Giải Trí

Vừa về nước đã dính ồn ào kiện tụng, Thùy Tiên lên tiếng: "Hãy chờ kết quả của tòa án"

Quỳnh Anh - 04/11/2022 11:36 GMT+7

"Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, tôi hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án", Thùy Tiên chia sẻ.

Sau đêm Chung kết Miss Grand International 2022, Thùy Tiên đã quay trở về Việt Nam dưới sự chào đón của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên ngoài lịch trình dày đặc thì câu chuyện ồn ào về kiện tụng của cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mới đây nhất nàng hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề này trên trang cá nhân. Cụ thể, Thùy Tiên đã khẳng định  và chứng minh mọi lý lẽ của mình, cô đảm bảo sẽ đứng lên đấu tranh cho lẽ phải. Bài viết của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo người thân, bạn bè và fan.

Hoa hậu Thùy Tiên trở về với sự chào đón của đông đảo fan hâm mộ. Ảnh: Yan
Hoa hậu Thùy Tiên trở về với sự chào đón của đông đảo fan hâm mộ. Ảnh: Yan

Vào tối ngày 03/11, trên trang cá nhân của mình Thùy Tiên đã viết một bài nhắc tới những ồn ào bị kiện xung quanh mình thời gian gần đây. Cô cho hay bản thân quyết định lên tiếng và không im lặng nữa vì không phải chỉ để cho cô mà còn là để bảo vệ cho các cô gái khác.

"Trước đó, trong khoảng thời gian dài bị phỉ báng và vu khống, Tiên chưa từng làm điều đó ngược lại bất kỳ một ai. Tiên chọn cách không lên tiếng vì bản thân Tiên luôn sống và làm việc theo pháp luật, tin vào sự công tâm của pháp luật" - Thùy Tiên chia sẻ.

Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.
Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Viết trong bài đăng, nàng hậu chia sẻ rằng vào năm 17, 18 tuổi cô đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hứa hẹn tài trợ của người khác bằng tất cả niềm tin của mình thế nhưng không ngờ được rằng cô đã trở thành nạn nhân của một chiêu trò lừa đảo. Cô khẳng định trong bài viết rằng bản thân không hề nhận được một khoản tài trợ hay sự giúp đỡ nào như những gì được hứa trước đó.

Cô lên tiếng vì quyền lợi của bản thân và nhiều cô gái khác.
Cô lên tiếng vì quyền lợi của bản thân và nhiều cô gái khác.

Nàng hậu tâm sự rằng lý do bây giờ cô mới lên tiếng là vì cô không muốn những người hãm hại mình đạt được mục đích của họ. Cô im lặng không phải do cô chấp nhận rằng những lời bịa đặt là đúng mà dựa trên pháp luật nước ta, cô sẽ tuân thủ mọi thủ tục và mong rằng mọi người có thể cùng cô chờ tin tức từ tòa án. 

"Tiên cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng.Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình.

Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án."

Câu chuyện của Thùy Tiên đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Đa số mọi người đều thể hiện sự ủng hộ với việc làm của cô.

Tin phổ biến