Đời Sống

Clip: Người phụ nữ "đu" trên ô tô đang chạy tốc độ cao trên cầu Thanh Trì, nghi do đánh ghen

Hương Ly - 01/05/2022 14:31 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm, người phụ nữ đu bám trên ô tô đang chạy tốc độ cao trên cầu Thanh Trì khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông nguy hiểm trên cầu Thanh Trì.

Theo nội dung đoạn clip, một cô gái chạy theo chiếc ô tô màu đen, sau đó đu bám trên cánh cửa. Mặc sự an nguy của cô gái trẻ, tài xế ngồi trong xe vẫn bất chấp nhấn ga chạy về phía trước.  Khi chiếc xe tăng tốc độ, cô gái đã bị ngã xuống đường và suýt bị bánh ô tô cán vào người. 

clip-nguoi-phu-nu-du-bam-o-to

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem không khỏi sợ hãi. Dù không rõ nguyên nhân sự việc nhưng hành động coi thường tính mạng của người lái xe bị đông đảo cư dân mạng lên án gay gắt.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Không rõ tình huống vì mới xảy ra, nhưng nếu là đi "bắt ghen" thật, thì ai cầm lái trong trường hợp này thì quá nguy hiểm, có thể phải xử lý pháp luật nghiêm khắc, bởi đây không còn là vấn đề gia đình mâu thuẫn nữa, mà là cố ý gây thương tích, nhìn mà thương người phụ nữ bám theo cánh cửa quá, nếu là chồng cầm lái thì càng giận, càng đau lòng, sao lại chọn giải pháp nguy hiểm như thế!

- "Khi phụ nữ ghen thì hành động gì cũng có thể làm được. Nhưng đánh ghen như vậy cũng không giải quyết được sự việc, mà lại nguy hiểm cho bản thân, chụp mấy cái ảnh làm chứng về nhà giải quyết với chồng là xong"

Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa nay (1/5) tại gần nút giao quốc lộ 5 trên đoạn cầu Thanh Trì (Hà Nội). 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Tin phổ biến