Lifestyle

Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen, tiểu tam khóc lóc xin tha

Minh Anh - 21/08/2022 06:57 GMT+7

Tiếp tục câu chuyện ngoại tình, chị vợ và bố chồng cùng hợp sức đánh ghen khiến tiểu tam "không mảnh vải che thân".

Câu chuyện ngoại tình đánh ghen bỗng nhiên trở thành một trào lưu cực hot trên mạng xã hội. Những ngày qua, liên tiếp là các vụ bóc phốt chồng ngoại tình, vợ lao vào xử lý trà xanh gây xôn xao dư luận.

Thông thường, chỉ có phụ nữ tự đi đánh ghen với nhau nhưng vụ việc sau khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Theo đó, bố chồng cùng con dâu “song kiếm hợp bích” đánh cho tiểu tam không còn mảnh vải che thân. 

Cụ thể, bài đăng trên mạng xã hội có nội dung như sau: 

“Ta vì chàng ôm vài câu thương nhớ, chàng đi làm ú ớ với trà xanh. Đỉnh cao của đánh ghen, bồ chồng cùng con dâu đi dạy cho Tuesday một bài học. 

Vừa hạ sinh đôi được 7 tháng thì phát hiện ra chồng có tình nhân bên ngoài, cả 2 gia đình có ngồi nói chuyện lại với nhau và cho cơ hội sửa sai, bù đắp lại lỗi lầm nhưng thật sự đến giờ phút này em không thể chịu đựng được nữa nên đã nhờ em post câu chuyện này lên đây.

danh-ghen

Đúng là thời buổi con giáp thứ 13 lên ngôi, cần phải chung tay đẩy lùi thứ virus phá hoại hành phúc gia đình người khác này. Con Tuesday này tên VT.Nhi làm nghề rót bia, sau khi biết chuyện đã không chịu dừng lại, tiếp tục đăng ảnh khiêu khích, thách thức chị vợ. 

Những hình ảnh nó đăng toàn là những hình ảnh của chồng người ta trong khách sạn, làm vậy để cố tình cho chị vợ thấy. Vừa mang nặng đẻ đau, ôm 2 đứa con thơ đủ mọi thứ chuyện để lo, chồng thì đi với người khác. Sau khi bố chồng biết được câu chuyện đã hết kiên nhẫn với thằng con trai nên đã chủ động phải bắt quả tang bằng được để dạy cho 1 bài học. 

Ông trời có mắt, vẫn còn 1 người bố chồng tuyệt vời. Hai bố con quyết định đi dạy lại cho con giáp thứ 13 1 bài học.

danh-ghen-1

Ngày 6/8 cả gia đình bắt được tụi nó trong khách sạn trong trạng thái không mảnh vai che thân, bố chồng lao vào combat con Tuesday không kịp tốc biến luôn. Cảm giác vợ ở nhà không ôm, đi ôm người khác mà chị vợ chỉ biết đứng khóc. 

Sau khi combat xong thì con Tuesday xin lỗi năn nỉ kêu mọi người xóa video live để nó còn có 1 con đường sống, hứa sẽ không bao giờ gặp lại thằng kia nữa. Nhưng không, gia đình em đã quá rộng lượng với những con người như này, ngựa quen đường cũ. 

13/8 đúng 1 tuần sau chị vợ lại tiếp tục phát hiện ra bọn nó vẫn liên lạc yêu đương với nhau và những dòng tin nhắn mê ***, ngậm *** lên đỉnh các thứ thật sự không còn gì để nói.

danh-ghen-2

Đến hôm 15/8 ba mẹ 2 bên gặp nhau giải quyết 1 lần nữa thì bố mẹ nó khóc hết cả nước mắt, nhưng nó vẫn quyết định bỏ đi, viết giấy các thứ bỏ lại 2 đứa con 7 tháng, người vợ tần tảo chăm sóc nó.

Đúng là làm phụ nữ đã khổ rồi, lấy phải người chồng như này thì đúng là mất hết thanh xuân.

Chị em cân nhắc khi lấy chồng nhé”. 

Hiện, đoạn clip đánh ghen và những tình tiết liên quan đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dân tình quan tâm, bàn tán hết mực về vụ việc.