Giải Trí

Xôn xao tin một số nghệ sĩ nổi tiếng kêu gọi từ thiện, MTQ ủng hộ cả trăm triệu mới phát hiện bị lừa

Hương Ly - 01/03/2022 16:20 GMT+7

Trên trang cá nhân của Quách Ngọc Tuyên đã đăng bài xin lỗi đến toàn bộ khán giả vì đặt niềm tin sai chỗ.

Mới đây, trên một nhóm kín bất ngờ xuất hiện bài viết của tài khoản mạng K.T lên tiếng bị lừa đảo từ thiện có liên quan đến một số nghệ sĩ nổi tiếng. Theo đó, cô gái cho biết đã chuyển 100 triệu đồng cho trường hợp khó khăn trong bài kêu từ thiện của nghệ sĩ Quách Ngọc Tuyên.

Bài viết này cũng được Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như chia sẻ về trên trang cá nhân.

quach-ngoc-tuyen-5

Tuy nhiên, khi cô gái này đến bệnh viện để tìm hiểu thì không có trường hợp nào như bài đăng một số nghệ sĩ kêu gọi.

"Sáng em liên hệ đi thăm bé liền không được, nóng lòng quá vào bệnh viện hỏi thăm ngay chỉ muốn biết mình cứu kịp bé không, thì bệnh viện báo không có tên bé! Em quá đau lòng và tổn thương. 

Tuy nhiên, em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc, vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người. Em thấy rất nhiều người chuyển khoản, trong đó có anh Lâm em quý và chị Như, đặc biệt người đứng ra là anh Tuyên.

Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân", tài khoản này viết.

Trước sự việc ồn ào này, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả vì đã đặt niềm tin sai chỗ. 

tu-thien

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ:

“Tất cả mọi chuyện là lỗi do Tuyên.

Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẩu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người.

Sẵn đây Tuyên cũng hy vọng các bạn trục lợi thấy được cái sai của mình, làm những điều tốt, những điều ý nghĩa để có cuộc sống tốt hơn.”

>> Xem thêm: Hoài Linh chính thức quay lại showbiz hậu ồn ào từ thiện

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Quách Ngọc Tuyên không được công chúng chấp nhận. “Anh là người của công chúng thì có sức ảnh hưởng và mọi người đặt niềm tin vào anh. Khi anh đăng bài hay bất cứ điều gì cũng sẽ ảnh hưởng đến mọi người. Giờ khán giả yêu thương, tin tưởng anh nên mới ủng hộ cùng lời kêu gọi của anh, xong anh quay xe xin lỗi do chưa xác minh kỹ. Rồi những người tin tưởng anh vì anh mà mất tiền và chính anh cũng tiếp tay cho kẻ xấu trục lợi luôn. Xin lỗi là xong, thời buổi dịch dã dễ kiếm tiền ghê”- một cư dân mạng bức xúc để lại bình luận.

tu-thien-
tu-thien
nghe-si-keu-goi-tu-thien

Trước đó, Quách Ngọc Tuyên đã đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ cho bé Nguyễn Văn Thành bị tắc ruột hoại tử nhiễm trùng, phải gắn hậu môn phụ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có kinh phí làm phẫu thuật nên anh đã đăng bài kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ.

quach-ngoc-tuyen-keu-goi-tu-thien
Tin phổ biến