg
The Devil Is A Part Timer - Ma Vương Đi Làm

"Ma vương đi làm" là câu chuyện xoay quanh một chúa quỷ bị mắc kẹt tại một thế giới không có phép thuật. Sau khi chiếm lĩnh thế giới thất bại, Satan sử dụng cổng dịch chuyển để trốn đến một thế giới khác, đó là Nhật Bản. Thật không may, pháp thuật của anh ta tại nơi này bị suy yếu và không thể tùy tiện sử dụng. Bởi vậy, Satan quyết định tìm một công việc làm thêm để có thể sống sót tại đây.

>>>> Xem thêm: Top 15 phim anime phép thuật siêu hay cho các mọt phim

5. Assassination Classroom - Lớp học ám sát (2013) - phim anime hành động

Thể loại: Hài hước, học đường, hành động, khoa học viễn tưởng

Số tập: 47 tập (2 phần)

41668831939.jpeg
Assassination Classroom - Lớp học ám sát

"Lớp học ám sát" là bộ phim anime hành động hài hước xoay quanh một lớp học đặc biệt của trường trung học Kunugigaoka. Lớp 3-E tập hợp những học sinh kém nhất trường, thầy giáo mới nhận lớp - Kuro-sensei thì lại là một con quái vật với những chiếc xúc tu dài ngoằng. Nhiệm vụ của các học sinh là phải giết được thầy giáo của mình trước khi anh ta phá hủy mặt trăng.

>>>> Xem thêm: Top 15+ phim anime buồn dễ dàng lấy đi nước mắt của người xem

6. One Punch Man - Thực thi chính nghĩa (2015) - phim anime hành động hài hước

Thể loại: Hài hước, hành động, siêu năng lực

Số tập: 24 tập (2 phần)

51668831939.jpeg
One Punch Man - Thực thi chính nghĩa

"One Punch Man - Thực thi chính nghĩa" là bộ phim anime hài hước xoay quanh một vị anh hùng vô cùng kỳ lạ. Saitama trước đây là người thường, nhưng sau khi điên cuồng tập luyện thì lại trở nên mạnh kinh người, có thể tiêu diệt kẻ định chỉ với một cú đấm. Để tìm kiếm đối thủ xứng tầm với mình, Saitama đã tham gia vào Hiệp hội anh hùng. 

7. Sakamoto desu ga? - Thánh hoàn hảo Sakamoto (2016) - phim anime học đường hài hước

Thể loại: Hài hước, học đường, đời thường

Số tập: 12 tập

61668834097.jpeg
Sakamoto desu ga? - Thánh hoàn hảo Sakamoto

Bộ phim anime học đường hài hước "Thánh hoàn hảo Sakamoto" xoay quanh cuộc sống học đường của anh chàng Sakamoto. Chỉ là một học sinh cao trung, Sakamoto lại được đặt biệt danh là "Thánh hoàn hảo" bởi sự hoàn mĩ hết cho chê của anh chàng.

Các nữ sinh thì mê cậu như điếu đổ, còn các nam sinh thì vô cùng ghen ghét với cậu. Vì dù họ có gài bẫy thế nào thì Sakamoto cũng dễ dàng tránh thoát.

8. Saiki Kusuo no Psi-nan - Kẻ siêu năng khốn khổ (2016)

Thể loại: Hài hước, siêu nhiên, học đường

Số tập: 48 tập (2 phần)

71668834097.jpeg
Saiki Kusuo no Psi-nan - Kẻ siêu năng khốn khổ

"Kẻ siêu năng khốn khổ" là bộ phim anime hài hước kể về Saiki Kusuo - một cậu học sinh trung học sở hữu siêu năng lực từ khi sinh ra. Bởi năng lực của cậu tăng mạnh khi lớn lên nên Saiki phải đeo thêm hai thiết bị kiểm soát sức mạnh trên đầu. Mặc dù có siêu năng lực nhưng cậu lải chỉ mong được sống thaori mái như người bình thường. Thế nhưng những phiền toái cứ luôn bám riết lấy cậu không dứt.

9. Mob Psycho 100 - Cậu bé siêu năng lực (2016)

Thể loại: Hài hước, hành động, siêu nhiên, đời thường

Số tập: 32 tập (3 phần)

81668834097.jpeg
Mob Psycho 100 - Cậu bé siêu năng lực

"Mob Psycho 100 - Cậu bé siêu năng lực" là câu chuyện xoay quanh một cậu bé có biệt danh là "Mob". Cậu được gọi như vậy bởi ngoại hình không hề nổi bật của mình, thế nhưng Mob lại sở hữu siêu năng lực rất mạnh. Cậu thường xuyên phải kiềm chế cảm xúc của mình, bởi nếu nó đạt đến ngưỡng 100, một điều tồi tệ sẽ xảy ra.

10. Mairimashita! Iruma-kun - Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun (2019)

Thể loại: Hài hước, học đường, giả tưởng, siêu nhiên

Số tập: 65 tập (3 phần)

91668834097.jpeg
Mairimashita! Iruma-kun - Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun

"Chào mừng cậu đến trường Iruma-kun" là bộ phim anime hài hước kể về cậu bé 14 tuổi tên Suzuki Iruma. Để trả nợ, cha mẹ đã bán cậu cho một ác ma tên Sullivan, thế là Iruma trở thành cháu trai của Sullivan và bị ông ta đưa đến ma giới.

Tại đây, cậu được chăm sóc tận tình, được theo học tại trường học Ác ma Babyls và kết thân với nhiều người bạn mới, Tuy nhiên, Iruma phải giữ kín danh tính con người của mình nếu không sẽ có chuyện không hay xảy ra.

11. Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc chiến tỏ tình (2019) - phim anime tình yêu tuổi học trò

Thể loại: Hài hước, học đường, tình cảm

Số tập: 37 tập (3 phần)

101668834097.jpeg
Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc chiến tỏ tình

"Cuộc chiến tỏ tình" xoay quanh chuyện tình kỳ lạ của Shirogane Miyuki và Shinomiya Kaguya. Hai người lần lượt là Hội trưởng và Phó hội trưởng của Hội học sinh cao trung thuộc Học viện Shuuchiin. Miyuki và Kaguya đều là học sinh xuất sắc của trường. Mặc dù đều có tình cảm với nhau nhưng vì bản tính cao ngạo nên cả hai luôn tìm cách để đối phương tỏ tình trước.

12. Spy x Family - Gia đình điệp viên (2022)

Thể loại: hài hước, hành động, gia đình

Số tập: 25 tập

111668834097.jpeg
Spy x Family - Gia đình điệp viên

"Spy x Family" là bộ phim anime hài hước xoay quanh một "gia đình kiểu mẫu". Loid Forger là một điệp viên Tây quốc có mật danh Hoàng hôn. Để hoàn thành nhiệm vụ thu thập thông tin tình báo mà anh đã đóng giả làm một gia đình với Yor và cô bé Anna. Tuy nhiên, trong khi anh che giấu thân phận của mình thì "vợ" và "con" cũng có bí mật riêng. Yor là sát thủ còn Anna là một nhà ngoại cảm.

Trên đây là những bộ phim anime siêu hài hước giúp bạn giải trí trong những ngày cuối tuần. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.