Giải Trí

Vừa kết thúc nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên đã bắt tay ngang sang làm nghề xem bói và cái kết “ối giời ôi”

Hương Ly - 04/11/2022 14:26 GMT+7

Độ mặn mòi của Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến dân tình “cười không ngậm được miệng”.

Là đại diện cho cái đẹp và được công chúng công nhận nên mỗi khi xuất hiện, các Hoa hậu luôn gắn liền với hình ảnh chỉnh chu nhất có thể. Nhưng đâu có ai nói là Hoa hậu thì không được phép nhây hay lầy lội?

Đơn cử như đoạn clip Hoa hậu Thuỳ Tiên nổi hứng xem bói cho một người bạn mới đây. Tự xưng là “thầy”, Thuỷ Tiên tỏ vẻ rất uy tín khi phán người bạn có phước xuất ngoại, cuộc đời không khổ cũng không sướng.Thế nhưng, khi xem đến đường tình duyên, “thầy Thuỷ Tiên” phán một câu khiến khổ chủ phải méo cả mặt.

Sau pha xem bói đi “vào lòng đất này”, fan khuyên Thuỳ Tiên tiếp tục làm Hoa hậu đừng tay ngang sang nghề xem bói nữa. “Bói 3D ra 2 đứa con”, “Nghề tay trái của chị”, “Thời này người ta coi tarot chị ạ”, “Hết nhiệm kì chuyển sang làm thầy bói luôn”, “Coi dùm QL lấy vợ ở đâu”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

thuy tien xem boi

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có chuyến từ thiện tại Jakarta, Indonesia. Thuỳ Tiên thổ lộ: "Tiên đã có một chuyến đi đến thăm Yayasan Sayap Ibu Jakarta - một trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em kém may mắn. Với những món quà, nhu yếu phẩm mà đoàn mang đến, Tiên mong sẽ giúp trung tâm có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc các em trưởng thành. Hy vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày". Vài ngày sau đó, nàng Hậu đã đến Bali để tận hưởng kì nghỉ sau chuỗi ngày làm việc dài.

11667546816.jpeg

Nói về loạt ồn ào của Miss Grand International 2022, Thuỳ Tiên bày tỏ bản thân cô cảm thấy buồn và những ngày sau nhiệm kỳ cũng không được vui vẻ trọn vẹn.

Thuỳ Tiên nói: "Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những ồn ào gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui.

Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn.

Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi", Miss Grand International 2021 giãi bày.

Tin phổ biến