Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm “chơi lớn” khác người khi gắn kim cương lên đầu

Hương Ly - 23/02/2022 20:02 GMT+7

Độ “chịu chơi” của Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa khiến khán giả, đồng nghiệp không khỏi trầm trồ.

Vài năm gần đây, Lê Dương Bảo Lâm nổi lên trở thành một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất nhì showbiz. Không chỉ “tấu hài” trên sân khấu, những chuyện phía sau hậu trường của nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải đoạn clip bắt trend “nhìn sang trái” từng làm điên đảo MXH suốt thời gian qua.

le-duong-bao-lam-gan-kim-cuong-len-dau

Theo đó, đoạn clip được nam diễn viên quay tại hậu trường khi anh đang tham gia một chương trình truyền hình. Trong clip, Lê Dương Bảo Lâm diện bộ vest màu xanh lịch lãm. Nhưng đáng chú ý hơn cả là một hàng kim cương dài được gắn lên đầu nam diễn viên khiến người nhìn không khỏi lóa mắt.

>> Xem thêm: Đáp trả anti-fan, Lê Dương Bảo Lâm vô tình tiết lộ luôn số nợ ngân hàng “khủng”

le-duong-bao-lam-choi-lon

Có thể thấy, để đu trend cho “bằng bạn bằng bè” mà Lê Dương Bảo Lâm không tiếc tiền đầu tư gắn cả kim cương để trang trí cho mái tóc.

le-duong-bao-lam

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp phải xuýt xoa trước tạo hình mới của Lê Dương Bảo Lâm. "Nay có tóc mới ha, hột không là hột nhìn chói hết cả mắt anh ơi", "Quả đầu thật là phong cách, anh Lâm chơi lớn thế này thì ai đọ lại được anh đây", "Cái nét diễn điện ảnh đó. Nhìn sang trái, nhìn sang trái, em đếm được bao nhiêu viên...", "Nhức cái nách. Coi bộ chói sáng quá à nha anh Lâm",..- là một số bình luận của cư dân mạng.

le-duong-bao-lam-bat-ngo-choi-lo (3)
Tin phổ biến