Giải Trí

Vừa ly hôn, Diệp Lâm Anh đã được mẹ ruột tặng nhà khủng để nuôi con

Hương Ly - 09/01/2023 06:47 GMT+7

Thương con gái làm mẹ đơn thân, phải ở nhà thuê sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã tặng cô một căn nhà khang trang.

Những ngày qua, ồn ào giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông. Sau phiên tòa sơ thẩm ly hôn tại Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM vào ngày 2/12/2022, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai, cựu người mẫu được nuôi dưỡng con gái. Kết quả này đã khiến Diệp Lâm Anh vô cùng suy sụp, thất vọng.

01673221640.jpeg

Đến mới đây, sau 1 tháng kể từ phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh đã nhận lời tham gia chương trình “Là Nhà” trên VTV3 phát sóng vào tối 8/1. Trong trailer tập 5 “Là Nhà”, nữ diễn viên lần đầu khoe mái ấm mới của mình sau biến cố hôn nhân. Diệp Lâm Anh cho biết đây chính là món quà cô được mẹ ruột tặng:“Tôi sửa lại nhà để phù hợp với thói quen sinh hoạt của bản thân và các con trước dọn về an cư, kết thúc cảnh sống ở nhà thuê. Trước đây, khi rời nhà chồng, tôi thuê một căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh cho ba mẹ con ở khoảng một năm”.

11673221640.jpeg

Một người bạn thân của nữ diễn viên tiết lộ căn nhà mẹ Diệp Lâm Anh tặng có tổng diện tích 600m2, rất rộng rãi, thoáng đãng, nằm ở khu Đông Sài Gòn. Thương con gái phải ở nhà thuê, sống tạm bợ sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã mua tặng cô một căn nhà khang trang.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Mẹ là nhà. Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ tôi không hoàn hảo, không giàu có nhưng là tất cả với tôi. Tôi cũng là tất cả với mẹ. Mẹ luôn cố gắng để tôi có cuộc sống bình yên, đủ đầy nhất. Đó là lý do mẹ tặng tôi căn nhà, cho tôi có tổ ấm, nơi đi về ổn định, mẹ con, bà cháu được quây quần bên nhau, không bơ vơ, tạm bợ như trước”.

21673221640.jpeg

Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng gửi lời tri ân đến mẹ ruột vì đã đồng hành và san sẻ những khó khăn với mình trong suốt thời gian qua. Người đẹp xúc động nhắn nhủ: "Đây là món quà mà bà ngoại dành cho mẹ Cún (Diệp Lâm Anh) với mong muốn con cháu của bà được ổn định và không phải bơ vơ nữa. Đúng là cuộc đời người phụ nữ có khó khăn bao nhiêu thì cũng cố gắng tất cả vì con, vì cháu… Từ nay cả nhà mình sẽ sống với nhau thật hạnh phúc nhé".

Được biết, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh. Đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

diep-lam-anh-noi-ve-me-chong-hau (3)

Sau 3 lần tạm hoãn vì còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, chiều ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã tham dự phiên tòa sơ thẩm tại Toà án Nhân dân Quận 1, TP.HCM. Tại phiên tòa sơ thẩm, cả hai đồng loạt chứng minh với hội đồng xét xử về việc đủ điều kiện nuôi cả hai con.

anh-chup-man-hinh-2023-01-07-luc (1)

Diễn viên Diệp Lâm Anh trình bày, hơn 1 năm qua, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc, nuôi nấng các con. Cô chứng minh thu nhập ổn định từ việc kinh doanh để lo cuộc sống đầy đủ cho hai bé. Diệp Lâm Anh cũng cam kết sẽ tạo điều kiện cho gia đình chồng cũ tham gia chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng các bé nếu được giao quyền nuôi cả hai con.

Tuy nhiên, thiếu gia Đức Phạm không đồng tình, cho rằng vợ cũ hoạt động showbiz nên giờ giấc không ổn định, không đảm bảo được việc chăm sóc cùng lúc hai con nhỏ. Sau khi nghe phán quyết từ tòa, Diệp Lâm Anh đã khóc khi mất quyền nuôi con trai.

Tin phổ biến