Giải Trí

Xôn xao clip một Á hậu bị đánh ghen ở Landmark 81, thực hư ra sao?

Hương Ly - 14/12/2022 11:24 GMT+7

Trên mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Á hậu Hà Thu bị đánh ghen ở Landmark 81 gây hoang mang dư luận.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn dài 1 phút 30s ghi lại vụ đánh ghen xảy ra tại Landmark 81 (TP.HCM). Theo nội dung đoạn clip, 2 người phụ nữ đã xảy ra xô xát trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. Mặc cho sự khuyên ngăn của bảo vệ toà nhà, 2 người phụ nữ vẫn lao vào tấn công đối phương dữ dội.

Đính kèm đoạn clip là dòng chia sẻ: “Một người đẹp trong showbiz bị đánh ghen…”.

Ngay lập tức, vụ đánh ghen đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài viết cho rằng nữ chính bị đánh ghen trong clip chính là Á hậu Hà Thu. Thậm chí, nhiều tài khoản còn tuyên bố: “Tôi đang giữ clip, muốn xem thì nhắn tin”.

saostar-8x0315u4sbm5kv4e

Trao đổi với Thanh Niên, ngay trong tối 13/12, em gái Hà Thu kiêm người quản lý công việc của nàng Hậu đã bác bỏ thông tin này. Hà Trang cho biết cô và chị gái đi cắm trại ở Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 10/12 đến tối 11/12 thì trở về TP. HCM.

“Vì chúng tôi đi xe máy nên khi về đến thành phố, chúng tôi khá mệt nên ngủ. Đến ngày hôm sau, mọi người gọi điện báo có video chúng tôi mới biết có thông tin như vậy”, em gái Hà Thu cho hay.

ha-thu4

Không lâu sau, phía Á hậu Hà Thu cũng lên tiếng phủ nhận chuyện bị đánh ghen. "Không biết ai đồn rồi lôi tên chị Thu vào. Lúc đó chúng tôi không có ở TP.HCM. Mọi người thấy có tên Hà Thu nên gửi rồi chúng tôi mới biết có vụ đó", em gái Á hậu Đại dương 2014 cho hay.

Được biết, Á hậu Hà Thu (tên đầy đủ là Lê Thị Hà Thu, sinh năm 1992) được biết đến là người đẹp đa tài không dính scandal trong showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, Hà Thu đã giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Một năm sau, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa, vào Top 14 chung cuộc.

21670991865.png

Sau khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Hà Thu lấn sân sang ca hát và gặt hái được không ít thành công. Bằng chứng là Hà Thu đã xuất sắc giành ngôi quán quân cuộc thi âm nhạc Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ.

Tin phổ biến