Giải Trí

Bảo Thy gỡ móng tay giả để làm quà tặng cho các fan, netizen: “Sướng nhất fan chị Thy”

Hương Ly - 19/11/2022 19:37 GMT+7

Nói về độ chiều fan thì Bảo Thy đứng số 2 thì không ai “giành” số 1.

Bảo Thy vốn được biết đến là nữ nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Cô luôn ghi điểm nhờ sự thân thiện, chăm chỉ tương tác và chiều fan hết mực. Đó cũng chính là lý do dù nhiều năm lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình nhỏ, Bảo Thy vẫn được chào đón mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động dễ thương mà Bảo Thy dành cho fan. Theo đó, sau khi kết thúc buổi trình diễn, Bảo Thy di chuyển ra xe ô tô riêng để chuẩn bị đi về thì được fan níu lại nói chuyện.

saostar-2y3vmsj3od69arx7

Lúc này, một bạn fan bất ngờ lên tiếng đề nghị: “Cho em xin cái móng đi chị”. Tưởng yêu cầu vô lý này sẽ bị Bảo Thy từ chối thì nữ ca sĩ lại vui vẻ gỡ móng tay giả để tặng fan.

Thậm chí, cô nàng còn “hào phóng” đến mức gỡ hết 5 móng tay giả của bàn tay phải để làm quà tặng những fan còn lại. Hành động dễ thương này của Bảo Thy khiến ai nấy cũng phải bật cười vì thích thú.

saostar-yinivlqa7cn4gahi

Sau khi trở về, Bảo Thy đã vô cùng bất ngờ khi xem được đoạn clip mình tặng fan móng tay giả: “Thy không hề biết mấy bạn quay clip này cho đến khi nó được up lên. Dạo này FC tui còn kiêm paparazzi quay lén nữa. Quá nguy hiểm nhưng ai ngờ nó vui. Riêng gì chứ móng giả thì tặng mỗi bé một cái về làm kỉ niệm là chuyện nhỏ".

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem được đoạn clip đã khen ngợi hết lời hành động chiều fan hết mực của Bảo Thy:

- Idol của em từ xưa giờ vẫn dễ thương như ngày nào.

- Nhìn chị gỡ móng mà không đau em xem mà bật cười, chị duyên dáng quá.

- Có chương trình được gặp công chúa rồi còn được tặng móng luôn.

- Fan hơi bị ác nha, bắt idol tự rút móng luôn nha.

- Dễ thương nhẹ nhàng tinh tế mà sang, công chúa của em, thần tượng của tuổi thơ ngày xưa.

- Chị Thy chiều fan vậy, xin là cho luôn vậy đó.

Được biết, sau khi kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy vướng không ít tin đồn giải nghệ, ở nhà chăm sóc chồng con. Tuy nhiên, trước thông tin trên, nữ ca sĩ đã chính thức phản hồi trên trang cá nhân TikTok của mình. Cô khẳng định chưa bao giờ đề cập đến vấn đề giải nghệ.

bao-thy-chong-dai-gia-1668656767

Nguyên văn đoạn trả lời của Bảo Thy: “Hello, Thy đang tập thể dục gần nhà với hai em cún của Thy. Thật ra thì em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết.

Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của show nào mà phù hợp với mình thôi.

Còn ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó phù hợp với mình hơn".

Bảo Thy chia sẻ thêm, khi con trai cứng cáp hơn, cô sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra và mong được khán giả ủng hộ.

Tin phổ biến