Giải Trí

Bà Phương Hằng vừa bị đề nghị truy tố, Vy Oanh liền đăng đàn mỉa mai trên trang cá nhân

Hương Ly - 19/08/2022 06:37 GMT+7

Động thái mới đây của Vy Oanh trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Suốt nhiều giờ qua, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị truy tố về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" gây xôn xao dư luận.

thuy-tien-phuong-hang-8-082104-0

Đáng nói, theo kết luận, bà Phương Hằng khai nhận các loạt phát ngôn về bí mật đời tư của H.L,V.O, H.N là do bà đọc trên mạng Internet, báo chí và nằm mơ, hoàn toàn chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

Ngay sau khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố được lan truyền rộng rãi trên MXH, ca sĩ Vy Oanh lập tức có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. “Nghe bảo ở nhà đang có tin vui. Em đi công tác mấy ngày, có gì vui kể em nghe nha”- nữ ca sĩ viết.

300405513_185455527196002_6622837111978365998_n

Trước đó, Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu khởi tố đối với bà Phương Hằng vì làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái"... trong những lần livestream. 

ca-si-vy-oanh-nha-bao-han-ni-de-nghi-khoi-to-nguoi-giup-suc-ba-phuong-hang-1

Đến trưa ngày 27/3, Vy Oanh thông báo đã được công an TP.HCM mời lên nhận kết quả giải quyết đơn tố cáo đối với bà Nguyễn Phương Hằng. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh bà Phương Hằng đi tù để giải quyết đơn tố cáo của cô.

Vy Oanh đăng bài viết dài với nội dung như sau:

"Sáng nay, tôi cùng luật sư của mình được CQCSĐT CA TPHCM mời lên nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm đối với Nguyễn Phương Hằng đã có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi, các con tôi và gia đình tôi về 3 tội danh: Vu khống - Làm Nhục - Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân tổ chức.

Kết quả giải quyết như sau: CQCSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - CÁ NHÂN (là tôi).

Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn Pháp Luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài 1 năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình vô cớ bị mang ra chà đạp.

vy-oanh-1

Tôi chân thành cảm ơn các cơ quan ban ngành, Viện kiểm sát, CA TPHCM và các cơ quan có thẩm quyền. Cảm ơn và trân trọng những nỗ lực cùng tôi chị luật sư - cũng là giảng viên học viện tư pháp - Bộ tư pháp Ngô Huỳnh Phương Thảo - và anh luật sư Trương Anh Tú đã ngày đêm miệt mài cực khổ cùng tôi chiến đấu đến cùng. Cảm ơn gia đình, nhất là ông xã-người đàn ông lớn nhất của đời em luôn bên cạnh động viên em - Hải Phòng không lòng vòng ông xã nhỉ? Cảm ơn tất cả những khán giả yêu thương. Trân trọng!

P/s: Tôi cảnh cáo những người vẫn cố tình tiếp tục bôi nhọ, bất chấp kết quả của CQĐT thì tôi sẽ tiếp tục nhờ PL can thiệp. Gương bà Hằng trước mắt, đồng phạn cũng sẽ không thoát, ai muốn ăn cơm nhà đá thì cứ tiếp tục nhé!

P/s: Nhìn văn bản các cháu hư cố tình không đọc hiểu nên thui nói rõ ra là cô Hằng của các cháu đi tù để giải quyết đơn tố cáo của chị Vy Oanh, trước mắt là vì đơn của Vy Oanh mà đi tù nhé!  Ai có tội thì phải đền tội thôi. Bà H "ủ tờ" nhưng ekip truyền thông bẩ/n vẫn còn ở ngoài thực hiện tội đến cùng nên cứ V.O đưa tin bất lợi là nhờ máy rải comment. Ê, em block trong 30s nhen, khỏi phí công, mần chi thì cũng không cản được em đâu à nhen".

Tin phổ biến